Beauty

ส่งคุณค่าธรรมชาติให้แก่กัน ด้วยคริสต์มาสกิฟต์เซต จาก เบิร์ตส์ บีส์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>จะมีอะไรดีไปกว่าของขวัญจากธรรมชาติ และการแบ่งปันผลิตภัณฑ์ดีๆ สำหรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ เบิร์ตส์ บีส์ ส่งคริสต์มาสกิฟต์เซตหลากหลายรูปแบบ โดยแต่ละเซตจาก บี คลาสสิก ซีรีส์ (Bee Classic series) ต่างก็ได้แรงบันดาลใจจาก บีส์แว๊กซ์ ลิป บาล์ม ทิน (Beeswax Lip Balm Tin) และฮันนี่ ลิป บาล์ม (Honey Lip Balm) สองผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของเบิร์ตส์ บีส์ เซตของขวัญนี้ยังมาพร้อมกับแพกเกจจิ้งประดับภาพวาดลวดลายเกี่ยวกับคริสต์มาส ของขวัญพิเศษเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะปกป้องผิวของคนที่คุณรักเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณเป็นเสมือนนางพญาผึ้งที่เป็นผู้ช่วยส่งต่อพลังสุดวิเศษจากธรรมชาติให้แก่ทุกคนที่คุณรัก

เดอะ ฮันนี่บี เฟเวอริต เซต (The Honeybee Favorite Sets) ประกอบด้วยเซตของขวัญหลากหลายรูปแบบ ดังนี้
X’mas Ornament Lip Balm Pack
คริสต์มาส ออนาเมนต์ ลิป บาล์ม แพ็ก (X’mas Ornament Lip Balm Pack): ตัวช่วยแบบเร่งด่วน บำรุงริมฝีปากอย่างลึกล้ำ ด้วยลิปบาล์ม 100% จากธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับเหล่าของตกแต่งต้นคริสต์มาสอันแสนน่ารัก ที่วาดด้วยมือและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ประกอบด้วย :
– ไอซ์แลนด์ ลิป บาล์ม วิท พาสชันฟรุต ขนาด 0.15 ออนซ์ ราคา 265 บาท,
– ซูทติ้ง ลิป บาล์ม วิท ยูคาลิปตัส ออยล์ แอนด์ เมนทัล ขนาด 0.15 ออนซ์ ราคา 265 บาท,
– รีเฟรชชิ่ง ลิป บาล์ม วิท พิงก์ เกรปฟรุต ขนาด 0.15 ออนซ์ ราคา 265 บาท
– ฮันนี่ ลิป บาล์ม ขนาด 0.15 ออนซ์ ราคา 265 บาท,

– รีจูเวนเนติ้ง ลิป บาล์ม วิท อาซายอี เบอร์รี ขนาด 0.15 ออนซ์ ราคา 265 บาท,
– บีส์แว๊กซ์ ลิป บาล์ม ขนาด 0.15 ออนซ์ ราคา 265 บาท,

– นูริชชิ่ง ลิป บาล์ม วิท แมงโก้ บัตเทอร์ ขนาด 0.15 ออนซ์ ราคา 265 บาท หรือ อัลตร้า คอนดิชันนิ่ง ลิป บาล์ม วิท คูคัมเบอร์ บัตเทอร์ ขนาด 0.15 ออนซ์ ราคา 350 บาท
Heritage Tins
เฮอริเทจ ทินส์ (Heritage Tins): กล่องมหัศจรรย์ใบน้อย ราคา 760 บาท
ด้วยส่วนผสมของโกโก้ และขี้ผึ้ง ผลิตภัณฑ์เพื่อความชุ่มชื่นสูงสุดทั้ง 3 ชิ้นช่วยกำจัดความแห้งกร้าน เผยให้เห็นผิวที่เนียนนุ่ม มีสุขภาพดี และสวยพร้อมสำหรับช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง ทั้งหมดบรรจุอยู่ในกล่องอันงดงาม 

ประกอบด้วย:
– บีส์แว๊กซ์ ลิป บาล์ม ทิน มินิ ขนาด 0.3 ออนซ์,
– แฮนด์ แซฟ มินิ ขนาด 0.3 ออนซ์
– เลมอน บัตเทอร์ คิวติเคิล ครีม มินิ ขนาด 0.3 ออนซ์

Perfect Hand Care from Nature
Perfect Hand Care from Nature
เพอร์เฟกต์ แฮนด์ แคร์ ฟรอม เนเจอร์ (Perfect Hand Care from Nature): ในช่วงหน้าหนาว มือของคุณจะอ่อนแอยิ่งขึ้นจากการชอปปิ้ง วิ่งวุ่นทำธุระ และอากาศเย็น ดังนั้น คุณจึงควรดูแลผิวมือของคุณเป็นพิเศษ มีชุดผลิตภัณฑ์ให้คุณเลือกด้วยกัน 2 ชุด

ประกอบด้วย:
– เชีย บัตเทอร์ แฮนด์ รีแพร์ ครีม ขนาด 1.7 ออนซ์,
– เลมอน บัตเทอร์ คิวติเคิล ครีม (Lemon Butter Cuticle Cream) ขนาด 0.6 ออนซ์
– กระเป๋าขนาดพกพาสีแดงสวย ราคา 1,110 บาท

หรือ

– อัลติเมต แคร์ แฮนด์ ครีม (Ultimate Care Hand Cream) ขนาด 1.7 ออนซ์,
– เลมอน บัตเทอร์ คิวติเคิล ครีม (Lemon Butter Cuticle Cream) ขนาด 0.6 ออนซ์
– กระเป๋าขนาดพกพาสดใส ราคา 1,150 บาท

สรรพคุณล้ำค่าจากรวงผึ้งยังไม่สิ้นสุด ด้วยเซตของขวัญอีกมากมาย
Goodies from the Hive
Goodies from the Hive
กูดดี้ส์ ฟรอม เดอะ ไฮฟ์ (Goodies from the Hive): คู่หูอันทรงพลังสำหรับมือ และริมฝีปาก มีให้เลือกตามความชอบระหว่าง เลมอน บัตเทอร์ คิวติเคิล ครีม (Lemon Butter Cuticle Cream) หรือ อัลมอนด์ มิลก์ บีส์แว๊กซ์ แฮนด์ ครีม (Almond Milk Beeswax Hand Cream) ที่ใครๆ ต่างก็หลงรัก ด้วยส่วนผสมของอัลมอนด์ ออยล์ และวิตามินอี พร้อมด้วยขี้ผึ้ง เพื่อช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้คงอยู่ นี่คือนางพญาแห่งการเยียวยาด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง และเมื่อเสริมด้วย 1 ใน 4 ลิปบาล์มที่สกัดจากซูเปอร์ฟรุตซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า ก็ไม่ต้องแปลกใจ หากริมฝีปากสวยชวนสัมผัสของคุณจะทำให้ชายหนุ่มหลงใหลจนอยากจะให้มีต้นมิสเซิลโท (mistletoe) ตามคุณไปทุกที่เพื่อจะได้จุมพิตและส่งมอบความโชคดีในช่วงคริสต์มาสนี้!

ประกอบด้วย :
– รีเฟรชชิ่ง ลิป บาล์ม วิท พิงก์ เกรปฟรุต ขนาด 0.15 ออนซ์
– เลมอน บัตเทอร์ คิวติเคิล ครีม มินิ ขนาด 0.3 ออนซ์ ในราคาพิเศษ 550 บาท 

หรือ

– รีเพลนนิชชิ่ง ลิป บาล์ม วิท พอมเมอกราเนท ออยล์  ขนาด 0.15 ออนซ์
– อัลมอนด์ มิลก์ บีส์แว๊กซ์ แฮนด์ ครีม ขนาดพกพา 0.25 ออนซ์ ราคาพิเศษ 440 บาท 
From Garden to Hive
ฟรอม การ์เดน ทู ไฮฟ์ (From Garden to Hive): ราคา 1,360 บาท จากปกติ 1,595 บาท อีกหนึ่งของขวัญชิ้นพิเศษจากรวงผึ้ง  ช่วยดูแลรักษาผิวที่แห้งกร้านด้วย ฮันนี่ ลิป บาล์ม (Honey Lip Balm), เนเชอรัลลี่ นูริชชิ่ง มิลก์ แอนด์ ฮันนี่ บอดี้ โลชั่น (Naturally Nourishing Milk & Honey Body Lotion) และโคโคนัต ฟุต ครีม (Coconut Foot Cream) ให้คุณสวยจากศีรษะจดปลายเท้าอย่างแท้จริงในช่วงวันหยุดอันแสนสุขที่จะถึงนี้

ประกอบด้วย:
– ฮันนี่ ลิป บาล์ม ขนาด 0.15 ออนซ์,
– เนเชอรัลลี่ นูริชชิ่ง มิลก์ แอนด์ ฮันนี่ บอดี้ โลชั่น ขนาด 2.5 ออนซ์
– โคโคนัต ฟุต ครีม ขนาด 4.34 ออนซ์
Pamper Me
แพมเพอร์ มี (Pamper Me): ราคา 1,615 บาท ให้รางวัลตัวเองด้วยของขวัญจากธรรมชาติ ปกป้องผิวที่ทำงานอย่างหนัก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ ให้คุณสามารถดูแลตนเองไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใดตลอดช่วงเทศกาลวันหยุดอันแสนวุ่นวายนี้

ประกอบด้วย:
– ฮันนี่ ลิป บาล์ม ขนาด 0.15 ออนซ์,
– อัลมอนด์ มิลก์ บีส์แว๊กซ์ แฮนด์ ครีม ขนาด 2.0 ออนซ์
– เรเดียนซ์ บอดี้ โลชั่น (Radiance Body Lotion) ขนาด 6.0 ออนซ์

Handbag Essentials
แฮนด์แบ็ก เอสเซนเชียลส์ (Handbag Essentials) ราคา 1,800 บาท ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน คุณสาวๆ ก็สามารถพกพาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ริมฝีปาก มือ และเล็บไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น ปรนนิบัติผิวมือให้นุ่มนวลชวนสัมผัสด้วยส่วนผสมจากเชีย บัตเทอร์ ด้วย เชีย บัตเทอร์ แฮนด์ ครีม (Shea Butter Hand Cream) พร้อมบำรุงจมูกเล็บให้มีสุขภาพดีด้วยน้ำมันเลมอนในบัตเทอร์ คิวติเคิล ครีม (Lemon Butter Cuticle Cream) ปกป้องริมฝีปากอิ่มสวยมิให้แห้งกร้านด้วย บีส์แว๊กซ์ ลิป บาล์ม ทิน (Beeswax Lip Balm Tin) และปรนเปรอผิวกายให้ชุ่มชื่นด้วยโลชั่นที่อุดมด้วยน้ำนมและน้ำผึ้งแท้อย่าง เนเชอรัลลี่ นูริชชิ่ง มิลก์ แอนด์ ฮันนี่ บอดี้ โลชั่น (Naturally Nourishing Milk & Honey Body Lotion)

ประกอบด้วย:
– เชีย บัตเทอร์ แฮนด์ ครีม ขนาด 1.7 ออนซ์,
– เนเชอรัลลี่ นูริชชิ่ง มิลก์ แอนด์ ฮันนี่ บอดี้ โลชั่น ขนาด 2.5 ออนซ์,
– บีส์แว๊กซ์ ลิป บาล์ม ทิน ขนาด 0.3 ออนซ์,
– เลมอน บัตเทอร์ คิวติเคิล ครีม ขนาด 0.6 ออนซ์ 
– กระเป๋าลายน่ารักจากเบิร์ตส์ บีส์

พบกับผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์ บีส์ ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พระราม 3, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ ท่าพระ หรือแวะมาอัปเดตข้อมูลข่าวสารและชอปออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/BurtsBeesTH และ www.burtsbees.co.th พิเศษสำหรับสาวกสมาร์ทโฟนสามารถอัปเดตและชอปผ่าน burtsbeesthailand แอปพลิเคชัน ทั้งบนระบบแอนดรอยด์และไอโอเอส :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It