Beauty

ป็อปคัลเลอร์ สีผมสุดจี๊ดแห่งปี 2014

Pinterest LinkedIn Tumblr

เคลาส์ ปีเตอร์ ออคซ์ โชว์เทรนด์ผมใหม่
กูรูด้านเส้นผม เคลาส์ ปีเตอร์ ออคซ์ ประธานสมาคมอินเตอร์คอฟเฟอร์ มอนเดล ประเทศฝรั่งเศส บินลัดฟ้ามาอวดเทรนด์ผมประจำปี 2014 ในงาน แฮร์แฟชั่นโชว์ 2014 ของอินเตอร์ คอฟเฟอร์ ไทยแลนด์ ภายใต้การสนับสนุนของเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ โดยมีคนในวงการเส้นผมมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ณ ห้องเดอะบอลรูม โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

อนินชนา ศรีวณิก ไทยแลนด์ พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล คันทรี เมเนเจอร์ กล่าวว่า “ทางเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรหลักของสมาคมช่างผมนานาชาติในประเทศไทย โดยเรามีวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนา อินเตอร์คอฟเฟอร์ ไทยแลนด์ ด้วยกัน 3 ประการ ข้อแรกคือการสร้างแรงบันดาลใจ ประการที่สอง การพัฒนาความรู้และทักษะความสามารถของช่างผมรวมถึงการบริหารพัฒนาองค์กร สุดท้ายคือการมุ่งเน้นการสร้างชื่อเสียงของช่างผมไทยให้ทัดเทียมระดับสากล และการร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องระหว่างพีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล และอินเตอร์คอฟเฟอร์ ไทยแลนด์ จะเป็นแรงผลักดันที่ดีสำหรับช่างผมไทยที่มีความสามารถในการก้าวสู่เวทีแฟชั่นระดับโลกในอนาคตอย่างแน่นอนห”

ด้าน เคลาส์ ปีเตอร์ ออคซ์ กล่าวว่า “ความหมายของวันเดอร์แลนด์คือดินแดนมหัศจรรย์ ซึ่งผมคิดว่าสื่อถึงความพิเศษของประเทศไทยได้ดี ทั้งธรรมชาติ พรรณไม้ และวัฒนธรรม สิ่งเหล่านี้ล้วนนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกของแฮร์สไตลิสต์ได้อย่างดี โดยในโชว์นี้ผมใช้เทคนิคการทำสีผมแบบ ดิพ ดาย แฮร์ (Dip Dye Hair) การเกล้าผมแบบง่าย และการตัดซอย จากนั้นจึงจัดทรงด้วยเซบาสเตียน รี-เชปเปอร์ แฮร์สเปรย์ เพื่อให้ผมอยู่ทรงทนนานขึ้น ผมหวังว่าโชว์การจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการสร้างพลังและแนวคิดใหม่ๆให้กับเหล่าสมาชิกอินเตอร์คอฟเฟอร์ ไทยแลนด์ เพื่อนำไปต่อยอดเป็นผลงานที่น่าภาคภูมิใจ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีแฮร์โชว์ จากทีมแฮร์สไตลิสต์ชื่อดังจาก อินเตอร์คอฟเฟอร์ ไทยแลนด์ อาทิ บุษบา เปรมเจริญ, ศุภกิจ สิงหบุตร หรือ ป๊อก เชลซี และดุสิตา ศุภผลา ที่ได้จัดโชว์พิเศษขึ้นภายใต้ธีม แลนด์ ออฟ มิราเคิล (Land of Miracle) หรือ ดินแดนแห่ง เงิน ทอง และนาก ซึ่งรังสรรค์สีผมโดยผลิตภัณฑ์จากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ สร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงาน กับเหล่านางแบบที่ปรากฎตัวบนรันเวย์ในธีมดังกล่าว ทั้งเสื้อผ้า เมคอัพ และทรงผม ล้วนสร้างสรรค์อย่างประณีตโดยสามแฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง โดยใช้เทคนิคการทำสีผมแบบป๊อปอัพ คัลเลอร์ (Pop up Color) ในโทนสีบลอนด์ และแอชบลอนด์ โดยใช้สีผมจากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนล และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น จากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลเช่นกัน และเซบาสเตียน รวมถึงตัวบำรุงต่างๆ จากเอสพี – ซิสเท็ม โปรเฟสชั่นแนลอีกด้วย




พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ และ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล

Comments are closed.

Pin It