Beauty

5 ไอเดีย แต่งเรียวปากให้สวยเด่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ปีใหม่ใกล้เข้ามา ปาร์ตี้ก็เริ่มมากขึ้น จะทาลิปสีเดียวไปงานก็ซ้ำซากน่าเบื่อ มาเพิ่มไอเดียให้กับเรียวปากกันดีกว่า ด้วยลิปสติกแท่งน้อยๆ กับเทคนิคเล็กๆ รับรองว่า ปากของคุณจะโดดเด่น เด้งเกินใครแน่นอน

1. Two-tone lips – เป็นเทรนด์ที่ฮิตกันเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา บนเวทีงาน London Fashion Week เพียงแค่ทาลิปสติกที่ริมฝีปากบนและล่างคนละสี โดยให้ริมฝีปากบนมีสีอ่อนกว่า

2. แซมประกายสีทอง – โดยจะทาลิปสติกสีทองให้เจิดจ้าสีเดียวทั้งปาก หรือจะเลือกทาไล่เฉดแบบ Ombre Lips ก็ได้ วิธีง่ายๆ เพียงแค่ลงลิปคอนซีลเลอร์ก่อนแล้วทาด้วยลิปสติกสีเข้ม เพิ่มมิติด้วยลิปสีอ่อน สีนู้ด หรือสีที่ต้องการจับคู่ ใช้นิ้วมือเกลี่ยนจากบริเวณกลางริมฝีปาก เบลนด์ทั้งสองสีให้ไล่เฉดกัน การไล่เฉดลิปสติกแบบ ombre lips สามารถทำได้หลายแบบ สาวๆ อาจไล่เฉดจากริมฝีปากรอบนอกเข้าใน หรือจะไล่เฉดจากบนลงล่างก็ได้ สุดท้ายทาทับด้วยลิปกลอส

3. เรนโบว์ลิป – ทาปากสีรุ้งแบบนี้ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่หาอายแชโดว์สีสวยๆ กับพู่กันมาเป็นตัวช่วย แต่ขั้นตอนแรกอย่าลืมลงลิปคอนซีลเลอร์ทุกครั้ง และเมื่อระบายสีรุ้งจนพอใจแล้วก็ทาทับด้วยกลอสเพื่อเพิ่มความแวววาว

4. สารพัดกลิตเตอร์แวววาว – จะเลือกลิปสติกเนื้อกลิตเตอร์หรือทาสีธรรมดาแล้วเพิ่มกลิตเตอร์ต่างหากก็ได้ แต่ถ้าใจกล้าและอยากสวยไม่เหมือนใครจะเลือกติดเป็นเม็ดบีต เม็ดพลาสติก ลูกปัด ก็ไม่มีใครว่า

5. วาดลายให้น่ารัก – วิธีสุดท้ายต้องอาศัยฝีมือและความสามารถกันสักหน่อย โดยอุปกรณ์ในการวาดก็ใช้อายแชโดว์ อายไลเนอร์ เป็นหลัก จากนั้นก็ลงมือได้เลย

มีไอเดียทาปากไปสังสรรค์ปีใหม่ถึง 5 แบบแล้ว แต่ถ้าใครยังใจไม่กล้าก็แนะนำว่าทาแบบปกติธรรมดาก็สวยได้เช่นกัน :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It