Beauty

สวยหรูรับปีใหม่ ฉีกความจำเจสไตล์สาว Luxury Glam

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใกล้ปีใหม่กันแล้ว สาวๆ ที่เบื่อกับลุคเดิมๆ ลองมาเติมสีสันให้ใบหน้ากันหน่อย ปีใหม่ปีนี้ Make Up Factory แบรนด์เครื่องสำอางจากเยอรมี ได้สร้างสรรค์ลุคสุดแพรวพราวต้อนรับปีใหม่ สไตล์ Luxury Glam เน้นดวงตาเปล่งประกาย

การแต่งหน้าในลุค Luxury Glam นั้น เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการใช้เบสรองพื้นก่อนแต่งหน้า และเพิ่มความสว่างใสด้วยไฮไลต์ชนิดน้ำ เพื่อให้ใบหน้าแลดูมีมิติ ต่อด้วยการลงแป้งฝุ่นผสมรองพื้นที่ช่วยควบคุมความมันและปกปิดในตัว จากนั้นลงแป้ง Fixing Powder ทาทั่วใบหน้า กันน้ำและติดทนอยู่ทั้งวันได้ผิวเนียนสวย สว่างเปล่งประกายเป็นที่เรียบร้อย

ต่อมาถึงจุดไฮไลท์เด็ดที่ทำให้ดูน่าดึงดูดสุดๆ ของลุคนี้คือดวงตาสุดวิ้งวับ เริ่มด้วยการลง Eye Shadow Base เบสรองพื้นปรับสีผิวเปลือกตา ให้ได้สีของอายแชโดว์ที่คมชัดขึ้น จากนั้นใช้อายแชโดว์เนื้อแมตสีน้ำตาลเข้ม โดยเน้นช่วงบริเวณหางตาบน และใช้ Make Up Factory Metallic Eyeliner ดินสอเขียนขอบตา ชนิดเพิ่มความแวววาว เปล่งประกาย คมชัด โดดเด่น โดยเน้นบริเวณขอบตาล่าง ต่อด้วยการใช้ Make Up Factory Chromatic Glam Eye Shadow แต่งแต้มสีสันให้ดวงตาแลดูแวววาวตั้งแต่หัวตาจนถึงหางตาบน และระเบิดหัวตาให้ดูกลมโตด้วย Glam Eye Shadow สีขาว บริเวณหัวตาบนและหัวตาล่าง จากนั้นเพิ่มความคมของดวงตาด้วย Metallic Eyeliner วาดบริเวณชิดขอบตาบน ก่อนจะปัดมาสคาร่าด้วย Make Up Factory Full Intense Mascara Limited Design เป็นการปิดท้าย

หลังจากนั้นเราก็มาเติมส่วนอื่นๆ กันต่อ ด้วยการเขียนคิ้วโทนสีน้ำตาล เริ่มที่ท้องคิ้ววาดไปจนถึงหลังคาคิ้วแล้วระบายให้ทั่ว ได้รูปหน้าสวยคมแล้ว เติมสีสันให้กับพวงแก้มด้วยบลัชออน และ เพิ่มความโกลว์อีกขั้นให้กับใบหน้าด้วย Bronze Luminizer โดยปัดเป็นแนวเฉียงบริเวณโหนกแก้ม ขับให้หน้าดูมีมิติยิ่งขึ้น

ปิดท้ายลุคสุดวิ้งวับนี้ด้วย Make Up Factory Shimmer Lip Stick ลิปสติกที่ให้ความแวววาวจากประกายเพชร ได้ความสวยเพอร์เฟคไปไฉไลรับปีใหม่อย่างสมบูรณ์

Comments are closed.

Pin It