Beauty

เคล็ดลับยกกระชับผิว เสริมโหงวเฮ้งรับปีมะเมีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ต้อนรับตรุษจีนปีมะเมียสุดคึกคัก ชวนคุณๆ มาปรนนิบัติใบหน้าและผิวพรรณ เพื่อเสริมให้โหงวเฮ้งเปล่งประกายเจิดจรัส ยกกระชับ รับตรุษจีน พร้อมคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จาก วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก

“เพราะความสวยรอไม่ได้” อีกทั้งใบหน้าเป็นปราการด่านแรกที่สำคัญในการสร้างความประทับใจในการพบปะผู้คน เช่นนั้นการมีผิวพรรณกระจ่างใส ไม่หย่อนคล้อย ไม่เพียงเป็นที่ใฝ่ฝันของบรรดาผู้รักความสวยความงามทั้งหลาย แต่ยังเป็นการเสริมโหวงเฮ้งให้เปิดรับโชคลาภ เสริมสง่าราศีให้กับตัวเอง นอกจากนี้การดูแลใบหน้าให้นวลเนียนชวนมอง ไร้ริ้วรอย จุดด่างดำ ที่เป็นจุดสะดุดของผิวหน้า ถือเป็นลักษณะโหงวเฮ้งที่ดีที่จะช่วยให้คุณเปิดรับทรัพย์สินเงินทองและสิ่งดีๆ

นพ.เอกลักษณ์ ธรรมสุนทร ศัลยแพทย์จาก วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณให้สวยใส ป้องกันริ้วรอยและความหย่อนคล้อยด้วยตนเองไว้ดังนี้

“โดยทั่วไปแล้ว เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น กล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันบริเวณใบหน้าจะสูญเสียความยืดหยุ่น ร่วมกับมีการเปลี่ยนรูปร่างของกะโหลกศีรษะ เป็นผลให้เกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วิธีการที่จะช่วยชะลอและลดการเกิดริ้วรอย ความหย่อนคล้อยดังกล่าวสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองคือ หลีกเลี่ยงแสงแดดจัดๆ เป็นที่ทราบกันดีว่าแสงแดดทำให้ผิวหมองคล้ำ แต่ส่วนใหญ่ไม่ทราบว่านอกจากผิวหมองคล้ำแล้ว แสงแดดยังทำให้เกิดความหย่อนคล้อยและริ้วรอยอีกด้วย เนื่องจากในแสงแดดมีแสงยูวี ซึ่งมีความยาวคลื่นแตกต่างกัน แสงยูวีในแสงแดดนอกจากทำให้ผิวคล้ำแล้ว ยังทำลายความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังอีกด้วย ทำให้ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเกิดขึ้นเร็วกว่าวัยในผู้ที่สัมผัสแดดจ้ามากๆ

นอกจากนี้ ควรรับประทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ โดยเฉพาะวิตามิน A, C, D, และ E ซึ่งมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยแห่งวัย รวมถึงออกกำลังกายแบบแอโรบิก จะช่วยทำให้ผิวแจ่มใสและกล้ามเนื้อกระชับขึ้น ทั้งยังลดไขมันส่วนเกินที่ช่วยซ้ำเติมภาวะหย่อนคล้อยให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การออกกำลังกล้ามเนื้อใบหน้า หรือ โยคะหน้า (Facial Yoga) ก็มีส่วนช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย เนื่องจากกล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้นก็ยกกระชับของใบหน้าและผิวก็ดีขึ้นตามไปด้วย”

แต่หากใครต้องการใบหน้าสวยได้รูปสมใจ อมรรัตน์ หุ้นเลิศสกุล ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรม Beauty Expert Academy Center (BEAC) วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ให้ความรู้ในการดูแลผิวพรรณที่จะช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย ยกกระชับผิวหน้าให้เรียวสวย ซึ่งสามารถตอบโจทย์และเข้าใจความต้องการของคุณสาวๆ ได้อย่างแท้จริงว่า วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ก็มีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพหลายประการที่ช่วยชะลอ ปรับเปลี่ยนรูปหน้า ย้อนวัยสู่วัยเยาว์อีกครั้งหนึ่ง
นพ.เอกลักษณ์ ธรรมสุนทร
ด้วยการปรับรูปหน้าให้เรียวสวยด้วย Beauty Technology Premium Silk (พรีเมียม ซิลก์) สำหรับสาวๆ ที่ต้องการกระชับเรียวหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม บริเวณใบหน้า เช่น ยกมุมปาก, ยกแนวกราม, ยกคิ้ว, ยกแก้ม, ทำหน้าเรียว เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าหย่อนคล้อยแต่ไม่ต้องการทำศัลยกรรม หรือผู้ที่มีโรคประจำตัวที่ไม่สามารถดมยาสลบทำศัลยกรรมเป็นระยะเวลานานได้ โดยใช้เวลาทำเพียง 30 นาที ด้วยเทคนิคพิเศษการดึงหน้าโดยวัสดุเส้นใยสังเคราะห์พิเศษ เรียกว่า “Ultimate Thread” วัสดุพิเศษนี้จะมีตัวเกี่ยวเล็กๆ เมื่อสอดเข้าใต้ผิวหนังจะเกี่ยวเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง สามารถดึงผิวหน้าให้ยกขึ้นได้ในทิศทางที่เหมาะสม หลังการรักษาอาจจะมีจุดเล็กๆ เหมือนการให้น้ำเกลือเท่านั้น หรือบางรายอาจจะมีรอยเขียวช้ำบ้าง ซึ่งจะหายไปเองในเวลาประมาณ 7-14 วัน และสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

นอกจากนี้มีเทคโนโลยีดูแลผิวพรรณอีกหลายโปรแกรมที่น่าสนใจอย่าง Signature Lift (ซิกเนเจอร์ ลิฟต์) เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่มีปัญหาผิวหน้า คอ ไม่กระชับ มีริ้วรอยทั้งตื้นและลึก ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยลดริ้วรอยยกกระชับ โดยจะกระตุ้น 3 องค์ประกอบหลักของผิวในครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจน อีลาสติน และไฮยาลูนิก แอซิด ที่เป็นโปรตีนสำคัญของชั้นผิวหนังไปพร้อมๆ กัน เพื่อให้ผิวกลับมาเรียบเนียน ตึงกระชับ ไร้ริ้วรอย ที่สำคัญไม่เพียงสามารถยกกระชับผิวเท่านั้น แต่ยังช่วยเติมเต็มให้ดูสดชื่น ทำให้คุณภาพของผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืนอีกด้วย

ไม่ว่าผ่านไปกี่ปีผิวสวยกระจ่างใส เนียนกระชับก็จะอยู่คู่กับคุณผู้หญิงๆ ตราบนานเท่านาน ลองมาสัมผัสอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย ไม่หย่อนคล้อย เพื่อโหงวเฮ้งที่ดีที่เพิ่มความมั่นใจให้ตนเอง สนใจสอบถามได้ที่ วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2834-6666 หรือทางเว็บไซต์ www.wuttisakclinic.com :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It