Beauty

เอสเต้ อวดดีไซน์ช้อปแบบนิวยอร์ก อัปความสวยอย่างลงตัว

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ พร้อมใจกันแต่งสีน้ำเงินมาร่วมเปิดตัว Estee Lauder Free Standing Store ร้านเอสเต้ ลอเดอร์ แห่งแรกในประเทศไทย ได้นักออกแบบจากนิวยอร์กมารังสรรค์พื้นที่ของร้านกว่า 65 ตารางเมตร เพื่อให้สะดุดตาสะดุดใจแก่ผู้ทีเดินในห้างสยามเซ็นเตอร์ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

อัมพรพิมพ์ วัชราภัย กล่าวถึงร้านเอสเต ลอเดอร์ ใหม่ล่าสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและแห่งแรกในประเทศไทยว่า “Estee Lauder Free Standing Store เราออกแบบทุกอย่างพิเศษสำหรับร้านเอสเต ลอเดอร์ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ส่งตรงมาจากนิวยอร์ก โดยฝีมือของ ริชาร์ด เฟอร์เรตติ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเอสเต ลอเดอร์ ดูแลการออกแบบด้วยตัวเองตั้งแต่ต้นจนจบ ฉะนั้นร้าน Estee Lauder Free Standing Store จึงถือเป็นโปรเจ็คที่สำคัญมากของบริษัทโดยรวมทั่วโลก ด้วยโลเคชั่นของสยาม เซ็นเตอร์ที่เป็นศูนย์กลางแฟชั่นจึงทำให้มีลูกค้าหลากหลายทั้งคนไทยต่างชาติเป็นโอกาสที่ดีที่ร้านเอสเต ลอเดอร์ จะได้เผยโฉมให้ทุกคนได้เห็นกันอย่างทั่วถึง การออกแบบร้านเน้นความโปร่ง โล่งไม่บดบังสายตาจากร้านค้าเพื่อนบ้าน”

ร้านแห่งนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อป เพื่อรองรับความต้องการขององค์กรที่ต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถดึงสกรีนขนาดใหญ่มาปิดได้ ด้วยบริการครบครันแบบ 360 องศา เช่น ให้คำปรึกษาในเรื่องของสกินแคร์ เทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆ ทดลองน้ำหอมกลิ่นต่างๆ หรือนวดหน้าในห้องส่วนตัว ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านเอสเต ลอเดอร์ ซึ่งบริการโดยพนักงานของแบรนด์โดยเฉพาะ


Comments are closed.

Pin It