Beauty

Check List สินค้าบิวตี้ เดือนนี้มีอะไรใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เรื่องความสวยความงามไม่ว่าจะชายหรือหญิง ก็ต้องหมั่นอัปเดตเช็กลิสต์ของใหม่ๆ กันอยู่เรื่อย ก็สินค้าบิวตี้ปัจจุบันเปลี่ยนสูตร เปลี่ยนโฉม ออกนวัตกรรมใหม่กันแทบทุกเดือน ยิ่งโฆษณาว่าสูตรใหม่ดีกว่าเดิม แล้วใครล่ะจะไม่อยากลอง เซเลบออนไลน์จึงขนมาให้สาวๆ หนุ่มๆ ดูกันแบบเต็มอิ่มตั้งแต่ครีมบำรุงไปจนถึงน้ำหอม ชิ้นไหนมาใหม่ไปชมกัน :: Text by FLASH

MoistureWhite Shiso2in1Brightening Eye Cream จาก เดอะ บอดี้ ช็อป (วางขาย 27 มีนาคมนี้ ในขนาด 15 มล. ราคา 1,320 บาท)
คืนดวงตากระจ่างใสให้สาวเอเชีย ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสําหรับดูแลผิวรอบดวงตาที่บอบบางด้วยอานุภาพของสารสกัดจากใบชิโสะ ในกลุ่ม Moisture White Shiso ช่วยคืนความกระจ่างใสพร้อมป้องกันริ้วรอยหมองคล้ํารอบดวงตา บรรจุในหลอดที่ถูกออกแบบขึ้นให้ใช้ง่ายที่ส่วนหัว micro circulating applicator ช่วยเกลี่ยครีมให้ใช้ได้ง่ายรอบทิศทาง กับ 2 คุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว


NEW Clinique for Men กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อช่วยรับมือปัญหาผิวของผู้ชาย ขอแนะนำ
Anti-Age Eye Cream (ราคา 1,700 บาท 15 มล.) เสริมความชุ่มชื่นให้ผิวรอบดวงตา พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น สูตรปราศจากน้ำมัน เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท
Anti-Fatigue Eye Gel (ราคา 1,300 บาท 15 มล.) เมื่อผิวรอบดวงตาเกิดการระคายเคืองก็จะเกิดการรวมตัวของของเหลวขึ้น ลูกกลิ้งสเตนเลสสตีลของ Anti-Fatigue Eye Gel จะกลิ้งตัวไปเรื่อยๆ ขณะใช้ ซึ่งจะช่วยเสริมการหมุนเวียน และปริมาณของเหลวในเซรัมเนื้อเจล มอบความรู้สึกเย็นและความสดชื่นทันที ลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา ทำให้ตาดูสว่างใสขึ้น
Dark Spot Corrector (ราคา 2,600 บาท 30 มล.) เซรัมช่วยลดเลือนจุดด่างดำด้วยเทคโนโลยีล่าสุด CL-302 complex เพื่อรับมือปัญหาจุดด่างดำพร้อมมอบความกระจ่างใส และสีผิวสม่ำเสมอขึ้น พร้อมช่วยปลอบประโลมและลดการระคายเคืองจากการโกนหนวด
Face Scrub (ราคา 900 บาท 100 มล.) ผลิตภัณฑ์ขัดผิว ด้วยส่วนผสมจากเมนทอลที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสะอาดสดชื่น และในขณะเดียวกันก็เสริมการขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพชั้นนอกที่ไปอุดตันรูขุมขน น้ำมันส่วนเกิน และคราบสกปรกบนพื้นผิวให้หลุดออกไป นอกจากนั้นยังช่วยป้องกันการเกิดขนคุดบนใบหน้า และเตรียมความพร้อมสำหรับผิวเพื่อให้การโกนหนวดเป็นไปอย่างเนียนเรียบและสบายผิว
Aloe Shave Gel (ราคา 950 บาท 125 มล.) เจลโกนหนวด อุดมด้วยว่านหางจระเข้ สูตรปราศจากน้ำมัน ที่มอบความเนียนเรียบและเกลี้ยงเกลาสำหรับผิวทุกประเภท เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน
Watery Lotion (ราคา 950 บาท 200 มล.) โลชั่นสูตรน้ำหรือเอสเซนส์ที่มีเนื้อบางเบา แต่มีคุณประโยชน์ที่ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดูดีขึ้น ช่วยให้ผิวสดชื่น แลดูชุ่มชื้น กระจ่างใส เปล่งประกาย ทั้งยังช่วยควบคุมความมันอีกด้วย
Oil Control Mattifying Moisturize (ราคา 1,350 บาท 100 มล.) มอยส์เจอไรเซอร์สูตรปราศจากน้ำมัน เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยเนื้อครีมบางเบา
Anti-Age Moisturizer (ราคา 2,500 บาท 100 มล.) เติมน้ำให้ผิว พร้อมช่วยรับมือกับริ้วรอยและความแห้งกร้าน มีส่วนผสมของสารแอนติออกซิแดนต์ที่ช่วยป้องกันการเกิดความเสียหายในอนาคตด้วยส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวรู้สึกกระชับ
SPF 21 Moisturizer (ราคา 1,350 บาท 100 มล.) มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา ปราศจากน้ำมัน ให้การปกป้องผิวจากแสงแดด

Kanebo Impress IC Refining Face Wash ขนาด 120 กรัม ราคา 950 บาท
โฟมล้างหน้าชนิดครีมที่จะมอบความรื่นรมย์ในการล้างหน้า ฟองโฟมหนานุ่ม มีความยืดหยุ่น ล้างออกง่าย พร้อมรังสรรค์ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ให้กลิ่นหอมอันสดชื่นผ่อนคลายของดอกกุหลาบบัลแกเรีย (Aroma Sylphenia)

เซลลูมิเนชั่น ออร่า เอสเซนส์ (Cellumination Aura Essence) จาก เอสเค-ทู ขนาด 30 มล. ราคา 4,990 บาท, ขนาด 50 มล. ราคา 7,400 บาท
ผลิตภัณฑ์ไวเทนนิ่งตัวใหม่ล่าสุด มอบสัมผัสอันอ่อนโยน ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัส ดุจดังความทอประกายแห่งแสงออร่า ด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุด สารสกัดอูเมะ (Ume Extract) ช่วยให้เกิดการกระจายแสง

ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท เอ็กซ์แอล-ชีลด์ จาก ลังโคม ขนาด 30 มล. มูลค่า 2,000 บาท
ผลิตภัณฑ์กันแดด สามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีเอคลื่นยาว (XL UVA) ที่ส่งผลกระทบระยะยาวต่อผิวทั้งสามด้าน ได้แก่ ระดับสีผิว ระดับการทำงานของปราการคุ้มกันผิว และโครงสร้างผิว มอบการป้องกันรังสียูวีบีต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง พร้อมเสริมคุณค่าด้วย Pollusafe Complex ซึ่งทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติต้านมลภาวะ และส่วนผสมอื่นๆ ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีคุณประโยชน์ในการชะลอความร่วงโรย รวมการปกป้องขั้นสูงเข้ากับเนื้อสัมผัสแสนสบายผิว บางเบาราวกลีบกุหลาบ

ชุดผลิตภัณฑ์ “ยูเซอริน เมน แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล” ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่จะตอบทุกโจทย์ของปัญหาเรื่องความมันและสิวบนใบหน้าของผู้ชายไทยโดยเฉพาะ ไม่เพียงแต่ควบคุมปัญหาความมันส่วนเกิน แต่ยังช่วยจัดการกับปัจจัยอื่นๆที่เป็นต้นตอการเกิดสิว ไม่ว่าจะเป็น สิ่งอุดตัน แบคทีเรีย และการอักเสบ ที่ทำให้สิวบวมแดงกลับมาเกิดซ้ำได้อีก ประกอบด้วย
ยูเซอริน เมน แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล คลีนซิ่ง เจล ขนาด 100ml. ราคา 470 บาท
ยูเซอริน เมน แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล แมทท์ ฟลูอิด ขนาด 50ml. ราคา 1,300 บาท

Jean Paul Gaultier “Classique” Eau de Toilette ขนาด 100 มล. (ราคา 4,100 บาท)
น้ำหอมตระกูลตะวันออก แนวกลิ่นดอกไม้ สำหรับสาวเจ้าเสน่ห์ ผู้มาพร้อมกับอารมณ์เย้ายวนเต็มพิกัด และ Jean Paul Gaultier “Le Male”และ “Le Beau Male” Eau de Toilette ขนาด 125 มล. (ราคา 3,400 บาท) น้ำหอมตระกูลตะวันออก แนวกลิ่นน้ำมันสมุนไพรแบบฟูแฌร์ สำหรับชายหนุ่มผู้แกร่งกร้าว และเย้ายวน


Calyx จาก คลีนิกข์ ราคา 2,100 บาท 50ml และ 3,050 บาท 100ml
น้ำหอมกลิ่นพิเศษซึ่งมอบความรู้สึกที่ชวนให้จดจำ ได้รับการสร้างสรรค์มาเพื่อหญิงสาวผู้ซึ่งต้องการค้นหากลิ่นที่สะท้อนความเป็นตัวเอง ซึ่งในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกที่สะอาดและสดชื่น

เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ ไบรเทนนิ่ง ราคา 1,780 บาท
ผสานคุณค่าความเป็นธรรมชาติถึง 99% ผ่านการวิจัยแล้วว่า ให้ความกระจ่างใสแก่ผิวอย่างเห็นได้ชัดเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้า ลดการเกิดของเม็ดสีเมลานินซึ่งเป็นตัวการสำคัญของผิวคล้ำเสีย พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระและสารอาหารเข้มข้นเพื่อปรับสภาพผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง และเนื้อเซรั่มที่บางเบากลิ่นหอมสดชื่น ซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว มอบความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะแม้ในช่วงที่อากาศร้อน

โดฟ บอดี้ วอช โก เฟรช เอเนอไจซ์ ขนาด 200 มล. ราคา 72 บาท ขนาด 550 มล. ราคา 175 บาท
ครีมอาบน้ำสูตรใหม่ที่ดีที่สุดของโดฟ คืนความสดชื่นสูงสุดแก่ผิว พร้อมมอบความรู้สึกผ่อนคลายขณะอาบน้ำด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างกลิ่นตะไคร้และกลิ่นเกรปฟรุต ที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ขจัดความเหนื่อยล้าในหน้าร้อน และช่วยให้สมองปลอดโปร่ง มีสมาธิมากขึ้น พร้อมรับกับทั้งวันทำงานและวันพักผ่อนตากอากาศได้อย่างลงตัว พร้อมมอบคุณค่าแห่งการบำรุงผิวระหว่างอาบน้ำด้วยนวัตกรรม “นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM” ที่มีส่วนประกอบของสารบำรุงผิวชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ ช่วยมอบความชุ่มชื้นและทำหน้าที่โอบอุ้มน้ำไว้ภายในผิว และป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวสู่ภายนอกทั้งระหว่างอาบน้ำและหลังอาบน้ำ

อิซเซ่ มิยาเกะ ร่ายบทความงามแห่งฤดูใบไม้ผลิผ่านกลิ่นหอมใหม่ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ผ่านสีเขียวขจี สดใสในขนาด : Lotus (90 มล. ราคา 4,100 บาท), Yuzu 125 มล ราคา 3,400 บาท) และ Mint (100 มล. ราคา 3,400 บาท)
อิซเซ่ มิยาเกะ โลดิซเซ่ โลตัส น้ำหอมประจำกลิ่นกายในฤดูใบไม้ผลิสำหรับคุณผู้หญิง ด้วยความหอมที่อ่อนโยน บางเบาของดอกบัวกลมกลืนกับหัวน้ำหอมไฮยาซินธ์ และมะลิแซมบัคในกลิ่นกลางได้อย่างลงตัว กลิ่นท้ายมาจากมัสค์ขาว ร่วมกับบรรดาไม้หอมเลอค่า
อิซเซ่ มิยาเกะ โลดิซเซ่ ปูร์ออม ยูซุ กลิ่นหอมซึ่งหลอมรวมไว้ด้วยหัวน้ำหอมแนวกลิ่นไม้ ยูซุ หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญ ได้กลายเป็นหัวใจในการออกแบบกลิ่นหอมประจำฤดู ผลส้ม ซึ่งมอบกลิ่นหอมละมุนชวนลิ้มรสสายพันธุ์นี้ เป็นผลลัพธ์จากการผสมข้ามสายพันธุ์ระหว่างส้มจีนแมนดาริน กับมะนาว
อิซเซ่ มิยาเกะ โลดิซเซ่ ปูร์ออม สปอร์ต มิ้น รุ่นกลิ่น Sport แสดงออกถึงค่านิยมของบุรุษผู้ปราดเปรียว เน้นความโดดเด่นไปยังกลิ่นสะระแหน่ หรือมิ้นท์ ซึ่งมอบความเย็น สดชื่น เกรพฟรุ้ตชมพูจากฟลอริด้า ซึ่งมอบกลิ่นหอมหวาน ฝาด เปรี้ยว และอ่อนโยนไปพร้อมกัน หลอมรวมร่วมกับมะกรูดได้อย่างลงตัว กลิ่นหอมแนวน้ำมันสมุนไพรของเจอราเนียม เผยตัวออกมาในกลิ่นกลาง

Comments are closed.

Pin It