Beauty

White Beauty จุดกำเนิดความสว่างใส

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สำหรับความงามของผู้หญิงบอกได้เลยว่ามีส่วนสัมพันธ์กับความสว่างใสที่ใครๆ ก็ปรารถนา ในฤดูร้อนที่ผิวสวยของเรามีสิทธิ์หมองคล้ำลงจากตัวการสารพัด เราจึงต้องมีตัวบำรุงที่จะทำให้ผิวของเรายังรู้สึกเปล่งปลั่ง สว่างใส ดุจออร่าที่เปล่งประกายมาจากภายใน…

อิมัลชันเนื้อน้ำนมนุ่มละมุนสบายผิว ที่มอบการปกป้องผิวจากการรุกรานของปัญหาผิว ให้คุณมั่นใจในผิวที่เรียบเนียน ชุ่มชื้น ปราศจากความมันเงาบนผิว สดชื่น มีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 2,700 บาท จาก Clarins

Phyto-Blanc Intensive Lightening Serum ช่วยชะลอการปรากฏของจุดสีผิวหมองคล้ำ ช่วยปรับโทนเพื่อลดความเข้มชัด ฟื้นคืนประกายใสกระจ่าง และลดการเกิดจุดสีผิวคล้ำเข้ม ฟื้นคืนประกายผิวใสพิสุทธิ์ ดุจผิวอ่อนเยาว์ จาก Sisley

ครีมเจลสีขาวที่มอบความรู้สึกสดใสด้วยกลิ่นดอกไม้แสนอ่อนโยน มีน้ำหนักเบาและปราศจากน้ำมันนี้จะช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่น ช่วยจัดการกับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ราคา 3,950 บาท จาก Yves Saint Laurent

ครีมที่มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวอย่างเข้มข้นจะช่วยลดรอยตำหนิที่เกิดจากการผลิตเม็ดสี ป้องกันจุดด่างดำ ให้ผิวที่สมบูรณ์แบบ เนียนนุ่ม ยืดหยุ่น ราคา 4,200 บาท จาก CHANEL

Comments are closed.

Pin It