Beauty

เป็ด-อภิชาติ เผยสวยครบสูตรต้องมั่นใจ…ฉายที่แววตา

Pinterest LinkedIn Tumblr

เอมมี่-มรกต นำทีมความสวย
ปัจจุบันบุคลิกภาพและความสวยงามเป็นอีกปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการดำรงชีวิต หน้าที่การงาน เดอะ ทัช (The Touch) สถาบันดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ และ บุคลิกภาพ จึงจัดงานเปิดตัวสถาบันฯขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เอมมี่-มรกต กิตติสาระ พร้อมเชิญ เป็ด-อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง และ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล เจ้าของแบรนด์เสื้อ “ขวัญข้าว” มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการทำให้เป็นคนมีเสน่ห์และดูดีแบบมีศิลปะง่ายๆ ที่ลานโปรโมชั่น โซนซี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว
พิชชานันท์ ณวัฒน์นิธิชัย
พิชชานันท์ ณวัฒน์นิธิชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะทัช จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจความงามครบวงจร ภายใต้แบรนด์ เดอะ ทัช (The Touch) กล่าวว่า เดอะ ทัช ก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบโจทย์การแก้ปัญหาการพัฒนาบุคลิกภาพ รูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณทั้งของสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ตามสโลแกนSmart Your Look, Smart Your Life นั่นคือ ผู้หญิงผู้ชายยุคใหม่ในปัจจุบันหากมีการดูแลรูปร่าง ผิวพรรณรวมทั้งบุคลิกภาพที่ดีแล้ว แน่นอนว่า ย่อมช่วยทำให้เกิดความมั่นใจในการจะทำอะไรก็ตาม และยังช่วยสร้างความน่าประทับใจเวลาที่เราต้องเข้าสังคม หรือช่วยสร้างความน่าเชื่อถือเมื่อต้องไปพบปะกับลูกค้า นับเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและน่าชื่นชมให้กับองค์กร”
บรรยากาศพูดคุยของเหล่าเซเลบ
มาฟังเคล็ดลับความสวยครบสูตรของเหล่าเซเลบกันบ้าง เริ่มจาก เป็ด-อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง กล่าวว่า ความงามครบวงจรนั้นสำคัญมาก ส่วนตัวเคยเจอนางแบบใหม่ๆ เวลาถ่ายรูปมักไม่ค่อยมั่นใจ เราก็ช่วยได้แค่แต่งหน้า สร้างความงามแต่ภายนอกให้เขา แต่สายตาของนางแบบเหล่านั้นมันสื่อว่า ไม่มั่นใจ ภาพที่ออกมาเลยไม่สวยตรงใจซักที ดังนั้นหนุ่มๆ สาวๆ จึงต้องฝึกฝนและสร้างความมั่นใจจากภายใน แค่เราคิดดีทำดีมีบุคลิกภาพที่ดี ทุกคนก็ชื่นชมแล้ว และหากมีนางแบบมาให้เลือก ส่วนตัวจะเลือกนางแบบที่มีผิวพรรณดีมาเป็นอันดับแรก เพราะการมีผิวพรรณดี เมคอัพอาร์ติสท์จะดึงความงามออกมาได้ง่ายมาก”
จุ๋ย-จรสพันธุ์ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา
ด้าน จุ๋ย-จรสพันธุ์ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดีว่า ผู้หญิงเราเรื่องความสวยความงามนับว่าเป็นเรื่องจำเป็นมาก โดยเฉพาะใบหน้าและทรงผมจะต้องเป๊ะไว้เวลาออกจากบ้าน แม้แต่เรื่องเสื้อผ้าก็เป็นสิ่งสำคัญ อย่าง ตนเองเป็นคนตัวเล็ก จะหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่รุ่มร่าม ที่ใส่แล้วทำให้เราดูตัวเตี้ยลงไปอีก เช่น เสื้อคอเต่าหรือกระโปรงยาว เสื้อผ้าที่เหมาะกับคนตัวเล็กคือ เสื้อพอดีตัวกับกระโปรงสั้น และที่สำคัญจะออกกำลังกายให้หุ่นฟิตและเฟิร์มทุกวันวันละ 40 นาทีค่ะ”
โม-ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์
ขณะที่ โม-ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์ ที่ชื่นชอบผิวสีแทนขอตนเอง เพราะชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งดำน้ำและอาบแดด พร้อมย้ำว่าการมีผิวสีแทนก็ทำให้เราโดดเด่นได้ แต่ต้องไม่ลืมที่จะใช้ครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้งชั่วโมง และสเปรย์ด้วยสเปรย์กันแดดทุกครั้งเวลาอาบแดดค่ะ เมื่อผิวสภาพดี ไม่มีฝ้า กระ เราก็ดูโดดเด่นได้แม้จะมีผิวสีแทน
ใครอยากสวยครบสูตร ต้องหาวิธีอัปเดตตัวเองกันหน่อยแล้ว

Comments are closed.

Pin It