Beauty

มะปราง-กิติวิชญา เผยเคล็ดลับดูแลผิวให้สวยแบบอยู่หมัด!

Pinterest LinkedIn Tumblr

มะปราง-กิติวิชญา
แม้จะหน้าใสวิ๊ง แต่ก็ไม่ทำให้สองสาวอย่าง มะปราง-กิติวิชญา และ มิ๊งค์-ณัฏฐ์ประภา คลายกังวลเรื่องปัญหาผิว ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมางานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ “เปปตา-ไบรท์” และ “ไฮดราลูรอน” ของ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) โดยมีดร. โนเวล โซลิซ กูรูความงามจากแคนาดาบินตรงมาเผยนวัตกรรมครั้งใหม่นี้ ณ ห้องเพลย์ รูม โรงแรมโอเรียนทอล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ
ดร.โนเวล
ดร.โนเวล โซลิซ ที่ปรึกษาด้านเวชศาสตร์สำอางและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ บริษัท Indeed Laboratoties และผู้อำนวยการร่วมภาควิชาศัลยศาสตร์ผิวพรรณ มหาวิทยาลัยโตรอนโต ประเทศแคนาดา เผยว่า “ทุกวันนี้ผู้หญิงต้องเผชิญกับหลากหลายปัจจัย อาทิ สภาพแวดล้อม แสงแดด อายุที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นตัวการสำคัญในการทำลายผิว ถึงแม้ปัจจุบันสาวๆ จะนิยมทำเลเซอร์ฉีดฟีลเลอร์ แต่ก็ยังไม่ใช่ทางออกของปัญหาผิวพรรณทั้งหมด เพราะหลังจากการทำทรีตเม้นท์ ผิวยังควรได้รับการบำรุงด้วยครีมบำรุงผิวที่ดีเหมาะกับความต้องการของผิว เพื่อดูแลให้ผิวสวยดูดีอยู่เสมอ จึงเป็นที่มาของสองผลิตภัณฑ์ได้แก่ ไฮดราลูรอน มอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข็มข้นที่เปี่ยมด้วยกรดไฮยาลูโรนิค และเปปตา ไบร์ท เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำ”
มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา
สำหรับทิปส์ในการดูแลผิวที่ดร.โนเวล แนะนำสาวไทย คือ “ควรจะรู้ก่อนว่าผิวของตัวเองต้องการอะไรและดูแลให้ตรงจุด เริ่มจากการใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิว ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน ถ้าใครต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษก็ให้ทำทรีตเม้นท์หรือเลเซอร์เพิ่มเติม ประเทศไทยอยู่ที่เขตเมืองร้อน ผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้นเยอะมากเป็นพิเศษ จึงควรดื่มน้ำเปล่ามากๆ เพื่อคืน ความชุ่มชื้นให้ผิวมีสุขภาพดีอยู่เสมอ ควบคู่กับการทานผักและผลไม้ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์สูงเป็นประจำ”

ด้าน 2 เซเลบสาวสวยที่มาร่วมอัพเดทวิทยาการความงามวันนี้ มะปราง-กิติวิชญา วัชโรทัย เผยว่า “มีปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้นค่ะ สังเกตจากบางครั้งผิวจะมันมากแต่พอล้างหน้าผิวก็จะแห้งเป็นขุย พอเริ่มทำงานรู้สึกว่าผิวจะเริ่มอ่อนล้าง่ายรอบดวงตาคล้ำ เลยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้นเพราะมีความเชื่อว่า You Are What You Eat ทานอะไรผลลัพธ์ก็จะเป็นอย่างนั้น จากที่ติดกาแฟมากตอนนี้ลดกินกาแฟมา 3 เดือนแล้ว ดื่มน้ำเยอะๆ กินวิตามินซีและอีเสริม พร้อมกับทาครีมบำรุงผิวและทาอายครีมที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่เสมอ รู้สึกเห็นผลเลยค่ะว่าผิวดูมีสุขภาพดีขึ้นจริงๆ วันนี้ได้มาอัพเดทวิทยาการบำรุงผิวใหม่ที่มีส่วนผสมของ “กรดไฮยาลูโรนิค” บริสุทธิ์ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นในสุดแบบไม่ต้องเข้าสปา ก็รู้สึกว่าน่าจะเวิร์กกับผิวขาดน้ำของมะปรางมากเลยค่ะ”

ด้าน มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ บอกว่า “มิ้งค์เป็นคนผิวผสม ผิวจะมันบริเวณ T-Zone และมีปัญหาเรื่องกระค่ะ วิธีดูแลผิวคือดื่มน้ำเปล่ามากๆ แต่ติดการกินชามาก เลยพยายามออกกำลังเสริมในตอนเช้าด้วยการเล่นเทนนิสเป็นประจำ ทาครีมบำรุงผิวที่ช่วยดูแลให้ผิวขาวกระจ่างใส ปรับผิวสีหมองคล้ำและจุดด่างดำค่ะ”

ได้เคล็ดลับกันแบบนี้แล้ว สาวๆ ที่มีปัญหาผิวลองนำไปใช้กันดูนะจ๊ะ

Comments are closed.

Pin It