Beauty

ดับร้อนด้วยสินค้าสีสันสุดชิก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ลอฟท์ ต้อนรับซัมเมอร์ให้สดใสซาบซ่าท้าลมแดดแบบไม่กลัวร้อนกับอุปกรณ์สุดชิกมากมายที่ลอฟท์สรรหามาให้คุณเลือก เพื่อให้ทริปสุดสัปดาห์เต็มไปด้วยความสนุก กับ “ลอฟท์ ซัมเมอร์ อิส คอลลิ่ง” (Loft Summer is Calling) :: Report by FLASH
อนุรักษ์ความเป็นไทยแต่ยังคงแฟชั่นอยู่กับ “กระเป๋าสะพายลายมวยไทย” สีฟ้าหวานเก๋ สามารถปรับเป้ฯสายสะพายหรือถือได้ตามแบบที่ชอบ ราคา 990 บาท
เก็บของกระจุกกระจิกให้เป็นระเบียบในใบเดียวกับ “กระเป๋าผ้าลายผลไม้” สีแสบสันต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างลงตัว ราคา 390 บาท
 “กระเป๋ากันน้ำ Feelfree” จากคอลเลกชันมิลาน 2014 ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอิตาลี ที่ออกแบบกระเป๋าที่มีฟังก์ชันกันน้ำใช้ในกิจกรรมเอาต์ดอร์ได้อย่างโดดเด่น สามารถนำไปผจญภัยในทริปบนเขาสูง หรือรับลมทะเลได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง ที่สำคัญวางจำหน่ายเพียงประเทศอิตาลี และที่ลอฟท์เท่านั้น ราคา 580-800 บาท
แฟนๆครอบครัวการ์ตูน Juma อย่าพลาดกับ “กระเป๋าหนังลายครอบครัว JUMA” ใบใหญ่ สามารถใส่ของได้สารพัด ราคา 690 บาท
ท้าลมแดด ต้านสายฝนกับ “ร่ม” กันยูวีได้ 99% ลายขวางปักเป็นลายหอไอเฟล และลายดอกไม้มินิ จากญี่ปุ่น ราคา 795 บาท
“ผ้าพันคอ” เนื้อซาตินอย่างดี ลายสัตว์น้ำใต้ทะเลสีสันสดใส สามารถนำมาปรับเป็นผ้าคลุมศีรษะ สวยงามได้อีกแบบ ราคา 1,290 บาท
กำลังฮิต อินเทรนด์กับ “ถุงเท้า TIPTOE Socks” ลวดลายสีสันสุดจี๊ด ออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทย ราคา 160 บาท
แดดจ้าก็ไม่กลัวเพียงสวม “แว่นกันแดด” จากแบรนด์โวดา มอนเตอร์ กรอบแว่นทนทานมีความยืดหยุ่นสูง เมื่องอสามารถคืนกลับสภาพเดิมได้ กันแสงยูวีได้ 100% จากเกาหลี ราคา 1,950 บาท
 แดดจ้าแค่ไหนก็ไม่กลัวเพียงกันแดดกับ “สเปรย์กันแดด” มีค่าSPF 50 และเติมความสดชื่นกับ “สปาร์กลิ้ง ยูวี” ช่วยให้ผิวสดชื่น ไม่แห้ง ยี่ห้อ Solanoveil
เตรียมแพ็กของเที่ยวกันหรือยัง อย่าลืมพก “กระเป๋าพอลแฟรงค์” แบบเป่าลม สีสันสดใส ใส่ของได้มากมาย แถมกันน้ำอีกด้วย ราคา 490 บาท
เดินในบ้านก็สร้างสีสันและความสนุกได้กับ “รองเท้าสลีปเปอร์” สีฟ้า ลายจุด ราคา 490 บาท
  เติมสีสันให้เล็บสวยของคุณด้วย “ยาทาเล็บแบบเพนต์” มีแบบหัวปากกากับหัวแปรง สามารถใช้ทาและเพนต์ในขวดเดียวกัน ผสมกากเพชรเติมความหรูหราอีกด้วย ราคา 129-159 บาท

Comments are closed.

Pin It