Beauty

อาวุธลับสาวหน้าเนียน รองพื้นชนิดแท่งปกปิดราวผิวธรรมชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ย้อนกลับไปในปี 1992 Bobbi Brown ได้แนะนำ Foundation Stick รองพื้นแบบแท่งสุดคลาสสิคออกสู่ตตลาดเครื่องสำอาง สุดยอดนวัตกรรมที่ถูกออกแบบ เพื่อให้พกพาได้สะดวกสบายและปรับระดับการปกปิดได้จนกว่าคุณจะพอใจ

Foundation Stick ของบ็อบบี้ บราวน์ ได้รับการขนานนามให้เป็น ผลิตภัณฑ์รองพื้น ที่พลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการความงามในยุค 90’s ที่นอกจากจะสร้างยอดขายถล่มทลายทั่วโลกแล้ว ยังเป็นรองพื้นชนิดแรกที่ให้โทนสี และระดับการปกปิดนวลเนียน ให้ผลลัพธ์ผิวในแบบ Creamy Skin-like texture ผิวดูชุ่มชื่น เรียบเนียน สม่ำเสมอเสมือนผิวธรรมชาติมากที่สุด

22 ปีต่อมา ในปี 2014 บ็อบบี้ บราวน์ เปิดตัว Skin Foundation Stick รองพื้นชนิดแท่งใหม่ล่าสุดที่สามารถสร้างสรรค์พื้นผิวนู้ดเสมือผิวธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบที่สุด บ็อบบี้ บราวน์นำสูตรรองพื้นที่ดีที่สุดของเธอมาพัฒนา ปรับสูตรให้ดีเยี่ยมสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อผลลัพธ์ผิวที่ทันสมัย สวย สมบูรณ์แบบ และใช้งานได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด 

สูตรรองพื้นล่าสุดใน Skin Foundation Stick นี้ ประกอบด้วย เบสสีเนื้อโปร่งแสง วางซ้อนกันหลากหลายชั้น เพื่อให้ผลลัพธ์เฉดสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวธรรมชาติมากที่สุด และสามารถมอบระดับการปกปิดตั้งแต่บางเบาจนถึงระดับสูงสุด เนื้อรองพื้นมีส่วนผสมหลักของขี้ผึ้ง พร้อมกรดไขมันจำเป็นช่วยทำให้ผิวนุ่ม น่าสัมผัส

เนื้อสัมผัสเป็นลักษณะเนื้อครีมน้ำหนักบางเบา เกลี่ยง่ายนุ่มลื่น กลืนเข้ากับผิวจริงอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ทั่วใบหน้าหรือเฉพาะบริเวณที่คุณต้องการ ให้ผลลัพธ์ผิวดูเนียนเรียบสม่ำเสมอ ช่วยพรางรูขุมขน และรอยแดง หรือ ปรับสีผิวดูสม่ำเสมอ

โทนสีหลากหลายถึง 15 เฉดสี ใช้ได้ดีเยี่ยมกับทุกประเภทผิว Skin Foundation Stick ยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ความเบาสบายผิว และมอบผิวดูชุ่มชื่นสุขภาพดี ปรับใช้ตามความต้องการของผิวได้รวมถึงให้ความสะดวกในการหยิบใช้แต่งเติมระหว่างวัน

Skin Foundation Stick จึงช่วยตอบโจทย์ รองพื้นที่ให้พื้นผิวสวย ให้โทนสีนู้ดเสมือนสีผิวธรรมชาติที่สุด อีกทั้งยังปรับใช้งานได้อย่างหลากหลาย บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบแท่ง สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ให้ความสะดวกสบายในการใช้งานสูงสุด 

How It Works:


ปรับระดับการปกปิดได้อย่างใจ ให้ผลลัพธ์ผิวเป็นธรรมชาติที่สุด เสมือนสีนู้ดธรรมชาติ สวยงาม สมบูรณ์แบบ 

• นวัตกรรมเบสโปร่งแสง (Transparent Base) ที่ประกอบขึ้นด้วย ผงแป้งมิเนอรัลบางเบา และเม็ดสีคุณภาพหลากหลายชั้น ซึ่งทำให้เนื้อรองพื้นของ Skin Foundation Stick ช่วยกระจายแสงได้อย่างเยี่ยมยอด มอบระดับการปกปิดที่ปรับให้บางเบาหรือสูงสุดได้อย่างใจ มอบผิวที่ดูเป็นธรรมชาติสูงสุด 

เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ให้ผิวรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย 

• ส่วนผสม Emollients ช่วยให้เนื้อรองพื้นนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย กลมกลืนเข้ากับผิวได้อย่างนวลเนียน โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือเกิดน้ำมันบนผิว 

• Olive Squalane และ Shea Butter ช่วยให้สูตรรองพื้นล่าสุดนี้ กลืนเข้ากับผิวอย่างเป็นธรรมชาติสูงสุด 

ช่วยให้เส้นริ้วรอยเล็กๆ และรูขุมขนทั่วใบหน้าแลดูจางลง 

• Spherical Powders ที่ได้รับการคัดกรองอย่างพิถีพิถัน ช่วยสร้างผลลัพธ์ผิวในแบบ Soft Focus Effect นั่นคือ ผิวที่ดูเรียบเนียน สมบูรณ์แบบ แต่ยังคงดูเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา 

• Silica ช่วยกระจายแสง และพรางจุดบกพร่องต่างๆ บนผิว

ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น สบาย  

Emollients ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว โดยไม่ทำให้ผิวมัน 

Olive Squalane ช่วยเสริมสร้างกรดไขมันจำเป็น ที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ จึงทำให้ผิวชุ่มชื่นอยู่เสมอ 

Shea Butter ช่วยสร้างปราการกักเก็บน้ำให้กับผิว 

มอบผิวสวย เนื้อสัมผัสติดทนยาวนาน ช่วยควบคุมความมัน แม้ในสภาพอากาศร้อนชื้น

Natural mineral powder ช่วยให้ผิวคงสภาพ แม้ในอากาศร้อนชื้น

• ให้สีสันเสมือนผิวธรรมชาติ และให้ระดับการปกปิดที่ออกแบบได้อย่างใจ 

Silica ช่วยควบคุมความมัน ไม่ทำให้ผิวดูเงา วาว ระหว่างวัน 

How to Use: 

Skin Foundation Stick สามารถใช้ทั่วใบหน้าหรือเฉพาะบริเวณที่คุณต้องการ หลังจากบำรุงผิวด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ แต้มเนื้อรองพื้นได้ทั่วทุกจุดในใบหน้า ตั้งแต่ หน้าผาก หน้าแก้ม จมูก และคาง

จากนั้นค่อยๆใช้นิ้ว หรือ แปรง Foundation Stick เกลี่ยให้กลืนเข้ากันกับผิว สามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภท ตั้งแต่ ผิวแห้ง ผิวธรรมดา จนถึง ผิวมัน 

วางจำหน่ายทั้งหมด 15 เฉดสี : Alabaster, Porcelain, Warm Ivory, Sand, Warm Sand, New Cool Sand, Beige, Cool Beige, Warm Beige, Natural, Natural Tan, Warm Natural, New Golden Natural, Honey, Warm Honey, New Golden Honey, Golden, Warm Almond, New Golden Almond, Almond, Warm Walnut, Walnut, Chestnut, Espresso

Comments are closed.

Pin It