Beauty

Splash Colors มาสนุกกับสีสันในวันพักผ่อน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ในซีซันนี้ดูเหมือนว่าในหลายๆ รันเวย์ยังคงสนุกกับการสาดสีสันสดใสของเมกอัพอยู่ หากใครเบื่อกับสีสันเดิมๆ ลองมาสนุกกับเมกอัพใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยลองดูสิ

: Artful Tone
ปีเตอร์ ฟิลิปส์ เมกอัพอาร์ทิสต์ของชาแนล ตั้งใจสร้างสรรค์ให้เหมือนกับเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่ง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากแกลเลอรีแสดงงานศิลปะ จึงทำให้ได้ลุคที่ดูสดใสและสนุกสนาน เขาเลือกสีม่วง ฟ้า เขียว เหลือง และสีชมพู ที่พิกเมนต์สีจัดๆ ละเลงลงบนเปลือกตา จากนั้นลงสีดำที่คิ้วและบริวณขอบตา และทริกง่ายๆ ที่มือใหม่ก็ยังทำได้สำหรับลุคนี้
Artful Tone
Artful Tone
: Go bright with your liner
หากช่วงนี้สาวๆ เบื่อสีพื้นฐานอย่าง สีดำ กันแล้วละก็ ซัมเมอร์นี้มาจัดเต็มกับดวงตาที่เปรี้ยวจี๊ดด้วยสีสันแรงๆ เช่น สาวๆ ของ Marc by Marc Jacobs ที่ใช้อายไลเนอร์สีฟ้าแต่งแต้มดวงให้โดดเด่น Vionnet สร้างเปลือกตาที่ดูโฉบเฉี่ยวด้วยอายไลเนอร์สีสว่างสดใส อย่างสีส้มและเหลือง
Go bright with your liner
Go bright with your liner
: Japanese Doll
ถึงแม้ Ottawa Fashion Week เพิ่งจะจัดขึ้นมาได้ไม่นานนัก แต่สีสันและความน่าสนใจก็ไม่น้อยไปกว่าแฟชั่นวีกอื่นๆ เลย โดยคีย์ลุคของเมกอัพแบบตุ๊กตาญี่ปุ่น อยู่ที่ผิวที่เนียนเรียบ ดวงตากลมโต พวงแก้มสีชมพู และริมฝีปากที่จัดจ้าน และวิธีการทาลิปสติกแบบตุ๊กตาญี่ปุ่น เน้นการทาลิปสติกให้อยู่ตรงบริเวณกลางปากเท่านั้น :: Text by FLASH
Japanese Doll
Japanese Doll

Comments are closed.

Pin It