Beauty

Sleeping Beauty บำรุงผิวได้เต็มอิ่ม แม้ในช่วงเวลานอน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผิวพรรณหมองคล้ำไม่สดใส ริ้วรอยเหี่ยวย่นเริ่มปรากฎให้เห็น และที่เห็นได้ชัดที่สุดคงจะเป็นใต้ตาที่ดำคล้ำเป็นช่วงช่วงกับหลินฮุ่ย โดยเฉพาะช่วงเทศกาลบอลโลกแบบนี้หลายคนคงตั้งตารอเชียร์ทีมโปรดจนดึกดื่น เพื่อเป็นการปกป้องผิวสวยให้คงอยู่แม้ฟุตบอลโลกจะผ่านไปแล้วก็ตาม สาวๆ ควรรีบหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงผิวพรรณในยามค่ำคืน เพื่อให้ผิวของคุณยังคงความสดใสในยามตื่น

1.Vichy Normaderm Night Detoxifying Degreasing Care
มอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยลดความมันส่วนเกิน และลดการสะสมของสิ่งสกปรกตกค้างในผิวที่มากเกินไปซึ่งมักเกิดขึ้นในเวลากลางคืน ทำให้ผิวสะอาด รูขุมขนเล็กลง ผิวกระจ่างใส เรียนเนียน (40 มล. 800 บาท) จาก Vichy

2.Aviance Sake Natural Nourishing Day & Night Velvet Body Lotion
ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เพื่อผิวกายเปล่งปลั่งเนียนนุ่มยาวนาน ด้วยคุณค่าจาก Sake Whitening Serum, Natural Shea Butterและ Lipomoist ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว (290 มล. 660 บาท) จาก Aviance

3.Elemis Pro-Intense Lift Effect Night Cream
ครีมบำรุงผิวในยามค่ำคืน ที่ช่วยบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพให้สดใสขึ้นอีกครั้ง และช่วยให้ผิวยกกระชับขึ้น ลดเลือนริ้วรอย พร้อมคืนความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นให้กับผิว (15 มล.) จาก Elemis

4.Shiseido Ikuki Refining Moisturizer Enriched
มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับกลางคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากปัจจัยภายนอกที่มาทำร้าย พร้อมดูแลผิวแห้งแตก รอยหมองคล้ำและผิวที่ไม่เรียบเนียน ให้คงความชุ่มชื้นได้ยาวนานและดูสุขภาพดี (50 มล. 1,600 บาท) จาก Shiseido

5.Dr. Andrew WeilTM for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Eye Serum
เซรัมดูแลผิวรอบดวงตาเนื้อบางเบาสูตรพิเศษ ลดเลือนรอยหมองคล้ำและริ้วรอยแห่งความอ่อนล้ารอบดวงตา (15 มล. 2,200 บาท) จาก Origins

6.Burt’s Bees Radiance Night Cream
ครีมบำรุงผิวที่สกัดจากธรรมชาติถึง 99% เพื่อการฟื้นฟูอย่างล้ำลึกในยามค่ำคืน ด้วยสารอาหารจากรอยัล เจลลี่ ที่ตรงเข้าซ่อมแซมเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว (1,480 บาท) จาก Burt's Bees

7.Algenist Overnight Restorative Cream
ไนต์ครีมที่ช่วยซ่อมแซมผิวตอนกลางคืน ให้ผิวเนียนเรียบ กระจ่างใส กระชับขึ้น และช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ จาก Algenist :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It