Beauty

อาหาร Gourmet เพื่อสุขภาพสำหรับผู้ที่รักการรับประทานอาหาร

Pinterest LinkedIn Tumblr

Absolute Fit Food ข้าวคลุกกะปิ - ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง แคลอรีต่ำ ปรุงสดใหม่ด้วยส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิก เนื้อไก่ปลอดฮอร์โมน
>>กลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ เปิดตัวล่าสุด Absolute Fit Food อาหารเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่ที่มีการปฏิวัติการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชีย โดยมีคอนเซ็ปต์ของการนำเสนออาหารรูปแบบ Gourmet ที่ทั้งอร่อย¸ ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบาย เปรียบเสมือนมีเชฟส่วนตัวมาปรุงอาหารให้ถึงบ้าน ซึ่งเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมส่งตรงถึงมือคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ที่ Absolute Fit Food ไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญในการเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังเน้นในเรื่องของรสชาติเป็นสำคัญ ทุกมื้ออาหารอุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารสูง แคลอรีต่ำ และใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ไม่ผ่านการแปรรูปหรือขัดสี รวมถึงไม่มีผงชูรสและวัตถุกันเสียหรือสารเคมีต่างๆ และไม่มีไขมันอิ่มตัว ทุกมื้ออาหารถูกออกแบบตามความต้องการของคุณ ปรุงสดใหม่ทุกวันและส่งตรงถึงคุณ โดยทีมงานเชฟผู้เชี่ยวชาญ นำโดย ดร.เชอรีส หยาง เชฟที่ได้รับการฝึกฝนด้านอาหารเพื่อสุขภาพโดยตรงจากต่างประเทศ

คุณเบญจพร การุณกรสกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพเป็นไลฟ์สไตล์ที่คนปัจจุบันให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก แต่ด้วยเวลาอันจำกัด ทำให้เราไม่สามารถทำได้อย่างที่ตั้งใจไว้ กลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ จึงช่วยทำให้การดำเนินชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีนั้น เป็นจริงได้ด้วยการนำเสนอบริการใหม่ล่าสุดของเราคือ Absolute Fit Food อาหารเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่ เราให้ความสำคัญในการเลือกใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี เช่น Superfoods ที่เด่นในเรื่องแคลอรีต่ำแต่คุณค่าทางอาหารสูง, Wholefoods อาหารที่ยังสมบูรณ์ตามธรรมชาติโดยไม่ได้ถูกนำส่วนใดส่วนหนึ่งออกไป, ข้าวและผักออร์แกนิก, เนื้อสัตว์ปลอดฮอร์โมนและปลาสดจากทะเล เรามีความภูมิใจที่ได้รังสรรค์เมนูอาหารอร่อยเลิศรสสูตรเฉพาะจากวัตถุดิบเหล่านี้โดยยังคงรสชาติของอาหารให้ทั้งอร่อยและสดเสมอ มีเมนูมากกว่า 200 เมนู ทั้งไทยและสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับ”
สลัดควินัวและถั่ว 3 ชนิด เมนูที่อุดมไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง Wholefood และ Superfood อย่าง ควินัว ซึ่งให้โปรตีน, ใยอาหารสูงและมีสารต้านอนุมูลอิสระ
Absolute Fit Food นำเสนอโปรแกรมอันหลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับเป้าหมายในด้านสุขภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การลดน้ำหนัก, การทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีและเพื่อการชะลอวัย อาหารปรุงสดใหม่ทุกวันและส่งตรงถึงมือ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะสามารถรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพได้ทุกที่ แม้ว่าพวกเขาจะมีภารกิจที่ยุ่งสักแค่ไหนก็ตาม Absolute Fit Food นำเสนออาหารเพื่อสุขภาพที่มีรสชาติอร่อยเลิศรส พร้อมมอบความสะดวกสบายให้บริการแก่ทุกท่านแล้ว

Absolute Fit Food เป็นบทพิสูจน์ถึงความจริงที่ว่าอาหารเพื่อสุขภาพนั้น สามารถมีรสชาติเลิศรส มีคุณภาพชั้นเลิศ ตอบสนองความพึงพอใจและไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่แค่อาหารมังสวิรัติ หรืออาหารที่จืดชืดขาดรสชาติเท่านั้น

Absolute Fit Food ร่วมกับกลุ่มบริษัทในเครือ แอ๊บเซอลูท โยคะ – ABSOLUTE PILATES, ABSOLUTE HOT YOGA และ CORE BLAST คือสูตรสำเร็จอย่างชัดแจ้งในการทำให้คุณมีรูปร่างที่เพอร์เฟกต์ เริ่มต้นการเดินทางของคุณสู่วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีได้แล้ววันนี้!

คริสติน่า อากีล่าร์ นักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง เจ้าของฉายาแดนซิ่งควีน หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของ Absolute Fit Food กล่าวว่า “Absolute Fit Food เป็นอาหารเพื่อสุขภาพในคอนเซ็ปต์ใหม่และ unique จริงๆ ติ๊นาได้ทานแล้ว ไม่อยากเชื่อเลยว่า สิ่งแรกที่รู้สึกคือ รสชาติที่อร่อย แถมในแต่ละมื้อยังได้ปริมาณและสารอาหารที่ครบ ทำให้ไม่รู้สึกหิว และยังมีแรงทำงานได้ในแต่ละวัน ติ๊นาชอบที่ Absolute Fit Food เน้นการนำวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพมาใช้ เช่น Superfood, ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก, เนื้อสัตว์ปลอดฮอร์โมนและทุกเมนูไม่มีสารเคมีเจือปน ซึ่งทานไปแล้ว มั่นใจได้ว่า ดีต่อสุขภาพแน่ๆ และมีความสุขในการทานอาหารด้วย สมแล้วที่เป็นโปรแกรมอาหารที่เหมาะกับคนรักการทานอาหารจริงๆ” :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It