Beauty

โสมป่า ความลับของผิวสวยดุจจักรพรรดินี

Pinterest LinkedIn Tumblr


The history of Whoo แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางระดับโลกจากเกาหลี ชวนสาวๆให้กล้าที่จะเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่เลอค่า กับ The Ultimate Royal Cream ที่สุดแห่งครีมบำรุงผิวที่จะช่วยเผยผิวให้เปล่งประกายและเจิดจรัสดั่งจักรพรรดินี โดยงานนี้ได้ แพทริเซีย – ธัญชนก กู้ด มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความงามอันทรงคุณค่าในแบบฉบับจักรพรรดินีมาให้สาวๆยุคนี้ได้สัมผัส กับ The Ultimate Royal Cream ที่รวบรวมวัตถุดิบอันทรงคุณค่าที่ดีที่สุดและหายากที่สุด เรียกได้ว่าเป็นที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับทุกผลิตภัณฑ์ของ The history of Whoo พร้อมเปิดตำราบทใหม่ด้วยการเปลี่ยนชื่อจาก Royal Privilege Cream เป็น The Ultimate Royal Cream เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นที่สุดของครีมเพื่อผิวอ่อนเยาว์อันเปินนิรันดร์


แพทริเซีย – ธัญชนก กู้ด กล่าวว่า “ในชีวิตของผู้หญิงเราต้องกล้าที่จะเปลี่ยน กล้าลองในสิ่งที่ดีกว่าค่ะ ถ้าเป็นในเรื่องของสกินแคร์ ไปให้สุดเลยค่ะ กับ The Ultimate Royal Cream จาก The history of Whoo ที่บรรจงคัดสรร เสาะหาวัตถุดิบอันทรงคุณค่า กับราชินีโสมป่าอายุ 50 ปี การอดทนและรอคอยดอกโสมป่าที่บานเพียงปีละ 3 วัน ยกให้เป็นครีมบำรุงผิวสุดเลอค่าของแพทในตอนนี้เลยค่ะ นอกจากจะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้แข็งแรงเรียบเนียน ยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอเลยค่ะ”


The Ultimate Royal Cream ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยพลังแห่งสรวงสวรรค์ผสานกับพลังแห่งชีวิตให้ได้มาซึ่งพลังจาก 3 องค์ประกอบหลัก โดยส่วนแรกเกิดจากราชินีโสมป่าอายุ 50 ปี ซึ่งเติบโตเฉพาะบริเวณภูเขาสูง ทำให้ได้รับพลังแห่งท้องนภา ส่วนที่สองนั้นเกิดจากการดูดซับพลังงานจากผืนแผ่นดินของดอกโสมป่า ที่มีระยะเวลาในการผลิบานเพียง 3 วันต่อปี ซึ่งสายพันธุ์ของโสมป่าและดอกโสมป่านี้ เป็นสายพันธุ์ที่มีคุณสมบัติเป็นยาอายุวัฒนะ สามารถเพิ่มพลังให้กับชีวิต พร้อมอุดมไปด้วยคุณค่าต่างๆ ที่มีคุณสมบัติฟื้นฟูสภาพผิวหน้าได้เหนือกว่าโสมป่าทั่วไป และในส่วนสุดท้ายคือตราประทับทองคำบนพระบรมราชโองการแต่งตั้งประจำราชวงศ์ที่เรียกว่า “Wangbijibo” หรือตราประทับแห่งจักรพรรดินี โดยตราประทับทองคำนี้จะใช้ในวโรกาสที่ได้รับแต่งตั้งเป็นพระมเหสีเท่านั้น และเป็นที่มาของแรงบันดาลใจในการออกแบบแพ็คเกจจิ้ง ซึ่งบรรจุภัณฑ์ใช้วิธีการผลิตด้วยมืออย่างประณีต พร้อมทั้งมีการประดับลวดลายอันงดงามด้วยตราประทับทองคำ เพื่อให้เหล่าจักรพรรดินียุคใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ความงามอันล้ำค่าซึ่งหาจากที่ไหนไม่ได้ โดยทั้ง 3 องค์ประกอบนี้ ล้วนเป็นส่วนผสมระดับตำนานที่หาได้ยาก ต้องอาศัยความทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อให้ได้มาซึ่งส่วนประกอบอันล้ำค่าเพื่อความงามของจักรพรรดินีในยุคนี้อย่างแท้จริง


สัมผัสความงามอันเจิดจรัสของ The Ultimate Royal Cream ได้ที่เคาท์เตอร์ The history of Whoo ทุกสาขา และพบกับโปรแกรมพิเศษ Whoo Empress Transformation เมื่อซื้อ The Utimate Royal Cream หรือช้อปครบ 10,000 บาท ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 6 เดือน ร่วมปลุกความเป็นจักรพรรดินีในตัวคุณกับ The Ultimate Royal Cream ที่สุดของทุกผลิตภัณฑ์จาก The history of Whoo

ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของ The history of Whoo แบรนด์ความงามจากเกาหลีโดย LG Household & Healthcare มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ Central.co.th, Monline.com รวมถึง Chat and Shop ผ่าน BA ของแบรนด์โดยตรง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Line official account : @thehistoryofwhooth
Facebook Page : The history of Whoo Thailand
Instagram : Thehistoryofwhoo_th_official

Comments are closed.

Pin It