Beauty

กลิ่นหอมติดกาย เพิ่มเสน่ห์รับฤดูใบไม้ผลิ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฉลองฤดูกาลใบไม้ผลิด้วยความหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งแต่กลิ่นหวานละมุนที่ให้ความเฟมินีนขั้นสุด ไปจนถึงกลิ่นของสุภาพบุรุษแสนอบอุ่น ที่ช่วยสร้างความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ให้คุณน่าดึงดูด และประทับใจคนรอบข้าง


Tom Ford Private Rose Garden Collection 3 น้ำหอมกลิ่นกุหลาบที่สกัดจากดอกกุหลาบแบบกลีบต่อกลีบ ได้แก่ Rose d'Amalfi กลิ่นหอมที่ชวนให้นึกถึงความสวยงามของชายฝั่ง Amalfi ปลุกห้วงความรู้สึกที่เย้ายวน ละมุนละไม, Rose de Chine กลิ่นหอมของดอกกุหลาบที่งดงามบริสุทธิ์ ตราตรึงในทุกครั้งที่สัมผัส เปี่ยมด้วยมนต์สะกด และ Rose de Russie ปลุกมนต์เสน่ห์อันเย้ายวนแห่งราตรี ให้สัมผัสที่นุ่มนวล เซ็กซี่ และยากจะต้านทาน


Jo Malone London Special Edition Red Roses Cologne กลิ่นหอมของกุหลาบแสนโรแมนติกได้แรงบันดาลใจจากการผสมผสานกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ 7 ชนิดที่วิจิตรและงดงามที่สุดของโลก เข้ากับใบ Violet บดละเอียด และกลิ่นหอมที่เป็นประกายสดชื่นของ Lemon มอบสัมผัสอันเย้ายวนราวกับช่อกุหลาบสดที่เพิ่งตัดใหม่ๆ


Narciso Rodriguez for Her Musc Noir Rose แนวกลิ่น Amber Floral สำหรับผู้หญิง เปิดตัวในปี 2022 โดดเด่นด้วยกลิ่นของหอมของลูกพลัม พริกไทยสีชมพูและเบอร์กาม็อท เร้าอารมณ์ด้วยมัสค์ ซ่อนกลิ่นและดอกกุหลาบ ปิดท้ายด้วยความละมุนจากวานิลลา


Hugo Boss The Scent Le Parfum for Him น้ำหอมสำหรับผู้ชาย เปิดตัวในปี 2022 สัมผัสพลังดึงดูดใจด้วยกลิ่นหนัง ไม้ และ ไอริส


Montblanc Legend Eau de Parfum สำหรับผู้ชายที่มีเสน่ห์ มั่นใจและมีแรงบันดาลใจ กรุ่นกริ่นของใบไวโอเล็ตสด ดอกแมกโนเลีย อบอวลด้วยความลึกล้ำของไม้และหนังที่มีชีวิตชีวา


Bvlgari Man Terrae Essence EDP อบอวลด้วยพลังของธรรมชาติ แรงบันดาลใจจากไอดินผ่านกลิ่นแนววู้ดดี้ ซิตรัส น้ำหอมมาในเฉดสีอำพันที่ได้อิทธิพลมาจากแสงเรืองรองเมื่อกระทบกับผิวดิน

Comments are closed.

Pin It