Beauty

สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราแห่งการปรนนิบัติเส้นผมและซาลอนสุดหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การดูแลเส้นผมให้สวย เงางาม ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่เราให้เวลาใส่ใจกับเส้นผมและหนังศีรษะของเราโดยมีผลิตภัณฑ์ที่ดีและวิธีการดูแลอย่างถูกวิธี แค่นี้ก็ทำให้ผมกลับมานุ่มสวยมีประกายเงางามและมีชีวิตชีวาเป็นธรรมชาติ

ทรีตเมนต์ที่เป็น Signature

เรื่องของการบำรุงทำทรีตเมนต์ซึ่งเรียกว่าเป็นการปรนนิบัติเส้นผมและหนังศีรษะแบบเฉพาะเจาะจงและเฉพาะบุคคล ด้วยอุปกรณ์อันล้ำสมัยของทางร้านที่นำกล้อง Profiler ที่สามารถขยายสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของเราได้ถึง 400 เท่า ทางร้านออกแบบโปรแกรมทรีตเมนต์ได้อย่างล้ำลึกกับ FUSIO DOSE ที่เฉพาะเจาะจงเหมาะกับเส้นผมของแต่ละคนได้ถึง 48 สูตร เช่น สูตรสีชมพู Colour Hair สำหรับผมทำสี / สูตรสีส้ม Dry Hair สำหรับผมแห้ง / สูตรสีเขียว Weakened Hair สำหรับผมอ่อนแอ / สูตรสีม่วง Thinning Hair ผมเส้นเล็กที่ดูลีบแบนเพื่อเพิ่มความหนานุ่มและมีน้ำหนักดูมีชีวิตชีวาฯ

ซาลอนแนว Luxury

ตั้งแต่เดินก้าวเข้ามาในซาลอน Club K แห่งนี้ ก็สามารถรู้สึกถึงความโอ่อ่า หรูหราของ Bath & Blow คอนเซ็ปต์ซาลอนแห่งนี้ เพราะทางร้านได้แทรกกลิ่นอายของความเป็น Kerastase เข้าไปอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสีเทา ขาว ดำ ที่เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติ ฝั่งขวาของร้านเป็นโซนทำทรีตเมนต์โดยมีการตกแต่งแฝงไปด้วยความหรูหรา อลังการด้วยแชนเดอร์เลียอันใหญ่ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บริเวณทำทรีตเมนต์ของ Kerastase จำนวน 4 เก้าอี้ และโซนตัดผมอีก 6 เก้าอี้ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ทางร้านเลือกใช้ก็เป็นระดับนำเข้าจากต่างประเทศ อย่างเตียงสระผมระบบไฮดรอลิกจากแบรนด์ Takara Belmont ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สามารถควบคุมระดับความสูงต่ำของเตียงด้วยระบบไฟฟ้า ที่จะยกระดับประสบการณ์การสระผมของคุณสู่ความหรูหรา สะดวกสบายขึ้นไปอีกระดับ

สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราแห่งการปรนนิบัติเส้นผมได้ที่ร้าน Club K สาขา I'm Park สามย่านเท่านั้น สอบถามที่ 0-2214-4069 :: Text by FLASH





Comments are closed.

Pin It