Beauty

สีสันสุดพิเศษ เพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สีผมกับสาวๆ เป็นของคู่กันอยู่แล้ว ยิ่งช่วงนี้กำลังจะเปลี่ยนฤดูกาล สาวๆ หลายคนก็คงจะมองหาสีผมสวยๆ ต้อนรับฤดูกาลที่จะมาถึง แต่จะดีแค่ไหนถ้าการเปลี่ยนสีผมในครั้งนี้ทำให้สาวๆ ดูสวยขึ้น แล้วยังไม่ทำร้ายเส้นผมอีกด้วย

วันนี้ Celeb Online มีผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่นอกจากจะให้สีที่ติดทนนานแล้ว ยังทำให้ผมเป็นประกายเงางาม ดูสุขภาพดี และยังเหมาะกับลุคในชีวิตประจำวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ของ Aveda ในคอลเลกชันสีผม Aveda's Full Spectrum Autumn/Winter 2014 ที่สร้างสรรค์มาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ
Pearl beige
ผมยาวสลวยในประกายสี Pearl Beige – ด้วยสีไฮไลต์ที่ดูสว่างบริเวณช่วงปลายผมที่จะทำให้ผมดูมีมิติ แลดูสง่างามในทุกการพลิ้วไหว
Chocolate brown
ผมสั้นประบ่าโทนสี Chocolate Brown – ผมซอยสั้นด้านข้างระดับโหนกแก้ม ทำให้ลุคนี้ดูอ่อนหวานบวกด้วยผมลอนสลวยเป็นธรรมชาติเพิ่มความหรูหราขึ้นอย่างลงตัว
Cinnamon orange
ผมบ๊อบสั้นโทนสี Cinnamon Orange – บ๊อบสั้นระดับริมฝีปาก เริ่มต้นด้วยผมที่ยาวตรงกับประกายสีม่วงที่สะท้อนอยู่ภายใต้สีส้ม Cinnamon orange แสนสดใส ทำให้ลุคนี้ดูสบายตาและมีชีวิตชีวา

สำหรับทรงผมและสีผมสวยๆ ที่เอามาฝากกันวันนี้ คงจะถูกใจสาวๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากสีผมจะสวยแล้ว อย่าลืมดูแลเส้นผมให้สุขภาพดีด้วยนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It