Beauty

สวย เปรี้ยว เฟี้ยวกับทรงผมต้อนรับฤดูใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผมของสาวๆ ก็เริ่มยาวขึ้นจนอาจจะทำให้รู้สึกน่ารำคาญ แต่การที่จะเข้าร้านตัดผมเพื่อเปลี่ยนทรงผมใหม่ก็ดูจะเป็นอะไรที่น่ากลัวเล็กๆ ถ้าตัดออกมาดูดีมันก็ดีไป แต่ถ้าพลาดขึ้นมามีหวังต้องเขินอายไปตลอดฤดูกาลแน่ๆ

วันนี้ Celeb Online มีแบบผมมาให้สาวๆ ได้เลือกกันอย่างจุใจเพื่อนำไปให้ร้านตัดผมหรือช่างผมคู่ใจดูเป็นแบบอย่าง หวังว่าคงจะช่วยสาวๆ ได้บ้างนะคะ

คราวนี้ ชวาร์คอฟ โปรแฟสชั่นแนลได้จัดงานเทรนด์ผมของฤดูใบไม่ร่วงและฤดูหนาวในปี 2014 โดยมีเหล่าอาร์ทิสต์ดีไซเนอร์ช่วยกันออกแบบเพื่อให้ได้ทรงผมที่ดีที่สุด ที่สามารถนำมาปรับใช้ในเมืองไทย จนได้สไตล์การตัดแต่งทั้งหมด 3 ทรง

1. Metal Chic แฟชั่นจะออกมาในแนวโลหะ หมุด หรือสีตะกั่วลูกปืน

2. Boho Curl จะออกเป็นแนวร็อกสมัยใหม่ในทุกๆ ที่โดยเฉพาะแฟชั่นในยุค 1970 โดยสีสันและเฉดเงาจะมีสีเลือดหมู แฟชั่นแบบ Boho นี้จะออกแนวหรูหราผ่านขนเฟอร์ฟูฟ่อง

3. Undone Glamour ได้แรงบันดาลใจมาจากงานที่เป็นชิ้นผ้ามาปะติดปะต่อกัน ผสมกับผ้าที่ทอจากเส้นไหมสีทองหรือสีเงินเงาวาว และผ้ากำมะหยี่และผ้าซาตินที่ให้ความเงาแวววาวเช่นกัน

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับทรงผมที่นำมาฝากสาวๆ กันในวันนี้ คงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สาวๆ จะตัดสินใจได้ในการเลือกทรงผมทรงใหม่ที่เหมาะกับตัวคุณได้นะคะ :: Text by FLASH
Metal Chic
Metal Chic
Boho Curl
Boho Curl

Comments are closed.

Pin It