Beauty

"lush lava reds" ปลุกความร้อนแรงรับปีเสือ ด้วยไอคอนนิคไอเทมจาก ชู อูเอมูระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชู อูเอมูระ แนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นชุดแรกของปี 2022: lush lava reds สีแดง 5 เฉดใหม่ของ rouge unlimited ที่พร้อมระเบิดความร้อนแรงดุจลาวา และเป็นดั่งคำเชื้อเชิญของเทศกาลให้คุณนำพลังภายในตัวออกมาใช้ โหมเปลวไฟแห่งความปรารถนาให้ลุกโชน แล้วสัมผัสถึงพลังอันเต็มเปี่ยมของการแสดงตัวตนอย่างมั่นใจ เตรียมพร้อมทะยานสู่ปีใหม่ไปกับการแสดงสีสันอันน่าตื่นตาตื่นใจของ lush lava reds ที่ร้อนแรงเกินพิกัด

rouge unlimited lush lava reds เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ปีใหม่นี้ของคุณด้วยสีแดงดุจลาวาภูเขาไฟ 5 เฉดซึ่งผลิตในจำนวนจำกัด แล้วพร้อมจุดประกายเรียวปากของคุณดูให้เร่าร้อนราวแมกมาภูเขาไฟที่ร้อนระอุ


วันนี้ สีแดง lush lava reds จาก rouge unlimited จะมอบแอดติจูดใหม่สุดเฟียร์ซให้กับเรียวปาก ริมฝีปากของคุณจะถูกแปลงโฉมภายใต้การสำแดงพลังของเปลวเพลิงและความร้อน จุดประกายความเจิดจ้าด้วยเฉดสีแดงภูเขาไฟที่หลั่งไหลสู่ความลื่นไหลของเนื้อซาตินเนียนละไมดุจแพรไหมและเนื้อครีมนุ่มที่หุ้มห่อริมฝีปากดุจรังไหม สีแดงทั้ง 5 เฉดให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาและเร่าร้อนด้วยความจัดของสีที่คงทน อัดแน่นด้วยเม็ดสีชั้นเลิศของญี่ปุ่นเพื่อความมีมิติและความเข้มของสีที่น่าทึ่ง

เพื่อความสะดุดตาถึงขีดสุด แท่งลิปสติกสองเฉดเด่นได้รับการตกแต่งด้วยลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากลาวา โดยการผสานอณูประกายมุกสีทองลงในเนื้อลิปสติกอย่างปราณีตดุจงานทำมือ ซึ่งทำให้ลิปสติกแต่ละแท่งไม่ซ้ำกัน ดูมีพลัง และน่าตื่นตามากยิ่งขึ้น คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะทำให้เทศกาลปีใหม่นี้ลุกเป็นไฟด้วยการเป็นเจ้าของลิปสติกที่มีลวดลายไม่ซ้ำใครซึ่งมีเพียงแท่งเดียวในโลกและเป็นดั่งเชื้อเพลิงชั้นดีแท่งนี้?


5 เฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจจากลาวาเพลิง
ฤดูกาลนี้ ชู อูเอมูระ นำเทรนด์ความงามด้วยการนำอารมณ์ดาร์คๆ อันทรงพลังมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งหน้า พบกับ lush lava reds สีแดง 5 เฉดใหม่ที่ร้อนแรงกว่าเคย ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเพลิงภูเขาไฟและความปรารถนาอันแรงกล้า แต่ละเฉดสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างแรงปะทะที่ชวนตื่นตาบนผิวสาวเอเชียทุกโทนสีโดยเฉพาะ


rouge unlimited kinu satin

lush lava (RD178): มีอณูประกายมุกสีทองหลอมรวมในเนื้อลิปสติก: สีแดงโกเมนเข้มน่าเกรงขามสื่อถึงความเร่าร้อนของลาวาที่ใกล้ปะทุ ดูมีชีวิตชีวาด้วยฟินิชประกายมุกสีทอง

scorched lava (BR784): มีอณูประกายมุกสีทองแดงหลอมรวมในเนื้อลิปสติก: สีแดงอมน้ำตาลเข้มชวนให้นึกถึงการหลอมเหลวของไฟและหิน ปะทุความร้อนแรงด้วยฟินิชประกายมุกสีทองแดง

RD183: สีแดงตุ่นโทนอุ่นสื่อถึงความงดงามของลาวาที่แม้ไหลลื่นดุจสายธารแต่ก็แฝงไว้ด้วยอันตรายถึงตาย

RD188: สีแดงเข้มโทนเย็นสวยเฉี่ยว ชวนให้รู้สึกถึงพลังงานอันพลุ่งพล่านและพลังแฝงที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน


rouge unlimited kinu cream

eruption red (RD183): สีแดงตุ่นโทนอุ่นในเนื้อวิปป์ครีมเข้มข้นหรูหราที่ห่อหุ้มและปกป้องริมฝีปากอย่างนุ่มนวลดุจรังไหม


ผลิตภัณฑ์ระดับไอคอนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นต้อนรับปีใหม่

ชู อูเอมูระ เริ่มศักราชใหม่ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์และซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ซึ่งได้รับการปรับโฉมใหม่ โดยตกแต่งด้วยลวดลาย lush lava อันน่าตื่นตาเช่นเดียวกับปลอกลิปสติก เพื่อสร้างคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่อบอวลด้วยกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลอง ขวดออยล์ทำความสะอาดผิวหน้า ultime8 sublime beauty cleansing oil เปลือกดินสอเขียนคิ้ว hard formula และด้ามจับของแปรงลงรองพื้นในตำนานอย่าง petal55 ห่อหุ้มด้วยสีแดงหินแก้วภูเขาไฟตกแต่งด้วยลายเส้นสีทองงดงามดุจธารลาวาเพลิง ให้ความรู้สึกถึงไฟแห่งความปรารถนา…


บรรจุภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ร้อนแรงดั่งไฟ

บรรจุภัณฑ์สีแดงหินแก้วภูเขาไฟดูลึกลับชวนให้นึกถึงความร้อนระอุของภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่ ตกแต่งอย่างตระการตาด้วยลายเส้นสีทองบริสุทธิ์ดุจธารลาวาที่ไหลหลาก งานออกแบบที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริงนี้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยพรสวรรค์และความสามารถทางศิลปะอันโดดเด่นของชาวญี่ปุ่นโดยมีหินหนืดใต้เปลือกโลกที่ไหลออกมาจากการระเบิดของภูเขาไฟเป็นแรงบันดาลใจ

Comments are closed.

Pin It