Beauty

Younger-Looking Eyes คืนความอ่อนเยาว์ให้ดวงตาดูสดใสเป็นประกาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผิวรอบดวงตาเป็นบริเวณที่บอบบาง จึงทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย ไม่ว่าจะเกิดจากการสัมผัสแรงๆ หรือตัวเลขของอายุที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นผิวรอบดวงตาก็ควรค่าแก่การดูแลและทะนุถนอมไม่แพ้ผิวส่วนอื่น เพราะถ้าหากดวงตาเริ่มเกิดเส้นริ้วรอยขึ้นแล้ว เชื่อว่าความมั่นใจของสาวๆ ก็ย่อมหดหายไปเช่นกัน เพราะฉะนั้นการดูแลผิวรอบดวงตาให้ไกลจากริ้วรอยถือเป็นการยืดเวลาความอ่อนเยาว์อยู่กับเราได้นานขึ้นอีกวิธี

ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับการยกกระชับและคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวรอบดวงตา รังสรรค์ขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพซึ่งได้รับรางวัลมามากมาย The Body Shop Drops of yYouth Eye Concentrate ที่นำเอาส่วนผสมที่น่าทึ่งจากดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss) ดอกไม้หายากที่เติบโตท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์บริเวณเทือกเขาอัลไพน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ การคิดค้นในครั้งนี้ใช้เวลากว่า 7 ปีในการใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยสกัดเนื้อเยื่ออนุภาคเล็กที่สุดจากพืช นำมาเร่งให้เกิดปฎิกิริยาทางชีวภาพ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ มีประสิทธิภาพในการยกกระชับผิวรอบดวงตา พร้อมลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเปล่งประกายสดใสขึ้น

Drops of Youth Eye Concentrate ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาในรูปแบบ Applicator มาพร้อมแท่งหัวปั๊มที่มีหัวลูกกลิ้งสำหรับนวดบริเวณรอบดวงตา มอบสัมผัสสดชื่นด้วยเนื้อเจลสูตรสดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น พร้อมคลายความเหนื่อยล้าและบำรุงไปในเวลาเดียวกัน เมื่อใช้เป็นประจำจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวรอบดวงตาที่ยกกระชับได้รูปขึ้น ริ้วรอยและถุงใต้ตาดูลดเลือนลง และดวงตาดูโตขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

Beauty Tip
หลังจากที่เราล้างหน้าและปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว Mr.Dave English : Head of Researh & Development, Skincare The Body Shop International แนะนำให้ลองนวดผิวบริเวณรอบดวงตา เป็นเลข 8 เทคนิคการนวดนี้จะช่วยให้ดวงตาดูอ่อนเยาว์ขึ้น เริ่มจากกดเบาๆ ที่หัวปั๊ม ให้กลิ้งลูกกลิ้งเบาๆ รอบดวงตา นวดวนในทิศทางเลข 8 แล้วใช้นิ้วแตะบริเวณใต้ตาและเปลือกตาเบาๆ เพื่อช่วยให้ครีมซึมได้เร็วขึ้น วิธีนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และทำให้ริ้วรอยและรอยคล้ำดูจางลง ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น





Comments are closed.

Pin It