Beauty

ไอเดียแต่งหน้าไปปาร์ตี้ฮัลโลวีน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>คืนฮัลโลวีนใกล้เข้ามา หลายสถานที่จัดงานปาร์ตี้กันคึกคัก แต่จะแต่งตัวธรรมดาหน้าสวยๆ ไป ก็กลัวจะผิดคอนเซ็ปต์ ครั้นจะแต่งหน้าผีแบบเละๆ เอฟเฟกต์ตรึมก็รับไม่ได้ เซเลบออนไลน์มีไอเดียมาให้สาวๆ แต่งหน้าผีแบบไม่ตกเทรนด์ เพียงแค่เลือกแต่งเป็นตัวละครในภาพยนตร์สยองขวัญ การ์ตูนผี หรือตัวร้ายอย่างแม่มดในภาพยนตร์ แต่จะมีตัวละครใดบ้างไปดูกัน
Maleficent
มาเลฟิเซนต์ (Maleficent) หนึ่งในแม่มดที่โหดร้ายที่สุดในการ์ตูนเจ้าหญิงของ วอลท์ ดิสนีย์ จากเรื่องเจ้าหญิงนิทรา ซึ่งจุดเด่นในการแต่งหน้าของ Maleficent นั้นเน้นที่โครงหน้าให้ดูเป็นเหลี่ยมมุมโดยใช้เฉดดิ้งเป็นหลัก คิ้วที่เรียวโก่ง ตาคมเข้ม และปากสีแดงสด
Sally
Sally นางเอกของเรื่อง The Nightmare Before Christmas เป็นตุ๊กตาที่อยู่กับ doctor โรคจิตที่ใช้งานเธออย่างหนัก ดังนั้นเธอจึงต้องการอิสรภาพ และสุดท้ายพระเอกก็ช่วยให้เธอรอดมาได้ สำหรับเทคนิคการแต่งหน้าเป็น Sally ง่ายมากๆ เน้นที่ดวงตากลมโตและขนตาใหญ่ๆ ข้างละ 8 เส้น ปากสีแดง และรอยเย็บ เพียงแค่มีอายไลเนอร์ดีๆ สักเท่ง ลุคนี้ไม่ใช่เรื่องยากเลย
Emily
Emily จากเรื่อง Tim Burton's Corpse Bride เจ้าสาวศพสวย Emily หญิงสาวที่ตายไปแต่เพียงร่างกายแต่ใจยังเฝ้ารอคอยความรัก ลุคนี้จะเน้นที่หัวคิ้วให้ดูขมวดตลอดเวลา กับดวงตากลมโตทาอายแชโดว์สีม่วง ปากสีชมพู แนะนำให้ติดขนตาปลอมทั้งบนและล่างเพื่อความสมจริง จากนั้นอย่าลืมใช้อายแชโดว์ทำรอยแผลที่แก้มซ้ายด้วย
Annabelle
เพิ่มความหลอนไปอีกระดับกับตุ๊กตา Annabelle จากภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ Annabelle ที่รับรองว่าแต่งออกมาแล้วหลอนกันตลอดปาร์ตี้แน่นอน ลุคนี้อาจต้องใส่รายละเอียดเพิ่มมากสักหน่อยทั้งสโมกกี้อาย คิ้วโก่งเรียวเล็ก พวงแก้มสีแดง และปากสีแดงที่เน้นขอบปากด้วยสีดำ และอย่าลืมถักเปียสองข้างและผมหน้าม้าด้วย
Tiffany
สุดยอดตำนานตุ๊กตาโหดปนสยองอย่างเรื่อง Child’s Play 4 Bride of Chucky แค้นฝังหุ่น 4 ตอนคู่สวาทวิวาห์สยอง ที่มีคนรักของชัคกี้อย่าง “ทิฟฟานี” เพิ่มเข้ามา ทำให้หนังดูเพิ่มความโรคจิต โหด สยองขวัญมากขึ้น ซึ่งหน้าตาของตุ๊กตาทิฟฟานีนั้นแม้จะไม่ได้ดูน่ากลัวเหมือนแอนนาเบล แต่ก็พอทำให้น่าสะพรึงได้ ลุคง่ายๆ ของทิฟฟานีก็คือ ตาเข้มสโมกกี้อาย คิ้วโก่ง ปากสีดำ และอย่าลืมเติมไฝที่มุมปากบนไปด้วย :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It