Beauty

กระชับหน้าวีแบบทันใจ! สไตล์สาวๆ เซเลบ

Pinterest LinkedIn Tumblr

พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล , พลอย-เฌอมาลย์ และขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน
เจ้าแม่ความงาม ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน ปิดห้องลอร์ด จิม โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล เพื่อขอบคุณเหล่าสาวกความงามตลอด 1 ทศวรรษที่ผ่านมา พร้อมเผยโฉม Nabota เทคโนโลยีช่วยลอเลือนริ้วรอย ปรับรูปหน้าเรียวกระชับ อีกด้วย ทำเอาเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ทั้งหลายต่างปลื้มปริ่ม

ขวัญฤทัย เผยว่า “จากประสบการณ์ทำงานกว่า 10 ปี เราค้นคว้าพบว่าไลฟ์สไตล์ของสาวออฟฟิศยุคใหม่เสี่ยงต่อปัญหาผิวมีริ้วรอย ดูร่วงโรย ไม่เรียบเนียนกระชับ เป็นผลมาจากรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเวิร์กฮาร์ด เพลย์ฮาร์ด เทคโนโลยี Nabota โปรตีนสกัดจากะรรมชาติที่ผ่านกระบวนผลิตแบบ Hi-Pure Technology ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% ที่ทำให้ออกฤทธิ์ได้เร็วขึ้น ให้ผิวหน้ากระชับแบบ V-Face ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลา เพราะจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงใน 1-3 วัน ซึ่งตอบโจทย์ตรงใจหนุ่มสาวยุคนี้”

เห็นสาวๆ ผู้หลงรักความงามพร้อมใจกันมาร่วมงานขนาดนี้ มาฟังเคล็ดลับปรับความสวยตามไลฟ์สไตล์ของสาวๆ กันบ้าง เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช เผยว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นคนชอบทำกิจกรรมต่างๆ บวกกับหน้าที่รับผิดชอบเรื่องการทำงาน ทำให้ต้องหาเวลาเพื่อจะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ หลักๆ ของเฟย์คือออกกำลังกายทั้งเล่นโยคะ ฟิตเนส รวมถึงเลือกดื่มน้ำแร่ในปริมาณที่ร่างกายควรได้รับ ซึ่งตรงนี้เฟย์ได้มาจากการทำธุรกิจส่วนตัวที่ผลิตและจำหน่ายน้ำแร่ แต่ด้วยเวลาที่มีอย่างจำกัดในแต่ละวันรมย์รวินท์จึงเป็นผู้ช่วยที่จะมาช่วยดูแลสุขภาพและฟื้นบำรุงผิวให้เฟย์ดูสดใสอยู่เสมอค่ะ”

ด้านว่าที่เจ้าสาวคนสวย โบว์-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ กล่าวว่า “ปกติโบว์ค่อนข้างจะมีวินัยในการดูแลตัวเองอยู่แล้วค่ะ แต่สำหรับโอกาสพิเศษผู้หญิงทุกคนก็อยากสวยมากขึ้นเป็นพิเศษ ไหนจะงานประจำที่ทำอยู่ ไหนจะต้องวิ่งวุ่นเตรียมงาน ก็อาจจะตกหล่นลืมให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองไปบ้าง วันนี้ได้มาฟัง คุณหมอฐาแนะนำเทคโนโลยีใหม่ โบว์ว่าเป็นอีกทางเลือกที่ดีค่ะ”

งานนี้สาวๆ พากันยิ้มร่าอวดหน้าวีกันอย่างคึกคัก…
มล. รดีเทพ เทวกุล, จูน-สาวิตรี, ก้อง-สหรัถ, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, เพลินจันทร์ วิญญรัตน์
ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์,อทิตา สุธาดารัตน์
มล.รดีเทพ เทวกุล, ขวัญกมล ทองใหญ่ และเพลินจันทร์ วิญญรัตน์
มล. อรณิช กิติยากร

Comments are closed.

Pin It