Beauty

มาเสริมปราการความสวยด้วยมาสก์กันเถอะ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ร่างกายคนเราต้องการอาหารเสริมเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ผิวของเราก็เช่นกันต้องการอาหารเสริม นอกเหนือจากครีมบำรุงที่ใช้อยู่เป็นประจำแล้ว การมาสก์เป็นการช่วยฟื้นฟูและดูแลผิวให้สุขภาพดียิ่งขึ้น ช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการให้อาหารเสริมกับผิวมากที่สุด ควรเป็นเวลากลางคืนหรือช่วงเวลาที่เราหลับ เพราะขณะที่เรานอนหลับกระบวนการผลิตเซลล์ผิว หรือการสร้างคอลลาเจน จะทำงานได้ดีกว่าตอนกลางวันที่มีปัจจัยภายนอกต่างๆ มารบกวนผิว

1.SUQQU Moisture Rich Mask
มาสก์เนื้อเจลเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม ยืดหยุ่น และเปล่งปลั่งกระจ่างใสยิ่งขึ้น (2,650 บาท) จาก SUQQU

2.Too Cool For School Pumpkin Sleeping Pack
มาสก์ฟักทองซึ่งมีสารอาหารผิวที่สำคัญมากมาย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ขจัดเซลล์ผิวที่ตาย ให้ผิวที่เรียบเนียน กระจ่างใส (750 บาท) จาก Too Cool For School

3.CNP Laboratory Mugener Deep Soothing Pack
มาสก์ชนิดเจล ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะในช่วงกลางคืนขณะนอนหลับ เช่น แบคทีเรีย, ฝุ่นจากแอร์ ให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานขึ้น พร้อมสารสกัดจากหอยทาก ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ (1,490 บาท) จาก CNP Laboratory

4.Peter Thomas Roth Cucumber Gel Mask
เจลมาสก์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ลดการระคายเคือง สามารถใช้แม้กระทั่งผิวรอบตา (สอบถามราคาได้ที่ Sephora) จาก Peter Thomas Roth

5.For Beloved One Extreme Hydration Bio-Cellulose Mask
มาสก์ชนิดแผ่นอุดมไปด้วย Hyaluronic Acid ช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานขึ้น พร้อมทั้งช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และดูสุขภาพดี (สอบถามราคาได้ที่ Sephora) จาก For Beloved One

6.Origins GinZing Refreshing Face Mask
มาสก์เจลใสสูตรเย็น ปลุกผิวให้สดชื่น คืนความเปล่งประกายใน 10 นาที ดูแลผิวอันอ่อนล้าให้กลับดูสดใสอย่างรวดเร็ว (1,150 บาท) จาก Origins

7.Vichy Aqualia Thermal Night Spa
มาสก์บำรุงผิวหน้าเนื้อเจลครีมสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ช่วยปรนนิบัติผิวให้รู้สึกผ่อนคลายดุจทำสปา พร้อมเผยผิวเปล่งประกาย อิ่มน้ำ (1,100 บาท) จาก Vichy :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It