Beauty

ขี้เกียจแต่งหน้านัก งั้นเปลี่ยนมาใส่หน้ากากเลยแล้วกัน!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>หน้าสด หน้าเปลือย อาจจะต้องใช้เวลาไปกับการเติมแต่งใบหน้ากันนานสักหน่อย แต่ถ้าใครขี้เกียจ เวลาไม่ค่อยมี แต่จะให้ไปฉีด ไปเหลาทำศัลยกรรมกับใบหน้าก็ไม่เอาเหมือนกัน แต่ดันใจกล้า และอยากทดลองสิ่งแปลกใหม่แล้วหละก็ เรามีของเล่นชิ้นใหม่มาเสนอให้สาวๆ ด้วยการใส่หน้ากาก “Uniface mask” แต่ลองมาชมหน้าตาหน้ากากนี้กันก่อนดีกว่า ว่าสวยงาม น่าใช้ขนาดไหน …

หน้ากากยูนิเฟซเป็นผลิตภัณฑ์จากอเมริกา ภายใต้คอนเซ็ปต์ สวยง่าย สวยไว ทันใจ และเพอร์เฟกต์ เพราะสาวๆ ไม่จำเป็นต้องเสียเวลานั่งแต่งหน้า หรือเสี่ยงกับเอฟเฟกต์จากศัลยกรรมอีกต่อไป เพราะเพียงมีหน้ากากยูนิเฟซ คุณก็สามารถสวยเป๊ะได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ด้วยวิธีการแค่ฉีดพรมสเปรย์พิเศษลงไปบนผิวหน้าแล้วตามด้วยวางหน้ากากยูนิเฟซ รอเพียงครู่เดียวเท่านั้น หน้ากากที่ผู้ผลิตคิดค้นและปั้นแต่งมาแล้วอย่างดีก็จะแนบเนียนไปกับผิวของคุณ ซึ่งใบหน้าที่คุณจะได้จากหน้ากากยูนิเฟซนั้นเป็นความสวยเพอร์เฟกต์แบบที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา ทั้งดวงตากลมโตดังหลุดมาจากการ์ตูนแอนิเมะ ขนตายาวงอนเด้งสวย จมูกโด่งได้รูปเป็นสัน คางเล็ก โหนกแก้มแคบ หน้าเรียวรีรูปไข่ รวมถึงผิวพรรณเนียนใส เมื่อฟังดูแล้วอาจจะดูคล้ายความงดงามในอุดมคติ แต่หากได้เห็นของจริง ไม่รู้ว่าสาวๆ จะยังคงอยากได้กันอยู่หรือไม่?




อย่างไรก็ตามผู้ผลิตเขายืนยันว่าคุณจะไม่รู้สึกหนักหรือไม่สบายผิวหน้าแต่อย่างใด เพราะหน้ากากยูนิเฟซซึ่งผลิตมาจากวัสดุพิเศษให้สัมผัสเหมือนผิวคนจริงๆ จะกลืนไปกับใบหน้า แถมยังสามารถล้างหน้า แล้วแต่งหน้า(กาก) ใหม่ได้ด้วย อยากแต่งสไตล์ไหนก็จัดเลย เพราะคุณสามารถสวยเป๊ะได้ในหน้าตาแบบนั้นทุกเมื่อทุกครั้งที่ต้องการ

สำหรับสาวๆ ที่สนใจเห็นว่าขายกันอยู่ที่ราคา 39.99 เหรียญสหรัฐ หรือลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.unifacemask.com ส่วนใครจะอยากเป๊ะเวอร์ เพอร์เฟกต์ และใจกล้าพอแล้วหละก็ลองอุดหนุนกันดู รับรองว่าถ้าใส่แล้วเดินออกไปไหน คุณจะกลายเป็นจุดสนใจให้ใครๆ ต้องมองตามจนเหลียวหลังอย่างแน่นอน :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It