Beauty

แต่งตา 4 ลุคแซบ สวย เริ่ด เจิดทุกองศา!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ดวงตาเปรียบเสมือนหน้าต่างของหัวใจ ประโยคนี้เราได้ยินกันมานักต่อนักแล้วใช่ไหมคะ เราจึงเฟ้นหาวิธีการแต่งตาใหม่ๆ มานำเสนอ ที่สาวๆ ชาวเซเลบอย่างเราต้องไม่พลาดการแต่งเติมเสริมดวงตาให้ดูมีเสน่ดึงดูดน่าค้นหา โดยครั้งนี้เรามี 4 ลุคแต่งตาสุดแซบสำหรับปี 2015 ที่รับรองว่าอินเทรนด์สุดๆ ไม่มีเอาต์ จัดเต็มกันไปเลยเพื่อดวงตาคู่สวยของเรา ที่ไม่ว่าจะแต่งตาแบบไหนก็เกิด เริ่ดทุกงานแน่นอน!

Fine Line เน้นขับดวงตาให้กลมโตด้วยอายไลเนอร์เส้นหนา ทั้งอายไลเนอร์สีดำคลาสสิก หรืออายไลเนอร์สีสันสุดโต่ง โดยกรีดหางยาวออกไปอย่างตามใจชอบ ให้ลุคสาวมั่น แถมยังดูเฉี่ยว เท่ เก๋ไก๋ จนคนที่พบเห็นต้องเหลียวหลัง






Leather Liner ถือว่าเป็นเทคนิคใหม่มาก สำหรับวงการแต่งหน้าที่ไม่ใช่แค่ใช้ไลเนอร์สีๆ แบบเดิมๆ อีกแล้ว แต่เป็นการตัดหนังโดยเล่นสีสันสุดน่ารักอย่างสีม่วงลาเวนเดอร์ หรือสีเขียวพาสเทล เสมือนเป็นตัวแทนการกรีดอายไลเนอร์ ยิ่งขับเน้นให้ดวงตาดูน่ารัก ชวนมอง



Plum Shadow ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสีที่มาแรงแห่งปี 2015 กับสีพลัม ที่ใครยังไม่มีไอเท็มสีนี้ในครอบครองถือว่าเชย! ด้วยความมีเสน่ลึกลับ น่าค้นหาของตัวสีพลัม บวกกับการนำมาแพ็กสีลงบนเปลือกตา ที่แม้ใช้แค่สีพลัมเดี่ยวๆ แต่กลับสะกดทุกสายตาให้ชวนค้นหา ดูมีเสน่น่าหลงใหล




Rockin' Smokey สไตล์การแต่งตาที่ยังไม่มีทางเอาต์ไปง่ายๆ อย่างสโมกกี้อาย ด้วยพลังแห่งสีดำที่พร้อมจะขับเน้นดวงตาให้ดูกลมโต และโฉบเฉี่ยว สามารถเปลี่ยนลุคของสาวๆ ให้ดูเท่ ทะมัดทะแมงขึ้นได้แค่เพียงการแต่งตาในสไตล์แบบนี้




เอาล่ะสาวเซเลบคนไหนชอบลุคแต่งตาข้อไหน อย่าลืมจัดไปปาร์ตี้กันในครั้งต่อไปเลยนะคะ รับรองได้ว่าแซบก่อน สวยก่อน เริ่ดก่อนใคร เป็นที่ดึงดูดสายตาแน่ๆ อ๊ะๆ แต่มีข้อแม้นะคะว่า เลือกสรรลุคให้เหมาะกับบรรยากาศงานที่จะไปสักนิด เรื่องง่ายๆ เพียงแค่นี้ คุณจะดูเฉิดฉายเพียงแค่ปรายตามอง แถมยังเป็นตัวแม่ของงานนั้นๆ แน่นอนค่ะ! :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It