Beauty

Perfect Plum เกิดแน่กับเฉดสีมาแรงแห่งปี 2015

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในปี 2014 ที่ผ่านมาเราคงจะเต็มอิ่มกันไปแล้วกับหลากเฉดสีมาแรงอย่างโทนสีเมทัลลิกสุดแวววาว หรือชิมเมอร์เป็นประกายโดดเด่นสะดุดตา แต่เมื่อก้าวข้ามมาปี 2015 นี้ มันควรจะต้องเป็นสีที่แซบกว่านั้น! โดยสีที่จะนำมาเสนอสาวๆ ในวันนี้ได้รับการการันตีจากหลายเวทีแฟชั่นวีกระดับโลกแล้วว่าเริ่ด ทาแล้วเชิ่ด เจิด เกิดแน่ๆ นั่นคือสีพลัม ไม่ว่าจะนำมาเป็น Everyday Look หรือจะปาดเก๋ๆ ไปงานปาร์ตี้ ที่เติมสวยได้ทุกส่วนไม่ว่าจะเป็น ตา แก้ม ปาก เล็บ งั้นเรามาอัปเดตความสวยความงามวันนี้กันหน่อยดีกว่าค่ะว่าสิ่งที่จะนำเสนอสาวเซเลบนั้นจะน่าเลิฟกันขนาดไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ

เริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตานะจ๊ะสาวๆ หากดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ งั้นเราจะมาสะกดใจชายกันด้วยเฉดสีลึกลับหลากหลายเท็กซ์เจอร์ที่จะมาเนรมิตดวงตาของสาวๆ ให้ดูมีเสน่น่าค้นหา ผสมชิมเมอร์เล็กๆ ให้ความรู้สึกหรูหรา ดูแพงเลยทีเดียวค่ะ

1. ILLUSION D'OMBRE LONG WEAR LUMINOUS EYESHADOW


2. MAC Keepsakes Plum Palette

3. Illamasqua Complement Palette

4. Make Up Forever Aqua Cream

ต่อกันด้วยผลิตภัณฑ์ตกแต่งพวงแก้มในโทนสีพลัม แม้จะดูเป็นสีเข้มแต่ไม่ต้องกังวลนะคะสาวเซเลบทั้งหลาย ว่าแก้มของเราจะแดงเป็นตูดลิง เพียงแค่เราแพ็กสีอย่างเบามือขึ้นมาแล้วสะบัดสีทิ้ง แล้วแตะลงบนแก้มเกลี่ยเนื้อสีอย่างเบามือ เราจะได้แก้มที่ดูระเรื่อ มีเลือดฝาดมากขึ้น น่ารักน่ามองเชียวค่ะ

5. MACDirty Plum Deep Plum

6. Sleek Pomegranate

ถัดมาที่ริมฝีปากกันบ้างนะคะ โดยการตกแต่งริมฝีปากด้วยโทนสีพลัมนี้ให้ลุคที่ดูเป็นสาวเท่ ทะมัดทะแมง เสริมให้บุคลิกดูเป็นคนมั่นใจ เปรี้ยวเก๋อย่าบอกใคร

7. Estee Lauder Pure ColorLipstick Plum Couture

8. MAC Lorde Lipstick Pure Heroine

9. Nars Semi Matte Lipstick Scarlet empress


ตบท้ายสวยๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ทาเล็บสุดหรูหรา ที่จะช่วยขับสีผิวของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวขาวหรือสาวผิวเข้มก็ดูหรูเริ่ด เกิดได้แน่นอนค่ะ

10. Tom Ford Nail Lacquer

และส่งท้ายบทความด้วยภาพแฟชั่นเล็กๆ ในโทนสีพลัม ที่เป็นตัวช่วยยืนยันว่าสีพลัมนี้มาแรงแซงทางโค้งแห่งปี 2015 หากไม่รีบหามาไว้ครอบครอง ระวังเอาต์นะจ๊ะเธอ :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It