Beauty

เปิดตัวเซตครีมสุดหรูหราราคาเหยียบแสนจากเคลย์ เดอ โป โบเต้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อถึงวัยอันสมควรที่จะต้องเริ่มดูแลผิวพรรณอย่างจริงจังแล้วนั้น สาวๆ หลายคนส่วนใหญ่ก็มักจะเริ่มเฟ้นหาเครื่องประทินผิวให้เหมาะสมกับประเภทผิวของเรามากที่สุดเพื่อให้การบำรุงนั้นก่อเกิดประโยชน์ ดังนั้นเมื่อของถูกและดีในโลกหาช่างยากเย็นนานๆ จะโผล่มาให้เห็นสักอย่าง วันนี้เราจึงมีผลิตภัณฑ์ที่อยากจะนำเสนอสาวๆ ที่รับรองได้ว่าแม้มูลค่าของผลิตภัณฑ์ทั้งเซตจะเหยียบแสนกว่าบาท แต่ผลลัพธ์ที่สาวๆ จะได้นั้นทั้งคุ้มค่า เลอค่า และล้ำค่า สมราคาแน่นอน

โดยเครื่องประทินผิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ส่งตรงมาจากแบรนด์สุดหรูหราอย่าง เคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่ส่งชุดผลิตภัณฑ์อย่าง Synactif (ซินแนคทีฟ) มาพร้อมผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ชนิด พร้อมด้วยสูตรผสมพิเศษตัวใหม่ระดับพรีเมียม โดยมีงานเปิดตัวไป ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2558 ที่ผ่านมานี้ ซึ่งภายในงาน มร.มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า ชุดผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว “ซินแนคทิฟ” ภายใต้แบรนด์ “เคลย์ เดอ โป โบเต้” จากการนำเข้าของชิเซโด้ ไทยแลนด์ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้รักผิวชาวไทยมานับตั้งแต่ปี 2009 ในครั้งนี้เป็นการเปิดตัวซินแนคทิฟที่ได้ปรับรูปลักษณ์และปรับสูตรส่วนผสมใหม่ ซึ่งได้ผลการตอบรับอย่างดีจากผู้รักผิวมาแล้วทั่วโลก นอกจากนี้ มร.เคอิชิ ฟูจิอิ (Mr. Keiichi Fujii) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ประเทศญี่ปุ่น กล่าวเพิ่มเติมถึงแบรนด์คอนเซ็ปต์ของซินแนคทิฟว่า “เป็นนวัตกรรมแห่งสุนทรียศาสตร์ความงามขั้นสูง ที่รังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดเมื่อผิวพิสุทธิ์สะอาด ก็พร้อมจะเผยศักยภาพแห่งความงดงามที่แท้ เพื่อการดูแลอันจะนำไปสู่ความงามสมบูรณ์แบบ โดยอาศัยเพียงวิถีการปรนนิบัติฟื้นบำรุงประจำวันที่เรียบง่าย”

โดยในงานนั้นยังได้รับเกียรติจาก มร.ทาคายูกิ อิชิมัตสุ (Mr.Takayuki Ishimatsu) ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น มาเผยถึงงานวิจัยล่าสุดของศูนย์วิจัยของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ในเรื่องความสัมพันธ์ของการทำงานของระบบร่างกายกับสุขภาพผิวสวย จากการวิจัยมานานกว่า 12 ปี โดยค้นพบว่าผิวหนังอาจเสื่อมสภาพลงจากการผจญรังสียูวี วัยที่เพิ่มขึ้น และการดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่ที่เร่งรีบและเต็มไปด้วยความเครียด เป็นที่มาของปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ผิวขาดความกระชับ และความหมองคล้ำ ผลิตภัณฑ์สูตรส่วนผสมใหม่ทั้ง 5 ชิ้นในชุด Synactif จึงถูกออกแบบให้ทำงานสอดประสานกันเพื่อผิวสะอาด สวยสดใส เต็มไปด้วยพลังชีวิต ด้วยส่วนผสมสำคัญสูตรใหม่ MACC-PD (Methyl Aminomethylcyclohexane Carboxamide HCI) เอกสิทธิ์ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ นอกจากนี้ยังผสานแนวคิดจากผลการค้นคว้าเกี่ยวกับความแตกต่างของการทำงานของผิวในช่วงกลางวันและค่ำคืน จนเป็นที่มาของ Synactif Daytime Moisturizer และ Synactif Nighttime Moisturizer ที่สำคัญยังปรับสูตรส่วนผสมของ “Synactif Intensive Cream” ครีมบำรุงสูตรส่วนผสมใหม่สำหรับยามค่ำคืน เพื่อสรรสร้างสัมผัสผิวสวยดูกระชับ โดยหากสาวๆ คนไหนสนใจ และมีกำลังทรัพย์ที่เพียบพร้อมแล้วล่ะก็สามารถติดตามเซตผลิตภัณฑ์นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทุกสาขา :: Text by FLASH

สบู่ (100 กรัม 3,900 บาท)

Lotion (125 มล. 8,500 บาท)

Daytime Moisturizer (20 มล. 9,500 บาท)

Nighttime Moisturizer (40 มล. 12,500 บาท)

Intensive Cream (40 มล. 50,000 บาท)

Comments are closed.

Pin It