Beauty

เซเลบยกนิ้วให้ เมโกะคลินิก เป็นเพื่อนคู่ใจด้านความงาม

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สาวๆ หลายคนคงอยากรู้เคล็ดลับผิวเนียนใส หุ่นเป๊ะแบบเซเลบริตี้ละสิว่าเขาทำอย่างไร เราแอบรู้มาว่าเหล่าเซเลบเขามีที่ปรึกษาที่รู้ใจและรอบรู้ในเรื่องความงามที่ต้องยกนิ้วให้ อย่าง เมโกะคลินิก คอยให้คำแนะนำและอัปเดตเรื่องความสวยความงาม

เมโกะคลินิก สถาบันที่เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงาม และเป็นที่ปรึกษาด้านความสวยล้ำให้กับสาวๆ มากว่า 30ปี เน้นการดูแลรักษาที่สะดวกรวดเร็ว ใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน และมีความปลอดภัยสูง ซึ่งตรงตามคอนเซ็ปต์ของนวัตกรรมความงามในปัจจุบัน และนอกจากนี้ที่นี่ยังให้ความสำคัญกับเครื่องไม้เครื่องมือที่ใช้ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ซึ่งได้รับการการันตีจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง เช่น โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, พิธีกรสาวคนเก่ง จุ๊ – นาขวัญ รายนานนท์, จุ๋ย – จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์ Sniffany&Co. , อุ๋ย – สุพินดา หวังทรัพย์คณาน้ำหวาน – ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, มิ้งค์ – ณัฏฐ์ประภา ชุณหะวัณ, ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์ ฯลฯ สาวคนไหนที่อยากรู้เคล็ดลับความสวยเป๊ะและความประทับใจในบริการของ เมโกะคลินิก สามารถติดตามรีวิวของเหล่าเซเลบได้ทาง instagram ส่วนตัว หรือติดตามผ่าน Celebstagram ในเว็บไซต์ยอดฮิต Celeb Online

ปัจจุบันนี้เราสามารถเนรมิตความสวยได้อย่างใจต้องการ โดยไม่ต้องเจ็บตัวแถมยังสวยได้รวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่เนียนใสไร้ริ้วรอยหรือจุดด่างดำ ดวงตากลมโต จมูกโด่งเป็นสัน รูปหน้าเรียวสวยแบบวีเชฟ ซึ่งเป็นเทรนด์ความสวยที่ฮิตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเทคโนโลยีต่างๆ ที่สร้างสรรค์และพัฒนามาบันดาลได้ดังดีดนิ้วสั่ง แต่!!!..จะดูดีทั้งทีก็อยากจะให้สวยดูดีอย่างปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนวัตกรรมความงามที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ คงหนีไม่พ้น โบท็อกซ์ (Botox) และฟิลเลอร์ (Filler) แม้เราคุ้นหูกันดีกับ 2 ชื่อนี้มาสักพักแล้วก็ตาม แต่จะมีใครรู้บ้างว่าการจะสวยด้วยสองสิ่งนี้มันไม่ง่ายเลยซะทีเดียว

คงจะปฎิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันแทบทุกคลินิกและสถาบันให้บริการเรื่องความงามมีบริการฉีดทั้งโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ แม้ความสวยรอไม่ได้แต่ก็อยากให้สาวๆ ได้รู้ข้อมูลก่อนฉีดไว้สักนิดเพื่อความปลอดภัย มีหลายคนที่เน้นถูกและดี ลงทุนน้อยแต่สวยแน่น ผลสุดท้ายต้องน้ำตาตก…กลับมาด้วยผลข้างเคียงที่ยากจะแก้ไขจากสารโบท็อกซ์หรือฟิลเลอร์ที่ไม่ได้คุณภาพ ลามไปสู่ปัญหาแทรกซ้อน เช่น หนังตาบนตก คิ้วตก มุมปากตก รูปปากเบี้ยว รอยจ้ำเลือดตำแหน่งที่ฉีดยา การเกิดภูมิต้านทานต่อต้านสารโบท็อกซ์ และอาจพบอาการตาแห้งหลังการฉีด ดังนั้นแพทย์ผู้ฉีดควรมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ควรรู้วิธีผสมยา การรักษาที่ถูกต้อง ตลอดจนเทคนิคการรักษาที่ถูกต้อง เพื่อให้ผลการรักษาเกิดประโยชน์สูงสุดและมีผลข้างเคียงน้อยที่สุด

หากใครที่อยากรู้ว่า ฟิลเลอร์ และโบท็อกซ์ มาจากไหนและมีประโยชน์อย่างไร ทำไมถึงฮอตติดลมบนขนาดนี้ ไม่ว่าจะหนุ่มสาววัยไหนก็ต่างเลือกใช้บริการ 2 นวัตกรรมนี้ เรามีคำตอบจากสถาบันความงามซึ่งเป็นที่รู้จักและอยู่ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย Meko Clinic ที่เชี่ยวชาญในเรื่องผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม ซึ่งมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี มาไขข้อข้องใจของสาวๆ เริ่มกันที่ Filler เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับใครที่ต้องการความสวยเป๊ะที่เร็วทันใจและปลอดภัย ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ของสารเติมเต็มที่ใช้และสถานประกอบการด้วย ควรเลือกที่ได้มาตรฐานในการดูแลรักษา ฟิลเลอร์ หรือการฉีดสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (HA) ซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วในผิวหนังของคนเรา ดังนั้นอาการแพ้จึงแทบไม่มี สารเติมเต็มจะช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก ทำให้ผิวของเราเต่งตึงขึ้น เพราะฟิลเลอร์จะเข้าไปเติมเต็มคอลลาเจนที่หายไปนั่นเอง นอกจากนี้ยังช่วยเติมเต็มเรียวปากให้ดูอวบอิ่ม เสริมความมีมิติให้กับจมูก คาง โหนกแก้ม และช่วยยกกระชับใบหน้าให้รูปหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบและเพื่อเป็นการเสริมโหวงเฮ้งที่ดีให้กับใบหน้าของเรา ประโยชน์ของฟิลเลอร์ยังไม่หมดแค่นั้น ยังสามารถฟื้นบำรุงผิวเสียให้กลับมาสวยใสได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากหลุมสิวหรือความหมองคล้ำ ฟิลเลอร์สามารถทำให้ผิวคุณกลับมาดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ต่อกันด้วย Botox ซึ่งก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันกับฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เป็นชื่อทางการค้าของสารโบทูลินัมท็อกซิน เอ (Botulinum Toxin A) ซึ่งเป็นสารจากธรรมชาติที่เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ สกัดมาจากแบคทีเรียชนิดหนึ่งซึ่งสกัดเอาแต่ส่วนดีมาใช้ประโยชน์ ประสิทธิภาพของโบท็อกซ์ที่ใครหลายคนต่างติดใจ หลังจากการฉีดโบท็อกซ์จะทำให้กล้ามเนื้อส่วนนั้นคลายตัว ส่งผลให้ริ้วรอยอันไม่พึงประสงค์ต่างๆ ลดเลือนลง เช่น ริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์

หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในวงการด้านศัลยกรรมความงาม อย่าง แพทย์หญิงทิฆัมพร ใยบัวเทศ ที่ปรึกษาอาวุโส และผู้พัฒนาเทคนิค ศูนย์เมโกะ คลินิก – แอดวานซ์ อินเจคชั่น อินสทิทิวท์ (Meko Clinic – Advanced Injection Institute – Aii) หรือคุณหมอเอ๋ ให้คำแนะนำสาวๆ ที่อยากสวยเร็วและสวยนานว่า “ก่อนที่จะตัดสินใจควักกระเป๋าเพื่อความหล่อความสวย ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ควรเลือกใช้บริการกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพราะสมัยนี้หมอกระเป๋าหาง่าย และทำให้ตายก็มีมาก อย่าเห็นแก่ราคาถูกๆ เป็นอันขาด อาจเสียเงินมากกว่าที่คิดหากตัดสินใจผิด แท้ที่จริงแล้วการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์มันเป็นส่วนผสมของทั้งศาสตร์และศิลป์ที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์”

Comments are closed.

Pin It