Beauty

ใบหน้าเรียว V Shape ดูอ่อนกว่าวัย ด้วยนวัตกรรมสวยเป๊ะเร็วทันใจ Golden Toxin 98.7%

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ความร่วงโรยแห่งวัยและริ้วรอยเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต่างหวาดกลัวเป็นที่สุด เนื่องด้วยตัวเลข (อายุ) ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปี นั่นหมายถึงริ้วรอยแห่งประสบการณ์ก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย บวกกับปัจจัยภายนอก เช่น สภาพแวดล้อมและความเครียด ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของริ้วรอยอันไม่พึงประสงค์ต่างๆ จึงทำให้ผู้หญิงเราดูแลตัวเองและสรรหาไม่ว่าจะวิธีใดก็ตามที่จะเหนี่ยวรั้งความอ่อนเยาว์ให้อยู่กับเราได้นานขึ้น

คำตอบของความอ่อนเยาว์ที่สาวๆ ให้ความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เห็นจะเป็น Botulinum Toxin Type A ซึ่งล่าสุด Nabota Golden Toxin 98.7% เป็น Botulinum Toxin ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุดเพราะผ่าน Hi-Pure Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกและมีสิทธิบัตรคุ้มครองทั่วโลก เป็นโปรตีนสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการจนได้สารออกฤทธิ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุด ใช้ในการลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย โดยไม่ต้องเจ็บตัวด้วยมีดหมอ ข้อดีของ Golden Toxin ที่แตกต่างจากโบท็อdซ์ทั่วไปก็คือ จะออกฤทธิ์เฉพาะกล้ามเนื้อที่ฉีด ไม่ไปออกฤทธิ์ที่ส่วนอื่น จึงไม่ส่งผลต่อการแสดงสีหน้าและอารมณ์ และนอกจากจะช่วยลดเลือนริ้วรอยตามจุดต่างๆ อย่างบริเวณหน้าผาก หว่างคิ้ว หรือรอบดวงตาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยทำให้สาวๆ มีใบหน้าที่ยกกระชับและเรียวได้รูปวีเชฟภายในเวลาไม่กี่วันอีกด้วย

เบลลุส คลินิก โมเลกุลแห่งความสวย เป็นคลินิกที่ดูแลเรื่องความสวยความงามของสาวๆ อย่างครบวงจร ด้วยทฤษฎีทางการแพทย์ ที่ป้องกัน ชะลอ และฟื้นฟู โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ประกอบกับการนำเทคโนโลยีชั้นนำจากทั่วโลก และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมาใช้เพื่อสุขภาพผิวที่ดีอย่างยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก สร้างดุลยศาสตร์และโมเลกุลแห่งความงาม โดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำในการวิเคราะห์และตรวจเช็กสภาพร่างกาย เช่น การตรวจวิเคราะห์สุขภาพผิวจากเม็ดเลือด เพื่อเน้นการรักษาที่ต้นเหตุ หรือจะเป็นการวิเคราะห์ผิวหน้าแบบ 3D ที่ละเอียดและแม่นยำด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่สามารถมองเห็นปัญหาที่ซ่อนอยู่บนผิวหน้าชัดเจนถึง 200 เท่า

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีบริการด้านความงามที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Whitening Treatment ทรีตเมนต์เพื่อเผยผิวกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เป็นสาเหตุแห่งความหมองคล้ำ เผยผิวใหม่ที่เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ Facial Contouring ทรีตเมนต์สลายไขมันและยกกระชับผิวหน้าเพื่อใบหน้าที่เรียวสวยได้รูป Detoxifying Treatment ทรีตเมนต์ปรนนิบัติและดูแลสุขภาพผิวพรรณแบบองค์รวม ช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกาย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด พร้อมเติมแร่ธาตุนานาชนิดให้แก่ผิว

และใครที่เป็นกังวลเรื่องรูปร่างที่ไม่สมส่วน ที่นี่ก็มี Slimming and Firming ทรีตเมนต์ที่เน้นการจัดกรอบรูปร่าง ช่วยลดเซลลูไลต์ ทำให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ นอกจากนี้สถาบันความงามเบลลุสยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยเติมเต็มรูปหน้าสวยเป๊ะให้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็น โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ Thermage ร้อยไหม และเลเซอร์ยกกระชับต่างๆ ซึ่งดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในทุกขั้นตอน

สาวคนไหนที่อยากมีใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยแถมเป๊ะได้รูป ก็ไม่ต้องรออีกต่อไป กับนวัตกรรมเพื่อใบหน้าเรียวทันตา สวยทันใจ Nabota Golden Toxin 98.7% ของแท้ ที่ช่วยให้สาวๆ มีใบหน้า V Shape ได้เพียงชั่วข้ามคืน พบกับโปรโมชันพิเศษ 100 ขวดแรกในโลก ราคาพิเศษ จาก 30,000 เหลือเพียง 15,000 บาทเท่านั้น! ที่ เบลลุส คลินิก ฉลองเปิดสาขาน้องใหม่ เซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ วันที่ 24 มีนาคม 2558 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

Comments are closed.

Pin It