Beauty

มาแล้ว!แฟนคลับลิปสติกของ Fresh เตรียมตัวกรี๊ด! Fresh มาบุกเมืองไทยแล้ว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ความรักสวยรักงามอยู่คู่กับผู้หญิงทุกคนมานานนับตั้งแต่อดีต แต่ถ้าจะให้พูดอย่างชัดเจนมันคือหน้าที่ของผู้หญิงเราที่จะต้องดูแลความสวยงามเพื่อสร้างความเพลิดเพลินตาแก่โลกใบนี้! แลดูเป็นภาระอันยิ่งใหญ่ ดังนั้นการหาซื้อตัวช่วยเล็กๆน้อยๆ เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุคลิกของสาวๆ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก! :: Text by FLASH
 
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Fresh มร.เลฟ เกรซแมน และมิสซิส อริน่า รอย์ทเบิร์ก

คงต้องมีใครเคยได้ยินชื่อลิปสติกที่มีคนชอบเรียกสั้นๆว่า Sugar fresh กันบ้าง เป็นชื่อเรียกสั้นๆ ของคอลเลกชันลิปสติกอันโด่งดังที่มีชื่อเต็มว่า Fresh sugar lip treatment ที่เป็นทั้งลิปสติก ลิปแคร์ แล้วยังมีกันแดดอยู่ในตัว ตอนนี้เจ้าของคอลเลกชันอันโด่งดังนี้ อย่าง Fresh ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกามาเปิดสาขาแล้วในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ สาวเซเลบคนไหนสนใจลองแวะเวียนไปกันได้ โดย Fresh สาขาแรกของประเทศไทยจะเปิดให้บริการ ณ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์  ริมถนนสุขุมวิท โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งสถานที่ตั้งของร้าน Fresh จะเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งใหม่สำหรับคนกรุงเทพฯ 
 

Fresh  เน้นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการบำรุงผิวและมีผิวที่แพ้ง่ายเป็นที่สุด สามารถเข้าไปทำความรู้จักกับ Fresh ได้ โดยภายในร้านจะมีมุมต่างๆ โดยแบ่งออกเป็นมุม bakery (สื่อถึงความพิถีพิถันและความล้ำลึกแห่งจิตวิญญาณ) มุม kitchen (สื่อถึงการมารวมกันเป็นชุมชนและการดูแลต้อนรับ) มุม library (สื่อถึงธรรมเนียมปฎิบัติและความรู้ที่สืบทอดต่อมา) มุม alchemistic lab (สื่อถึงการค้นคว้าวิจัยและนวัตกรรมที่คิดค้นขึ้น) มุม Ancienne ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์ซึ่งมีจุดเด่นในการนำเอาความรู้ด้านสกินแคร์ที่สืบทอดกันมาแต่อดีตของ Fresh มาผสมลงในครีมแต่ละกระปุกอย่างพิถีพิถัน และพิเศษสุดอย่างมุม Lip Bar คืออีกหนึ่งส่วนที่ร้าน Fresh ได้จัดเตรียมไว้ให้กับสาวๆหรือหนุ่มๆ ที่สนใจอยากทดลองผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากหลากหลายเฉดสีสันจาก Sugar Lip Treatment Collection และส่วนผู้ที่กำลังมองหาของขวัญแบบไม่ซ้ำใครก็สามารถแวะไปในส่วนของ Gift Bar ที่สามารถเลือกจัดเซตผลิตภัณฑ์เพื่อมอบเป็นของขวัญในแพกเกจที่สวยงามอันเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ Fresh !
 

Comments are closed.

Pin It