Beauty

มาแล้ว! ไอเดียเก๋ดูแลเส้นผมหลังผ่านร้อนผ่านหนาวช่วงสงกรานต์มา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในที่สุด!มันก็ผ่านไป สนุกสุดเหวี่ยงกับวันหยุดยาวในเทศกาลปีใหม่ไทย “วันสงกรานต์!” หน้าร้อนที่แดดแสนจะแผดเผา สาวๆ ทุกคนก็คงได้ระบายความร้อนกันอย่างเต็มที่สาดน้ำใส่กันให้เย็นสดชื่น

     แต่งานจบแล้ว! ได้เวลาเก็บกวาด วิ่งผ่านน้ำมาหลายร้อยคุณภาพทั้งดีบ้างและไม่ดีบ้าง ผิวเรานี่สิยังพอแก้ได้ อาบน้ำนม ขัดสครับก็จบ แต่เรื่องผม….ถ้าโดนน้ำเสียเข้าไปละก็ติดซึมนานเอาออกลำบาก แล้วยังจะทำให้เกิดผมเสียอีก ยิ่งบางคนผมทำสีมาเกิดหลุดลอกไปนี่เรื่องใหญ่ อุตส่าห์เสียตังค์ไปทำตั้งแพงCeleb Online จึงมีคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ สำหรับคนที่สีผมลอกจากการโดนแดดและผมเสียจากน้ำไม่ได้คุณภาพมาฝาก:: Text by FLASH

วิธีดูแลสีผมไม่ให้ลอกเสียเมื่อต้องเปียกน้ำและเจอแดด?

เส้นผมที่โดนแดดแรงๆ เป็นเวลานาน มักมีอาการแห้งเปราะ แตกปลาย ก่อเกิดเป็นรูพรุนเล็กๆ บริเวณเปลือกนอกของเส้นผม ส่งผลให้เส้นผมดูไร้ชีวิตชีวา แม้จะเป็นผมทำสี ก็ดูไม่สดชัดเพราะเส้นผมจะสะท้อนกับแสงได้ไม่เต็มที่ แต่สามารถแก้ได้ง่ายๆ แค่ใช้แชมพูสระผมที่มีส่วนผสมของเมลานินที่สามารถช่วยซ่อมแซมและเพิ่มเม็ดสีให้ทั้งผมธรรมดาและผมทำสี ขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้

TSUBAKI Damage Care Hair Emulsion ราคา 290 บาท 

TSUBAKI Damage Care Hair Water ราคา 290 บาท  

INPHENOM Shampoo ขนาด 250 มล. ราคา 850 บาท 

INPHENOM Hair Treatment ขนาด 250 กรัม ราคา1,300 บาท

INPHENOM Mist ขนาด 150 มล. ราคา 700 บาท
 
เมื่อเส้นผมต้องเจอกับน้ำที่ไม่ได้คุณภาพ จะทำให้เกิดผลเสียอย่างไรบ้างกับเส้นผมและหนังศีรษะ?  และ  มีวิธีดูแลรักษา ป้องกันอย่างไร?
ความชื้นจากน้ำสกปรกที่ตกค้างบริเวณหนังศีรษะเป็นเวลานาน อาจทำให้หนังศีรษะมีปัญหา เช่น หนังศีรษะอับชื้นจนเกิดอาการคัน รวมถึงมีสิ่งสกปรกตกค้าง ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดทั้งหนังศีรษะและเส้นผม วิธีแก้คือ ใช้แชมพูทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม ที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกเป็นพิเศษ และอาจเพิ่มมาสก์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยบำรุงให้หนังศีรษะสุขภาพดี มีความชุ่มชื่นที่พอเหมาะ ไม่แห้งจนเกิดรังแค ก่อเกิดเส้นผมที่สุขภาพดีตามมา งั้นมาแนะนำกันหน่อย

TSUBAKI SHINING Mask [ขนาด 180 มล. ราคา 470บาท] มาสก์ฟื้นบำรุงเข้มข้นให้เส้นผมสัปดาห์ละครั้ง เพื่อฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก

TSUBAKI SHINING Treatment [ขนาด 200 มล. ราคา 250 บาท] ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก เพียงใช้บำรุงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งหรือใช้แทนครีมนวดผม

TSUBAKI DAMAGE CARE Treatment [ขนาด 200 มล. ราคา 250 บาท] ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก เพียงใช้บำรุงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หรืออาจใช้แทนครีมนวดผม

TSUBAKI HEAD SPA Massage Spa Mask [ขนาด 180มล. ราคา 490 บาท] มาสสาจ สปา มาสก์ฟื้นบำรุงเข้มข้นให้เส้นผม เพื่อฟื้นบำรุงหนังศีรษะ และเส้นผม *ใช้นวดบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ต่อจากแชมพูและเอ็กซ์ตร้า คลีนซิ่ง สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

PLARMIA Clear Spa Foam” (พลาร์เมีย เคลียร์ สปา โฟม) (ขนาด 170 กรัม ราคา 699 บาท และขนาด 320 กรัม ราคา 999 บาท) 


แพนทีน โปร-วี (Pantene Pro-V) ขนาด 70 มล. ราคา 29 บาท และขนาด 180 มล. ราคา 149 บาท
 
เพิ่มกลิ่นหอมให้กับเส้นผมด้วยสเปรย์น้ำหอมพร้อมบำรุงเส้นผม

MA CHÉRIE Hair Fragrance ราคา 320 บาท / เหมาะสำหรับทุกสภาพผม

Comments are closed.

Pin It