Beauty

เผยสีลิปสติกแซบเวอร์ตลอดกาลของเหล่านางแบบจากรันเวย์ Fall 2015

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มาดูสีปากที่สาวๆ ทุกคนได้ลงความเห็นกันแล้วว่าแซบเวอร์ ไม่ว่าใครทำก็ออกมาสวยเด่น ดูเปรี้ยว เก๋ อย่าบอกใคร บอกมาแค่เนี้ย…หลายๆ คนก็คงรู้กันแล้วละซิว่าสีอะไร ไม่ต้องทำโพยโหวตถามกันก็คงตอบกันได้ 
เทรนด์ปากแดงไม่ใช่ว่าจะฮิตกันแค่ในหมู่สาวๆ ทุกรุ่นทุกวัยเท่านั้น แค่บนรันเวย์ก็ยังนำมาเสริมเติมแต่งใน Makeup ลุคต่างๆ ของเหล่านางแบบให้ดูเพอร์เฟกต์ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัย แต่นอกจากเทรนด์ปากแดงแซบเวอร์แล้ว ตอนนี้เทรนด์ปากสีดำแบบแวมไพร์ทรานซิลวาเนียกำลังตีคู่กันมาอย่างสูสีคู่คี่ อย่ามัวแต่รอช้ามาดู Best Lip Colour จากรันเวย์ประจำปี 2015นี้กันดีกว่า!:: Text by FLASH


ไม่ต้องเอ่ยคำใดออกมามากมาย สาวๆ คงรู้จักเฉดนี้ดีเหมือนกับว่านางเป็นคนรู้ใจ ไม่ว่าจะใช้เป็นลิปทิน หรือ ลิปสติก ก็สามารถออกมาแดงได้ในหลายเฉดสีและยังเป็นสีที่ขายดีตลอดกาล ทุกแบรนด์จะต้องมี! เป็นสีที่สามารถเข้าได้กับทุกคนจริงๆ





ถ้าให้พูดถึงสีลิปสติกตลอดกาลไม่มีวันตายคงต้องยกให้กับสีแดง แต่อย่างที่บอกตอนนี้มีม้ามืดมาใหม่ กระโดดขึ้นมาตามยุคตามสมัย เฉดสีที่ให้ความรู้สึกลึกลับ มีเเสน่ห์ น่าค้นหา ดูเฉี่ยวมีสไตล์ อย่างสีดำเหลือบแดงแบบแวมไพร์สาวเจ้าเสน่ห์ บางทีเทรนด์นี้อาจได้ไอเดียมาจากเหล่าตัวละครที่เป็นแวมไพร์จากซีรีส์และภาพยนตร์ต่างๆ ที่กำลังฮิตในช่วงนี้ก็เป็นได้


Comments are closed.

Pin It