Beauty

หยุดผิวแห้งด้วย “วิตามิน อี” หนาวนี้หมดห่วง

Pinterest LinkedIn Tumblr


หน้าหนาววนมาอีกครั้ง แม้ในใจจะแฮปปี้กับอากาศเย็นๆ แต่ผิวนั้นคงจะไม่อินด้วยเพราะอย่างที่ทราบกันว่า เมื่อความชื้นในอากาศลดลง ผิวแห้งได้ง่ายและตามมาด้วยปัญหาอีกมากมายที่เรียงแถวมากวนใจ วายร้ายจากปัญหาผิวต่างๆ ทำให้สาวๆ เครียดหนัก หมดความมั่นใจ ไหนจะมีผลกับการแต่งหน้ายิ่งทวีคูณเรื่องราวกวนใจไปอีก


จริงอยู่ที่ว่าการดูแลตัวเองต้องมาจากภายใน วิธีง่ายๆ ด้วยการดื่มน้ำให้มากและพักผ่อนให้เพียงพอ แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจไปจนละเลยการบำรุงผิวไปซะสนิท การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาดูแลตัวเองจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรค่าแก่การลงทุน เหมือนเช่นที่ได้ยินกันว่า “ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง”


การจะใส่ใจผิวเพื่อให้เป๊ะนั้น ไม่ควรมองข้ามการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ยิ่งผิวมีความชุ่มชื้นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นผลดีมากเท่านั้น ริ้วรอยก็จะไม่มาเช็คอินบนผิวหน้าก่อนวัย เมื่อคิดจะปราบปัญหาผิว “Giffarine Super Vitamin E” คือคำตอบ ที่รับรองว่าได้ใช้แล้วต้องปลื้มในการซึมสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ตรงเข้าดูแลริ้วรอยก่อนวัยเพื่อผิวเนียนนุ่มและแข็งแรง แฮปปี้คูณสองไปอีกด้วยการอัดแน่นของ Super Vitamin E ในรูปแบบ Tocotrienols สกัดจาก Palm Fruit สามารถต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 40 -60 เท่า หากอยากให้ผิวมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น สุขภาพดี ล็อคเวลาไว้เลยว่าใช้เป็นประจำทุกวันและก่อนนอน รับรองผิวหน้าดียิ่งมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน


ส่วนใครที่ห่วงว่าชีวิตนอกบ้านที่แค่ก้าวเท้าออกมาก็พบกับมลภาวะต่างๆ ไหนจะแสงแดดที่แผดเผาพร้อมทำลายผิว การใช้ “Giffarine Super Vitamin E” ครบ จบในขวดเดียวที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในสิ่งแวดล้อม แสงแดดและอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นบ่อเกิดแห่งริ้วรอยต่างๆ ได้ ที่สำคัญอ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิว การันตีความปังและเป็นที่นิยมด้วยผลิตภัณฑ์ยอดฮิตขายดีของกิฟฟารีน เรื่องการดูแลริ้วรอยก่อนวัย ย้ำ! ว่า ดีไซน์ใหม่ สูตรเดิม คุณภาพเหมือนเดิม อยากให้ผิวชุ่มชื้นรับหนาวนี้ ต้องมี “Giffarine Super Vitamin E” เป็นตัวช่วยคู่ผิว

Comments are closed.

Pin It