Beauty

เป๊ะอ่ะ! มาสก์หน้าลดอาการบวมน้ำ ล็อกหน้าวีใครเห็นต้องกดไลค์!

Pinterest LinkedIn Tumblr


Workshop “เซลฟี่ตัวแม่” กับ CLARINS พร้อมฟังเทคนิคให้ถ่ายรูปเป๊ะทุกมุมด้วยปั้นหน้าวีเป๊ะทุกองศากับการมาส์กหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ Shaping Facial Lift Wrap (ปริมาณ 75 ml ราคา 2,200 บาท)

ด้วยสารสกัด Chinese barley ช่วยกระตุ้นการสลายน้ำในผิว Ginkgo biloba ช่วยยับยั้งอาการบวมบนใบหน้า สารสกัด Chayote เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มสบาย สารสกัดจาก Parsley ช่วยให้ใบหน้าใสกระจ่าง ร่วมด้วย White clay ที่จะช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และช่วยให้รูขุมขนกระชับ


ครีมมูสเข้มข้นนี้จะช่วยปรับกระชับใบหน้าให้ได้รูปจากอาการบวมของใบหน้าเนื่องจากความเครียด ความร้อน หรือการพักผ่อนไม่เพียงพอ แม่เจ้า! เพียงแค่ 10 นาที ก็ช่วยลดความรู้สึกบวมหนักของผิวหน้า โดยเนื้อครีมจะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน คืนใบหน้าที่ดูได้สัดส่วน

10 นาทีผ่านไประหว่างนี้ก็ทำพร้อมกับการกดจุดเพิ่มเพื่อช่วยไล่ของเสียไปที่ต่อมน้ำเหลืองด้วยการเอาทิชชู่วางที่ข้างแก้มแล้วเอามือประคบทิ้งน้ำหนักหน้าลงบนฝ่ามือ นับ 1-2 ช้าๆ เอียงกลับมาหน้าตรงทำซ้ำ 7 ครั้ง จากนั้นก็เช็ดมาส์กออก แล้วล็อคความเป๊ะหน้าวีด้วยผลิตภัณฑ์ยกกระชับ Facial Lift Total Contouring Serum

คุณจะพบว่า หน้ากระชับขึ้นหน้าที่บวมน้ำหายไป หน้าวีเล็กลงได้อย่างถนัดตา ไม่ต้องไปเจ็บตัวและเสียตังค์ฉีดโบท็อกซ์เลยล่ะ แต่อย่าลืมทำอีกข้างนะคะ ระวังหน้าไม่เท่ากันนะเออ


นอกจากนี้ภายในงาน Workshop ยังมีกูรูช่างภาพมาให้ความรู้แนะนำเทคนิคในเรื่องการถ่ายรูปเพื่อโพสต์ลงในโลกออนไลน์ให้ได้ไลค์อย่างถล่มทลายจากภาพเพิ่มความสวยเป๊ะอีกด้วย #ClarinsVShape

Comments are closed.

Pin It