Beauty

วุ้นเส้นย้ำวลีเด็ด “หน้าสวยเพราะจัดฟัน” เป็นเรื่องจริง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อก่อนเราอาจไม่เคยเชื่อเวลาได้ยินดาราสาวหลายคนบอกว่า ที่หน้าเปลี่ยนเพียงเพราะจัดฟัน แต่ล่าสุด วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ที่ตอนนี้มีใบหน้าเรียวสวยได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า เธอมีรูปหน้าเรียวสวยได้นั้นเพราะการจัดฟันเพียงอย่างเดียว แถมยังนำเคล็ดลับนี้ร่วมก่อตั้งเฟซ เซ็นเตอร์ ศูนย์เสริมสร้างอัตลักษณ์ความงามใบหน้าและรอยยิ้ม ที่นำเทคโนโลยีทันตกรรมขั้นสูง Invisalign เพื่อช่วยปรับหน้าสวยด้วยการจัดฟัน เข้ากับเทคโนโลยีการดูแลผิวพรรณและวิทยาการแห่งเวชศาสตร์ชะลอวัย

วุ้นเส้นเล่าว่า จัดฟันแบบ Invisalign มาเป็นเวลา 5 ปี แล้ว เพราะอาชีพในวงการบันเทิงทำให้ต้งอสวยทั้งตัว สวยให้นานที่สุด ที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องฟันกับรูปหน้า จนกระทั่งมีโอกาสได้จัดฟันแบบใหม่ที่เรียกว่า Invisalign ซึ่งเป็นการจัดฟันใสด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่สามารถเรียงฟันและตั้งมุมองศาของฟันให้ไดตำแหน่งที่เข้าใกล้บรรทัดฐานความสวยตามอัตลักษณ์ความงามที่หมอแต่ละคนตั้งไว้ ที่สำคัญไม่ต้องทำศัลยกรรมหรือผ่าตัดให้เจ็บตัวเลย หลังจากจัดฟันไปแล้ว 1 ปี ก็เห็นว่าใบหน้าได้รูปและดูดีเป็นธรรมชาติ แถมยังเป็นการจัดฟันแบบใส ไม่มีใครดูออกว่าเรากำลังใส่อุปกรณ์จัดฟันอยู่ จึงตอบโจทย์ในเรื่องความงามได้เป็นอย่างดีค่ะ”

ด้านทพ. เรืองยศ อ่อนสะอาด ประธานกรรมการบริษัท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เฟซ เซ็นเตอร์ จำกัด (ทองหล่อ 1 สหคลินิก) เล่าถึงเทคโนโลยีขั้นสูงในการจัดฟันใสที่สวยได้ตลอดเวลาว่า “แพทย์ผู้ชำนาญการจัดฟันจะทำงานร่วมกับทีมแพทย์ความงาม โดยเริ่มตั้งแต่การตรวจวิเคราะห์โครงสร้างใบหน้าตั้งแต่โครงกระดูกด้วยการ X-Ray 3 มิติ และด้วยเครื่อง CT Scan และประเมินเนื้อเยื่ออ่อนด้วย โดยการถ่ายภาพผิวหนังชั้นบนด้วยเครื่อง Morpheus 3D รวมทั้งเครื่อง Intra Oral Scan (3 Shape 3D) ซึ่งทำหน้าที่แสดงสภาวะช่องปากทั้งเหงือกและฟันโดยแสดงผลเป็น 3 มิติ เช่นกัน แล้วนำมาประมวลผลร่วมกัน จึงสามารถวิเคราะห์ได้ตรงจุด และปรับรูปหน้าได้ตามอัตลักษณ์เฉพาะบุคคล โดยทีมแพทย์ด้านผิวพรรณความงามและชะลอวัย รวมถึงเภสัชกรผู้มีประสบการณ์ จะมาช่วยวางแผนโปรแกรมดูแลสุขภาพ โภชนาการ และอาหารเสริมให้เหมาะสมกับผู้เข้ารับบริการเฉพาะบุคคล เพื่อให้สวยอ่อนเยาว์จากภายในและส่งผลมาสู่ภายนอก”

ทั้งนี้ผู้ที่อยากปรับรูปหน้าด้วยการดัดฟัน ควรศึกษาข้อมูลของสถานบริการและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกันด้วย

Comments are closed.

Pin It