Beauty

โหลดด่วน! แอปพลิเคชันความงามที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สมัยนี้เทคโนโลยีอะไรๆ ก็เข้าถึงชีวิตของคนเราง่ายมากขึ้นทั้งการติดตามข่าวสารทางโซเชียลมีเดียหรือแอปพลิเคชันก็ตามที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ครั้งนี้เราจึงมีแอปพลิเคชันสุดเจ๋งมาฝากสาวเซเลบกัน ว่าด้วยเรื่องของการอัปเดตข่าวสารความงามต่างๆ ไปตลอดจนถึงการทดสอบสีของรองพื้น ทดลองแต่งหน้า หรือแม้กระทั่งสีผม เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยตัดสินใจก่อนที่สาวๆ จะไปทดลองเลือกเฉดสีของจริง เรียกได้ว่าแอปเหล่านี้นั้นประโยชน์มาเต็มจริงๆ! งั้นเราไม่รอช้าตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละแอปนั้นน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน…

Beautiful Me
แอปพลิเคชัน Beautiful Me นี้เป็นแอปที่จะช่วยให้สาวๆ ทดสอบสีของรองพื้นผ่านการอัปโหลดรูปภาพก่อนการไปเลือกซื้อรองพื้นของจริงเพื่อทดสอบระดับของสีที่แมตช์กับสีผิว เรียกว่าช่วยให้ชีวิตที่เป็นอยู่ง่ายขึ้นอีกเท่าตัวโดยสามารถใช้ได้ทั้งระบบแบบ IOS และแบบแอนดรอยด์เลยจ้า

Beauty Mark
แอปพลิเคชันที่จะช่วยสาวๆ ทั้งในเรื่องของสไตล์การแต่งหน้าที่สนใจ วิธีการแมตช์สไตล์ต่างๆ เข้ากับโทนสีผิว โดยแอปนี้รองรับเฉพาะระบบ IOS เท่านั้น

Bellashoot
มีแอปนี้แอปเดียวสาวๆ ก็สวยได้ทันทีไม่มีหลุดเทรนด์ เพราะสามารถอัปเดตเทรนด์ความงามใหม่ๆ ดูโปรดักต์ตัวไหนมาแรง แถมยังมีฮาวทูสอนทำในเรื่องความงามต่างๆ อีกด้วย ถ้าไม่โหลดมาใช้เชยแย่ แต่แอปนี้รองรับเฉพาะระบบ IOS เท่านั้นนะจ๊ะ

Find Your VS Shade
หากสาวๆ คนไหนกำลังคิดจะเปลี่ยนสีผมแต่ยังไม่กล้าตัดสินใจซื้อสักทีแล้วล่ะก็ ขอแนะนำแอปนี้เลยค่ะ Find Your VS Shade แอปที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณๆ ง่ายขึ้นเพียงแค่อัปโหลดรูปและเลือกเฉดสีผมที่ชอบ เอาเป็นว่าจะแต่งรูปเพื่อเพิ่มความเป็นแฟชั่นหรือปรับเปลี่ยนสีเพื่อทดลองสีผมก็ได้ทั้งนั้น โดยสามารถใช้ได้ทั้งระบบแบบ IOS และแบบแอนดรอยด์จ้า

Kenneth Willardt Beauty Book
แอปพลิเคชันของช่างภาพชื่อดังที่รวบรวมภาพถ่ายบิวตี้ลุคต่างๆ ไว้อย่างล้นหลาม สาวกบิวตี้คนไหนที่ชื่นชอบภาพสวยๆ แฟชั่นเมกอัพเริ่ดๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดโดยแอปพลิเคชันนี้สามารถใช้ได้ทั้งระบบแบบ IOS และแบบแอนดรอยด์เช่นกัน

L'oréal Makeup-Genius
แอปพลิเคชันสุดเริ่ดจาก ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามที่โด่งดังไปทั่วโลกโดยสาวๆ สามารถแต่งหน้าทาปากได้ผ่านทางแอปนี้เลย เผื่อวันไหนอยากครีเอตลุคใหม่ๆ แต่ต้องการตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจก็ต้องแอปนี้เลยค่ะ แอปนี้รองรับเฉพาะระบบ IOS เท่านั้นนะจ๊ะ

Rco Education
แอปพลิเคชันที่เปรียบเสมือนแหล่งแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมที่ทำการแยกหมวดหมู่ต่างๆ แยกไว้อย่างชัดเจน เช่น วิดีโอ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ บิวตี้ลุคบุ๊ก หรือแม้แต่ภาพสร้างสรรค์ในการสร้างแรงบันดาลใจได้ถูกรวบรวมมาไว้ ณ ที่นี้แล้วโดยแอปนี้รองรับเฉพาะระบบ IOS เท่านั้นนะจ๊ะ

Trusper
พื้นที่สังสรรค์ของสาวบิวตี้ที่ชื่นชอบการเข้าสังคมไม่ควรพลาดแอปพลิเคชันนี้ เพราะสาวๆ จะสามารถแชร์เทคนิคเจ๋งๆ หรือผลิตภัณฑ์โดนๆ ได้ที่นี่ อีกทั้งยังมีช่องทางการติดต่อกับสาวๆ ทั่วโลกเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ อีกด้วยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งระบบแบบ IOS และแบบแอนดรอยด์เลยนะจ๊ะ

ShadeScout
แอปพลิเคชันนี้จะให้สาวๆ ทดสอบสีสันของเมกอัพต่างๆ เพื่อเปรียบเทียบถึงความพึงพอใจในการจะเลือกชอปไอเท็มเด็ดสักชิ้นแต่สีนั้นก็ดี สีนี้ก็เริ่ด หากตัดสินใจไม่ได้ล่ะก็ แอปนี้ช่วยสาวๆ ได้ค่ะ แต่แอปนี้รองรับเฉพาะระบบ IOS เท่านั้นนะจ๊ะ

The Glam App
ปิดท้ายกันด้วยแอปเริ่ดๆ อย่าง The Glam App ที่ไม่ว่าจะทำผม ทำเล็บ หรือเมกอัพความงาม มีแอปนี้แอปเดียวที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการจริงๆ โดยเป็นการรวบรวมสิ่งต่างๆ เช่น ตัวอย่างทรงผม เล็บ รวมถึงเมกอัพลุคที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของสาวๆ ง่ายขึ้นได้จริงๆ แอปนี้รองรับเฉพาะระบบ IOS เท่านั้นค่ะ

ทั้งหมดนี้คือแอปพลิเคชันที่รวมสุดยอดความงามที่รับรองได้เลยว่าหากสาวๆ โหลดไว้ใช้งานจะช่วยทำให้ชีวิตประจำวันไม่น่าเบื่อแถมยังได้สร้างสรรค์ความสนุกกันอีกด้วยค่ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It