Beauty

อยากหน้าเรียวหน้าเล็ก บรอนเซอร์ นี่แหละช่วยสาวๆ ได้!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เอาล่ะ ถึงคิวของสาวๆ ที่ชื่นชอบการเหลาโครงหน้าให้ชัดได้รูปกันบ้างกับ 4 แบรนด์ระดับไฮเอนด์ ในส่วนของ “บรอนเซอร์” ที่จะมาช่วยกันเหลาหน้าของสาวๆ ให้เรียวเล็กสมความปรารถนาแบบไม่ต้องพึ่งพาศัลยกรรมกันให้เจ็บตัว ขนกันมาในหลายโทนสีมีทั้งสำหรับสาวผิวขาวก็ใช้ได้ สาวผิวแทนก็ใช้ดี แถมบางชิ้นยังคุ้มสองต่อสามารถนำมาทำเป็นปัดแก้มได้ในตัวอีกด้วย รับรองว่าสวยคุ้มค่าสมราคาแถมแพกเกจจิ้งโดนใจสาวๆ นักสะสมแน่นอน! อย่ารอช้า เตรียมหยิบกระดาษปากกามาจดกันให้ไวเลยค่า…

เปิดตัวกันด้วยแบรนด์ที่เพิ่งปล่อยไลน์เครื่องสำอางออกมาเรียกทรัพย์ในกระเป๋าสตางค์ของสาวๆ กันกับ Michael Kors ในรุ่น Bronze Powder ราคา 2,200 บาท ต้องบอกเลยว่าแค่เห็นเพียงแพกเกจจิ้งในแวบแรกนั้นก็เป็นอันว่าสาวๆ ที่คลั่งเครื่องสำอางอย่างเราๆ ก็ยอมใจอ่อนไปแล้วเกินครึ่งกับสีทองวาววับของตัวแพกเกจดูหรูหราเกินคำบรรยาย ยิ่งพอได้เปิดออกมาดูเนื้อสัมผัสด้านในนั้นยิ่งทำให้อ่อนระทวยกันไปอีก สำหรับบรอนเซอร์ที่สามารถนำมาเฉดดิ้งก็ได้หรือจะปัดแก้มก็ดี บอกเลยว่ายิ่งปัดก็ยิ่งฟิน

โดยสีที่เลือกมารีวิวให้สาวๆ ชมกันอยู่นี้คือสี FLUSH โทนสีน้ำตาลอมชมพูกุหลาบที่ปัดกี่ครั้งก็ให้ลุคสาวสุขภาพดีแบบคุณหนูไฮโซ ผงชิมเมอร์เล็กๆ ส่องสะท้อนให้ใบหน้าดูแวววาวมีมิติมากยิ่งขึ้น ควรค่าแก่การครอบครองจริงๆ จ้า

ถัดมาที่แบรนด์อันโด่งดังจากฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างกับแบรนด์ THREE ที่ครั้งนี้จัดผลิตภัณฑ์มาให้สาวกที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติเป็นทุนเดิมอยู่แล้วได้ลองอะไรแปลกใหม่ในโหมด Special Items กับ Shimmering Glow Duo ราคา 1,950 บาท บรอนเซอร์เนื้อครีมที่จะมอบผลลัพธ์ความนวลเนียนดูเป็นธรรมชาติให้สาวๆ สามารถสร้างโครงหน้าได้ดั่งที่ใจต้องการ เกลี่ยง่ายอีกทั้งยังไม่เป็นคราบ แถมโทนสีที่ผลิตออกมานั้นก็ช่างเหมาะกับสาวเอเชียสุดๆ

สีที่เลือกมารีวิวคือ เบอร์ 01 โดยในตลับนั้นจะดูออกเป็นน้ำตาลแดงๆ มาคู่กับไฮไลต์เนื้อครีมเช่นกัน วิธีการใช้ก็แสนง่ายเพียงแค่วอร์มผลิตภัณฑ์ขึ้นมาแล้วปาดไล้ไปตามโครงใบหน้าในบริเวณที่ต้องการ จากนั้นใช้ฟองน้ำในการช่วยเกลี่ยผลิตภัณฑ์ เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะได้โครงสร้างใบหน้าที่ดูมีมิติเสมือนธรรมชาติสร้างมาให้แต่แรกเลยทีเดียว

แบรนด์ที่ 3 นี้คือผลิตภัณฑ์จาก Illamasqua กับ Bronzing Powder Duo ราคา 1,900 บาท แบรนด์ดังจากเกาะอังกฤษนี้ขึ้นชื่อเรื่องความแน่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงไม่แปลกใจหากบรอนเซอร์ตัวนี้จะทำหน้าที่ในการคัดเหลาโครงหน้าของสาวๆ ช่วยเพิ่มมิติความโดดเด่นได้เป็นอย่างดีทั้งในส่วนของพาเลตต์บรอนเซอร์ 2 เฉดสีในตลับเดียว ให้ผิวดูบ่มแดด เปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี มาพร้อมดีไซน์ตลับสวยงามและกระจกใหญ่สะดวกต่อการแต่งหน้า

สีที่ใช้รีวิวนั้นคือสี Glint & Solar ในเรื่องความคงทนนั้นบอกเลยว่าทำได้ดี เพราะทำการทดลองไปอยู่นอกห้องแอร์แล้วเหงื่อไหลหยดแต่ก็ไม่ได้พาเนื้อผลิตภัณฑ์ไหลออกมาด้วย ซึ่งทั้งหมดที่ปาดไปยังคงอยู่ติดทน แถมยังให้โครงหน้าชัด ปังมากค่ะ!

และปิดท้ายกันด้วยแบรนด์ที่สาวๆ หลายคนคลั่งไคล้อย่าง Urban Decayที่ตอนนี้มีเคาน์เตอร์เป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้วที่เซ็นทรัล ชิดลม กับบรอนเซอร์เนื้อดีอย่าง Naked Flushed ราคา 1,350 บาท ที่มาแบบ 3-อิน-1 คือมีทั้ง บรอนเซอร์ ไฮไลต์ และบรัชออน อยู่ในตลับเดียว บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก หากสาวคนไหนยังไม่มีในครอบครอง จงพุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์กันด่วนๆ

สำหรับสีที่เลือกมารีวิวกันนี้คือสี Streak โดยทำในส่วนของการคัดเบ้าหน้า โดยเห็นได้ชัดจากรูปเลยว่าใต้พวงแก้มนั้นดูเพรียวลงไปกับแสงและเงาจริงๆ ช่วยสร้างกรอบหน้าให้ดูเล็กลงได้อย่างที่ต้องการ สวยครบเครื่องขนาดนี้ สาวคนไหนล่ะจะพลาด!

จบแล้วกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ประเภทบรอนเซอร์ทั้ง 4 แบรนด์ชั้นนำ โดยทั้งหมดนี้สาวๆ สามารถหาซื้อได้ไม่ยาก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำเลยจ้า มีครบทุกแบรนด์แน่นอน ของเค้าเริ่ดจริงๆ นะเออ สาวคนไหนไม่มีพูดเลยว่า พลาดค่ะ! :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It