Beauty

ไอเท็มเด็ดจัดหนักเพื่อหนาวนี้สาวๆ จะได้ผิวสวยฟินก่อนใคร

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>แม้อากาศบ้านเราจะร้อนอบอ้าวมากแค่ไหนแต่ในช่วงระยะนี้เชื่อเลยว่าสาวๆ บางคนที่ผิวค่อนข้างไวต่อสภาพอากาศคงรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลให้ผิวพรรณของเรานั้นแห้งตึงอันเป็นผลมาจากสภาพแวดล้อมที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ฤดูหนาวนั่นเอง

วันนี้เราจึงมีไอเท็มเด็ดเฉพาะกิจมาแนะนำสาวๆ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับความแห้งกร้านที่กำลังจะมาเยือนผิวเรา ยิ่งสาวคนไหนเป็นสาวผิวแห้งอยู่แล้วล่ะก็ ควรต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างตรงจุด เพื่อปรนนิบัติให้ผิวของเราเนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอ แบบชนิดที่ว่าแม้จะต้องเผชิญสภาพแวดล้อมแบบไหนก็ยังมีผิวสวยใสเปล่งประกายได้อยู่ตลอดเวลา เอาล่ะหากพร้อมแล้ว ลองมาเช็กลิสต์ไอเท็มชิ้นเด็ดของเรากันเลยดีกว่า

Platinum Rare Treasures
Platinum Collection ชุดผลิตภัณฑ์สุดหรูที่จะช่วยบำรุงความงามให้ผิวสาวๆ จาก ลา แพรรี (la prairie) ราคา 69,504 บาท ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี แพลทินัม เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ (Platinum Peptide Complex) อณูทองคำขาว (Pure Colloidal Platinum) และสารบำรุงต่างๆ มากมาย ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวแลดูอ่อนวัย กระจ่างใส ดูสุขภาพดี และรักษาระดับน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้มีการไหลเวียนอย่างยาวนานตลอดวัน

POLA RED B.A Beauty instinct
หน้าหนาวนี้สาวๆ พร้อมแล้วที่จะปลุกสัญชาตญาณความงามในตัวกันแล้วหรือยัง กับล่าสุดจาก โพลา (POLA) กับ โพลา เรด บี.เอ โลชั่น ขนาด 120 ราคา 3,700 บาท และ โพลา เรด บี.เอ มิลค์ ขนาด 80 มล ราคา 3,700 บาท ที่พัฒนาจนได้มาซึ่งส่วนผสมที่เรียกว่า BA Complex E มอบผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่ม คืนความยืดหยุ่นน่าสัมผัสและเพิ่มความกระจ่างใส และการบำรุงผิวแบบองค์รวม พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดของดอกบัวและการบำบัด กลิ่มหอมบริสุทธิ์อ่อนๆของดอกไม้นานาพันธุ์ที่จะมอบความผ่อนคลายและบำรุงผิวให้มากกว่าที่เคย

YSL FOREVER YOUTH LIBERATOR WATER-IN-OIL
มอบการปฏิวัติด้านเนื้อสัมผัสพร้อมความรู้สึกใหม่ที่แสนสบายผิว กับภาวะผิวแห้งขาดน้ำ และความหมองคล้ำ ล้วนบั่นทอนความงามของผิว และด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่า FOREVER YOUTH LIBERATOR WATER-IN-OILขนาด 30 มล. ราคา 4,800 บาท คือตัวแทนของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรุ่นใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์เป็นหลัก ในเนื้อสัมผัสที่เย้ายวนซึ่งปรับให้เหมาะกับความต้องการของผู้หญิงยุคนี้ เพื่อผิว ‘เปล่งประกายความอ่อนเยาว์ในทันที’

Shiseido Future Solution LX Replenishing Treatment Oil
สัมผัสใหม่แห่งความรื่นรมย์ ทรีตเมนต์ออยลอเนกประสงค์กับ Future Solution LX Replenishing Treatment Oil ขนาด 75 มล. ราคา 5,900 บาท เนื้อนุ่มดุจแพรไหมสุดหรูหรา ฟื้นบำรุง พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูสุขภาพดีจากรากฐาน มอบความชุ่มชื้น และประกายเจิดจรัสให้กับผิว พร้อมกลิ่นชวนหลงใหล ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า, ผิวกาย, มือ, เล็บ และกระทั่งเส้นผม

Shu Uemura Ultime8
เมื่อส่วนผสมล้ำค่า 8 ชนิดมาบรรจบกับเทคโนโลยีชะลอความร่วงโรยของผิวอันล้ำสมัยก่อให้เกิดเป็น Sublime Beauty oil in essence ราคา 3,900 บาท เอสเซนส์สูตรแรกในแฟรนไชส์ ultime 8 ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการฟื้นฟูความอ่อนนุ่มและความอิ่มเอิบของผิวเพื่อความเปล่งปลั่งสะท้อนแสงดุจผิวอ่อนเยาว์

SUQQU Moisture Repair Essence N
กุญแจสำคัญที่จะไขความลับของผิวเปล่งปลั่งและกระชับไม่หย่อนคล้อย คือผิวที่มีความชุ่มชื้น แข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดี และ Moisture Repair Essence ขนาด 50 มล. ราคา 5,500 บาท คือเซรัมที่ช่วยปกป้องและดูแลผิวที่ขาดความยืดหยุ่นชองผู้หญิงในวัย 30+ ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากความแห้งหรือปัจจัยอื่นๆ หลังการใช้ผลิตภัณฑ์เพียงไม่นาน ผิวจะคืนความกระชับและยืดหยุ่นจนคุณสัมผัสได้

Philosophy
ชวนสาวๆ ปฎิวัติผิวสวย ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ “รีนิวด์ โฮป อิน อะ จาร์ คอลเล็คชั่น” ขนาด 60 มล. ราคา 2,190 บาท เพื่อความเรียบเนียน ชุ่มชื้น ผิวแลดูสุขภาพดียิ่งขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ ต่อต้านการขาดน้ำในผิว ความหมองคล้ำ ไม่เนียนเรียบ รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอย และกระชับรูขุมขนอีกทั้งยังช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับสบายในยามค่ำคืน

EDELPURE
เมื่ออุณหภูมิลดลงทำให้อากาศรอบๆ ตัวเราแห้งรวมถึงน้ำในผิวหนังจะระเหยออกมาดังนั้นคนที่ไม่ดูแลผิวหนัง จะเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติสาวๆ จึงควรบำรุงผิวมากกว่าปกติด้วย Alpine Quintessential Skin Defense All Day Moisturizer SPF25 PA+++ ขนาด 60 มล. ราคา 2,600 บาท ครีมบำรุงผิวเข้มข้นทรงคุณค่า มอบสัมผัสบางเบา ที่มาพร้อมกับการปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB เพื่อผิวหน้าที่ดูสวยเลอค่าตลอดวัน

SEE SKIN BLOOM
คืนความเปล่งประกาย เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเต็มประสิทธิภาพ กับผลิตภัณฑ์ Three Part Harmony™ Nourishing Cream ขนาด 50 มล. ราคา 3,600 บาท และ Oil-Infused Serum ขนาด 30 มล. ราคา 3,600 บาท เพื่อเสริมการดูแลหลากหลายความกังวลผิวให้ครบถ้วน พร้อมมอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย ด้วยประสิทธิภาพ 3 ประการ มอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ (Renewal) จากพลังธรรมชาติ, ฟื้นบำรุงผิวที่ร่วงโรย (Repair) อันเกิดจากข้อกังวลผิวนานัปการ อาทิ ริ้วรอยอันเกิดจากอายุที่มากขึ้น คืนความสดใสให้ผิวดูเปล่งประกาย (Radiance) จากผิวหมองคล้ำแลดูอ่อนล้ากลับแลดูสดใสมีชีวิตชีวา

Fracora
Fracora Liftést Proteoglycan Serum ขนาด 15 มล. ราคา 890 บาท ด้วยเนื้อเซรัมบริสุทธิ์ ที่สกัดมาจากโปรติโอไกลแคน 100% ซึ่งเป็นสารประกอบของโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบได้มากในกระดูกอ่อนของปลาแซลมอน สารสำคัญที่ช่วยในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวเต่งตึง มีน้ำมีนวล และยืดหยุ่น โดยเฉพาะบริเวณรอบปาก, แก้ม, กล้ามเนื้อรอบดวงตา, หางตา เพื่อผิวที่สวยสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ

หากสาวๆ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจได้แล้วอย่าลืมไปทดลองชุดที่ใช้ให้ตรงกับสภาพผิวเพื่อตอบโจทย์กับความต้องการในการกลับมามีผิวเนียนใส สมบูรณ์แบบตามความปรารถนากันนะจ๊ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It