Beauty

สวย เนี้ยบ สั่งได้! กับการศัลยกรรมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปตัวช่วยที่สาวๆ ใช้พึ่งพาในยามต้องการแต่งเติมความสวยความงามนั้นเห็นทีจะไม่ได้มีแต่เครื่องสำอางเท่านั้น! เพราะในปัจจุบันนี้วิวัฒนาการความงามเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นทั้งในทางตรงและทางอ้อม การศัลยกรรมจึงกลายเป็นเรื่องปกติทั่วๆ ไปที่สาวๆ ส่วนใหญ่ให้ความนิยม เพราะร่างกายโดยธรรมชาติบางส่วนนั้นอาจไม่ได้สวยสมบูรณ์แบบมาตั้งแต่แรกและในบางครั้งเมกอัพเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่สามารถแต่งเติมได้ตามความต้องการ และโรงพยาบาลบางมดคือผู้บุกเบิกในเรื่องของศัลยกรรมความงามที่มีความโดดเด่นและได้รับความนิยมมาจนกระทั่งปัจจุบัน

และล่าสุดทางโรงพยาบาลบางมดได้จัดอีเวนต์กิจกรรมในโครงการ “ปลุกความมั่นใจ” เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตนเองโดยการเข้าร่วมกิจกรรมและเฟ้นหาผู้ชนะ 3 ท่านที่จะได้รับการปรึกษาจากแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและความงามมือหนึ่งคือนายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล ทายาทคนโตของนายแพทย์สุรสิทธิ์ อัศดามงคล ประธานกรรมการโรงพยาบาลบางมด เพื่อรับการศัลยกรรมแก้ไขข้อบกพร่องในส่วนที่ตนเองขาดความมั่นใจ โดยสำหรับผู้ที่ชนะทั้ง 3 ท่านนั้น แต่ละท่านมีปัญหาในเรื่องที่แตกต่างกันออกไปดังต่อไปนี้


เริ่มกันที่ท่านแรกกับคุณเอในการแก้ไขปัญหาดั้ง โดยเล่าว่าตัวเธอรู้สึกว่าไม่มีดั้งเลย เวลาถ่ายรูปหน้าดูแบนๆ ราบๆ ต้องเสียเวลาแต่งหน้าไปมากกับการไฮไลต์และเฉดดิ้งจมูกให้ดูเหมือนมีสัน พอได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการนี้และได้เป็นผู้ชนะเลยถือโอกาสได้ทำซึ่งเป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

โดยวันผ่าตัดจริงนั้นตื่นเต้นและเกร็งเล็กน้อยโดยขั้นแรกจะเป็นการปรึกษากับคุณหมอก่อนว่าตัวเราอยากได้จมูกรูปทรงแบบไหนและให้คุณหมอช่วยดูว่าแบบไหนที่เป็นไปได้มากที่สุดพอคุยเสร็จก็เตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัด โดยใช้การฉีดยาชาและระหว่างที่ทำนั้นคุณหมอก็จะคอยบอกเป็นระยะด้วยว่าตอนนี้ทำอะไร ถึงไหนแล้ว ซึ่งใช้เวลาผ่าตัดทั้งหมดเพียง 30 นาทีเท่านั้นเร็วมากๆ โดยช่วง 2-3 วันแรกจะบวมแบบเห็นได้ชัดแต่หลังจากนั้นเราก็ออกไปข้างนอกใช้ชีวิตได้ตามปกติ ขอขอบคุณคุณหมอมากๆ ที่ทำให้เรามีดั้งกับเขาสักทีและขอบคุณพยาบาลทุกคนที่ให้คำแนะนำในการดูแลตัวเองหลังผ่าตัดเป็นอย่างดี ประทับใจมากๆ ค่ะ



>>รีวิวการทำจมูกจากคุณเอฉบับเต็มคลิกที่นี่<<
>>คลิปวีดีโอการทำจมูกจากคุณเอคลิกที่นี่<<
มากันที่ท่านที่สองกับคุณพลอยที่มีปัญหาหน้าอกหน้าใจเหมือนๆ กันกับสาวไทยส่วนใหญ่ จึงต้องการปรับไซส์หน้าอกตัวเองเพื่อความมั่นใจยามสวมใส่เสื้อผ้าแถมยังโดนเพื่อนสาวล้ออีกว่านมแบ๊นแบน แถมขนาดซ้ายขวาก็ยังไม่เท่ากันอีก เอาล่ะสิงานนี้เลยต้องพึ่งมีดคุณหมอซะหน่อย…

โดยกระบวนการก่อนเข้ารับการผ่าตัดนั้นมีการพูดคุยกันถึงปัญหาว่าต้องการขนาดใหญ่ขึ้นประมาณไหนรูปทรงอย่างไรจากนั้นแล้วจึงค่อยเตรียมเข้ารับการผ่าตัดโดยการวางยาสลบ พอตื่นมาอีกทีก็อยู่ที่ห้องพักฟื้นแถมไม่เจ็บอย่างที่คิด โดยนอนพักฟื้นเพียง 1 คืนหลังจากนั้นก็กลับบ้านได้ ซึ่งการพักฟื้นหลังทำเจ็บน้อยกว่าที่คิดไว้เยอะ พอครบ 7 วันคุณหมอก็นัดดูแผลซึ่งหายเป็นปกติกว่า 90% ไม่บวม ไม่ช้ำ และทำการสอนวิธีนวดหน้าอกเพื่อไม่ให้เป็นพังผืด ซึ่งตั้งแต่ทำมาชีวิตก็ดีขึ้น ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้น ผลที่ได้คือแฮปปี้มากๆ



>>อ่านรีวิวการทำหน้าอกจากคุณพลอยฉบับเต็มคลิกที่นี่<< 

และท่านสุดท้ายคือคุณแน็ตตี้กับการผ่าตัดทำตาสองชั้นโดยมีปัญหาที่เป็นคนตาสองชั้นหลบใน ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแน็ตตี้บอกว่าต้องใช้การพึ่งคอนแทกต์เลนส์เพื่อให้ดูตาโตและใช้เมกอัพช่วยตลอดแต่แล้วเธอก็ได้พบกับโครงการนี้จึงได้ลองส่งภาพพร้อมอธิบายเกี่ยวกับปัญหาบนร่างกายในเรื่องที่ต้องการแก้ไขจนในที่สุดก็ได้ผ่านเข้ามาในโครงการนี้

โดยขั้นตอนในการผ่าตัดทั้งหมดนั้นใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเท่านั้นซึ่งรู้ตัวตลอดและไม่เจ็บเลย โดยคุณหมอได้ทำการฉีดยาชาบริเวณดวงตา และเริ่มการผ่าตัดโดยใช้เลเซอร์ยิงและทำการนำถุงไขมันออกแล้วเย็บชั้นตาอีกทีโดยเย็บซ่อนแผลด้วยไหมละลาย ซึ่งตาก็เข้าที่ได้เร็วมากประมาณ 1 อาทิตย์ก็สามารถออกไปใช้ชีวิตปกติได้แล้วค่ะ



>>อ่านรีวิวการทำตา 2 ชั้นจากคุณแนตตี้ฉบับเต็มคลิกที่นี่<<

และนอกเหนือจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเคสตัวอย่างที่น่าสนใจมากๆ เพราะก่อนและหลังทำนั้นเรียกได้ว่าเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนถึงความแตกต่างมากเลยทีเดียว โดยคุณเฟิร์นบอกว่าก่อนการทำตาสองชั้นนั้นเคยใช้วิธีการติดสติกเกอร์มาตลอดแถมพอล้างหน้าออกก็ยังโดนล้อว่าหน้าโล้นบ้าง อาซิ่มบ้าง หน้าจืด ตาตี่ ยัยป้าบ้าง จนบ้างทีรู้สึกไม่มั่นใจตัวเอง น้อยใจในโชคชะตา ว่าทำไมเราตาไม่โต เวลาจะล้างหน้าหรือไม่ล้างหน้าก็ยังคงสวย จึงเป็นที่มาของแรงผลักดันชั้นดี


พอถึงวันผ่าตัดนั้นก็ได้มีการบอกคุณหมอว่าเอาโตๆ เอาชั้นใหญ่เลยค่ะ กลัวชั้นตาจะตกลงมาอีก โดยการผ่าตัดนั้นเป็นไปอย่างรวดเร็วไม่ถึงครึ่งชม.ก็เสร็จและกลับบ้านได้โดยห้ามล้างหน้า 2 วัน และใช้เวลาพักฟื้นแค่ 7 วันเท่านั้นแผลหายเร็วมากๆ และไม่เป็นคีรอยด์เลย โดยส่วนตัวประทับใจทั้งคุณหมอ ตาคู่ใหม่ เทคนิคการทำ และความน่ารักของพี่ๆนางพยาบาลทุกคนเลย บริการดีตั้งแต่เข้าทำจนออกเลยค่ะ


>>อ่านรีวิวการทำตา 2 ชั้นจากคุณเฟิร์นฉบับเต็มคลิกที่นี่<<

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศัลยกรรมความงามแล้วล่ะก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลบางมด แผนกศัลยกรรม หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 0-2867-0606 ต่อ 1200-4 ความสวยรอไม่ได้ ทำก่อนสวยก่อนนะจ๊ะ :: Text by FLASH

ข้อมูลเพิ่มเติม
www.facebook.com/Bangmodhospital/
www.facebook.com/dr.thananchai/
www.bangmodaesthetic.com

Comments are closed.

Pin It