Beauty

5 ลุคความงามส่งตรงจากรันเวย์ ต้อนรับปี 2016

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ย่างเข้าสู่ฤดูกาลใหมแน่นอนว่าเทรนด์ความงามประจำฤดูกาลนั้นก็ถูกปล่อยออกมาให้ชมกันอย่างมากมายจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำและสำหรับ Spring Summer 2016 นี้ มีลุคสุดแซบที่สาวไทยอย่างเราสามารถเลือกมาเป็นแรงบันดาลใจกันได้มากขึ้นเพราะคีย์หลักของปีนี้จะเน้นไปที่การเผยผิวสมบูรณ์แบบและเลือกแต่งเติมความงามเฉพาะจุดโดยใช้สีตามซีซั่น เราลงมาสำรวจกันเลยดีกว่าว่าทั้ง 5 ลุคความงามนี้จะมีอะไรกันบ้าง

“Age of Innocence” การเมกอัพหน้าให้เหมือนสาวน้อยสดใสวัยแรกแย้มด้วยผิวพรรณที่ดูเหมือนเด็กสาวรุ่นๆ ที่ไม่ได้ผ่านการแต่งเติมอะไรมากในสไตล์ No Makeup Makeup พร้อมเสริมด้วยบลัชออนอย่างเบาบางบนพวงแก้มเท่านั้น

Nineties Liner” สไตล์การแต่งหน้าแบบสาวยุค 90 นั้นกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งโดยเฉพาะเส้นไลเนอร์แบบเน้นดวงตาคมชัดที่พักกราฟฟิกแล้วหยิบความคมคายมากรีดลงบนอินเนอร์ของดวงตาแทน พร้อมโครงคิ้วชัด และโทนสีธรรมชาติในส่วนอื่นๆ ของใบหน้า

Sporty Streamline” สาวสปอร์ตสุดเท่ ที่ไม่เน้นความละเอียดประณีตในการเติมแต่งสีสันมากนัก แต่เป็นการเติมความงามอย่างดิบๆ ลงไปบนองค์ประกอบของใบหน้าแบบไม่ตั้งใจ แม้สาวคนไหนฝีมือไม่เป๊ะ แต่ลุคนี้รอดแน่นอน

Youth Code” สาวคนไหนเบื่อความจำเจในการแต่งหน้าแบบเดิมๆ ลองหันมาสร้างความสนุกสนานแบบอันลิมิตกับการเลือกใช้สีสันนีออนสุดปรี๊ดมาวาดเป็นไลเนอร์ลงบนดวงตากันดู รับรองได้เลยว่าลุคที่ได้จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

“New Grunge” เอาใจสาวกสไตล์กรันจ์กันก็งานนี้เพราะสไตล์นี้กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ กับการเขียนคิ้วชัดๆ ขาตาแพยาวสะบัดโค้งงอน กับการป้ายสีเข้มลงบนเปลือกตาโดยใช้สีเข้มบริเวณหัวตาและใช้สีอ่อนคัดเบ้าเกลี่ยให้ฟุ้งพร้อมปากสีอ่อนหรือจะจัดเต็มกับปากสีเข้มลุคที่ได้ก็ดูร้อนแรงไปอีกแบบ! :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It