Beauty

เซตของขวัญมุ้งมิ้งที่หนุ่มๆต้องรีบหามาเซอร์ไพรส์ก่อนวันวาเลนไทน์!!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> พรุ่งนี้ก็ถึงวันสำคัญสำหรับสาวๆ ทั้งหลายที่รอคอยมาข้ามปีข้ามชาติกับ “วันวาเลนไทน์” และก็คงถึงเวลาสักทีที่บรรดาหนุ่มๆ ต้องสรรหาของขวัญชิ้นเด็ดมามอบให้สาวๆ ที่แอบปลื้ม สำหรับใครที่หาของขวัญไม่ทันหรือยังคิดไม่ออกว่าจะเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญชิ้นไหน คงจะหนีไม่พ้นคอลเลกชันเครื่องสำอางที่สาวๆ ต่างกรี๊ดกร๊าดรอคอยมานานแสนนาน แต่ละแบรนด์ก็คัดสรรมาโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ เรียกได้ว่าเกาะกระแสความมุ้งมิ้งได้ถูกจังหวะจริงๆ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์พกพาความน่ารักมาเรียกคะแนนจากสาวๆ ได้มากน้อยแค่ไหน
บีซูบีซู (Bisous Bisous) Rainbow Cluster Collection มาในแพกเกจตลับดอกไม้ซิกเนเจอร์ของบีซูบีซู ในโทนสีขาว และขาวเหลือบชมพูสุดหรูหรา พร้อมสายคล้องสีโรสโกลว์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของสาวบีซูบีซู

Rainbow Cluster Loose Powder – แป้งฝุ่น Translucent ใหม่ล่าสุด เนื้อแป้งโปร่งแสงแสนละเอียด ที่ให้ผิวสัมผัสเนียนนุ่มบางเบาราวปุยนุ่น พร้อมปกปิดความหมองคล้ำได้อย่างดีเยี่ยม ราคา 995 บาท

Rainbow Cluster Blusher – บลัชเชอร์เนื้อฝุ่น เม็ดสีอณูละเอียดเล็ก พิกเมนต์แน่น เกลี่ยง่าย สีชัดติดทนนาน
มอบความเปล่งปลั่งให้พวงแก้ม แลดูสุขภาพดี เติมเต็มความมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ราคา 695 บาท

Rainbow Cluster Base Primer – เบสไพรเมอร์ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปกปิดรอยแดง รอยดำจากสิว เพื่อผิวขาวสว่างกระจ่างใส ราคา 595 บาท
ทูเฟซ (Too Faced) Gimme some Chocolate ในคอลเลกชันนี้ได้รวบรวมเอาบรรดาไอเท็มแสนน่ารักออกมาต้อนรับเทศกาลแห่งความรักให้เป็นของขวัญสุดเก๋แทนใจ โดยไอเท็มแต่ละชิ้นจะมีกลิ่นอายความหอมหวานของช็อกโกแลตยั่วยวนเวลาหยิบออกมาใช้

Chocolate Bon Bons – ค้นพบขนมหวานรูปหัวใจ 16 สีที่มีทั้งสีแมตต์ และชิมเมอร์ ในสีโทนเย็น สีโทนน้ำตาล ลุคธรรมชาติที่สวยงาม เมื่อคุณเปิดกล่องคุณจะได้รับกลิ่นหอมอบอวลหอมหวานของช็อกโกแลต ราคา 2,790 บาท

Melted Chocolate – ลิปสติกแบบลิควิดที่ขายดีที่สุดในโฉมใหม่ 6 เฉดสีช็อกโกแลต ราคา 1,090 บาท

Love Flush – พวงแก้มเปล่งปลั่งตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยบลัชออน 6 เฉดสีสุดน่ารักในตลับแสนเก๋พร้อมกระจกในตัว ราคา 1,950 บาท
เกอร์แลง (Guerlain) เมกอัพคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Spring Glow Collectine 2016 ผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงทั่วโลกอยากมีไว้ในครอบครอง

The Meteorites Base – เอสเซนเชียลไพรเมอร์ ในรูปแบบเม็ดเพิร์ลสีกุหลาบในเจลใสดุจคริสตัล ที่พร้อมจะทำให้ผิวหน้าแลดูเปล่งประกายเจิดจรัส อวบอิ่มน่าสัมผัส ขนาด 30 มล. ราคา 3,100 บาท

Meteorites Voyage – ด้วยแป้งคอมแพกต์เพิร์ลเนื้อละเอียดที่เปี่ยมอานุภาพในการมอบความเรียบเนียนสู่ผิวอย่างเปล่งประกาย ด้วยเนื้อแป้ง 5 เฉดสี ราคา 6,400 บาท

Rose aux Joues, Blush Duo, Limited Edition – บลัชดูโอสีสวยที่จะมาช่วยเผยให้เห็นทุกความสุขของฤดูใบไม้ผลิแห่งรัก ราคา 2,650 บาท
พูพ่า มิลาโน่ (PuPa Milano) คอลเลกชันนี้น่ารักซุกซนอย่างน้องแมวเหมียว PUPACAT COLLECTION ที่จะมาขยี้หัวใจ แฟชั่นเลิฟเวอร์ และบรรดาสาวๆ คอลเลกเตอร์ทั้งหลายให้ละลายกันไปเลยทีเดียว

ลิปกลอส 3 เฉดสีพิเศษในตลับเดียว ทาแล้วปากนุ่มชุ่มชื่นอย่างสมบูรณ์ สีสวยจนน่าจุ๊บ ราคา 650 บาท

พาเลตต์รูปทรงหน้าแมวเหมียวเนรมิตลุคสวยสมบูรณ์แบบ สวยครบครันในราคา 1,290 บาท

ไอเท็มชิ้นเด็ดอายแชโดว์มี 6 สีเนื้อแมตต์ในตลับเดียวพาเลตต์เดียวให้คุณสวยเด่นทุกโอกาส ในราคา 1,990 บาท

So Dupont Eau de Parfum น้ำหอมกลิ่นหมู่มวลดอกไม้อันงดงามที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อหญิงสาว ผู้มีเสน่ห์ดึงดูดอย่างน่าอัศจรรย์ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญวันสำคัญแด่คนสำคัญ 100 มล. ราคา  3,100 บาท และ 50 มล. ราคา 2,200 บาท
มิลบอน (Milbon) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ชวนคุณสาวๆ มาปรนนิบัติดูแลเส้นผมให้สวยสุดเพอร์เฟกต์ ตั้งแต่โคนจดปลายผม เตรียมพร้อมในการจัดแต่งทรงผมในวันพิเศษเพื่อคนพิเศษ

แชมพูสูตร Heart – สำหรับผมเส้นเล็ก ขนาด 200 มล. ราคา 600 บาท

แฮร์ ทรีตเมนต์ – สูตร Juicy x Gloss กลิ่น Juicy Peony ขนาด 180 มล. ราคา 700 บาท
ฮาน (HARNN) ต้อนรับความหอมหวลแห่งวาเลนไทน์ ด้วยดอกกุหลาบอันงดงามและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความรักและความโรแมนติก และในเทศกาลแห่งความรักนี้ ร่วมส่งมอบความรักผ่านหลากหลายผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติกับคอลเลกชันกุหลาบสุดคลาสสิกสำหรับวาเลนไทน์นี้

HARNN Oriental Rose Harmony Collection ครบเซต ราคา 2,190 บาท
เห็นแบบนี้สาวๆ คงจะต้องกรีดร้องอยู่หน้าคอมพ์ แล้วรีบกดแชร์พร้อมแท็กให้หนุ่มรู้ใจไปซื้อทั้งเซตมาเซอร์ไพรส์เลยล่ะสิ หรือถ้าหนุ่มๆ คนไหนสนใจจะซื้อมอบเป็นของขวัญในวันพิเศษก็ควรรีบพุ่งตัวไปยังเคาน์เตอร์ด่วนๆ เพราะช้าหมดอดนะจ๊ะจะบอกให้ และขอกระซิบหนุ่มๆ ที่กำลังทำคะแนนอยู่นะคะ ว่าถ้าสาวคนไหนที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้ไปต้องใจอ่อนรับรักชัวร์ๆ ฟันธง!!! ::Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It