Beauty

มหกรรมรีวิว 10 ลิปสติกแบรนด์ไทยที่การันตีว่าแซบกว่าเดิม!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หลังจากที่ครั้งก่อนได้ทำการรีวิวลิปสติกในหัวข้อ 5 ลิปสติกแบรนด์ไทยคุณภาพระดับอินเตอร์ ไปแล้วนั้น กระแสตอบรับในด้านคุณภาพงานเป็นเลิศไม่แพ้ชาติไหนของแบรนด์ไทยช่างล้นหลามซะเหลือเกิน!! เพราะสีสดๆ แซบๆ และแพกเกจจิ้งที่ดูแพง ดูหรูหรานั่นแหละ สาวไทยจึงกรีดร้องและเทคะแนนให้กับความสมน้ำสมเนื้อทั้งคุณภาพและราคาอย่างหมดใจ!
และแน่นอนว่าเราไม่หยุดเพียงเท่านั้น เพราะการกลับมาในคอนเทนต์นี้เราจะยังขอว่าด้วยเครื่องสำอางแบรนด์ไทยอีกครั้ง ที่แน่นอนว่าไม่จำเจหรือน่าเบื่อเพราะเราได้จัดเต็มคัดมาอีก 10 แบรนด์เด็ด! บอกเลยว่าชนะเลิศไม่แพ้ครั้งก่อน อีกทั้งแต่ละแบรนด์ยังมีสีตรงกับเทรนด์เมกอัพในปี 2016 สุดๆ น้ำตาลแดงก็มา ฟีลจือปากแบบไคลลี่ก็มี ทั้งคุณภาพ แพกเกจจิ้ง ปังมากชนิดที่ยานแม่มาลงจอดเอง ความปรารถนาที่สาวๆ จะมีลิปสติกเลิศๆ หาซื้อง่าย แถมคุณภาพอัดแน่นแบบสมราคานั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือนี่แหละ เอาล่ะ อย่ารอช้ารีบเลื่อนลงไปชมทั้ง 10 แบรนด์เอาให้จุใจกันไปเลย ตามมาทางนี้เลยค่าาาาาา~

เปิดตัวกันด้วยแบรนด์น้องใหม่ที่แค่สีของแพกเกจนั้นก็เบรกทุกอย่างให้หยุดและรีบปรี่ขอให้ได้ลองสัมผัสอย่างไว!! กับแบรนด์ LiipRus (ลิปรัส) ลิปสติกสัญชาติไทยแท้ที่ได้รับประกันระดับสากลจากมาตรฐาน GMP และได้การรับรองจาก FDA และแน่นอนมี อย.ที่แบรนด์นั้นดีเทลสุดๆ ตั้งแต่สีโรสโกลด์สะดุดสายตาเคลือบบนแท่งลิปสติกขนาดพอดีมือ แถมยังโดดเด่นด้วยเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ LiipRus นั้นได้แรงบันดาลใจจาก “มนต์เสน่ห์ที่แฝงอยู่ภายในของผู้หญิง” อัดมาด้วยพิกเมนต์เน้นๆ แถมปาดแล้วยังได้สีที่สดชัดจริง มอบความชุ่มชื้นไม่ต้องกลัวขุย และมีให้เลือกถึง 3 เท็กซ์เจอร์ตามความชอบของสาวๆ ทั้งแบบ Sheer, Soft Matte และ Cream Matte และถึงแม้ภาพที่สาวๆ เห็นนั้นจะดูหรูหราเป็นน้องๆ เคาน์เตอร์แบรนด์แต่ราคานั้นมาในเรตที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก! ด้วยคุณภาพสินค้าที่คัดสรรอย่างดีในราคาเพียง 380 บาทเท่านั้น!

สีที่ปาดนั้นจากในแท่งเป็นแบบไหนปาดออกมาก็ได้แบบนั้นเลยค่า

Color Swatch
เลือกสองสีที่คิดว่าเด็ดมารีวิวโดยสีแรกคือสีว้านหวานให้ลุคแบ๊วๆ สาวโลกสวย กับสี Peony P1 ไม่ต้องพูดเยอะเพราะสาวสายหวานคงเก่งในโทนสีนี้ดี จัดสิคะคุ๊ณณณณณณ
ส่วนสีที่สองนี้ต้องยานแม่จริงๆ ถึงจะกล้าตำและกล้าทำกับสี Be Witch V3 ปาร์ตี้งานไหนจัดสีนี้เลยรับรองแซบโดดเด่นกว่าสาวอื่นในงานแน่นอน ลุยค่ะ!
พิกัดเสียทรัพย์: หาซื้อได้ที่ Eve and Boy มีที่ชั้น 2 สาขาสยามแสควร์, ห้าง Zpell, ขอนแก่น, Zalora, Lazada
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: LiipRus

ถัดมาที่แบรนด์ที่สองที่เชื่อเลยว่าสาวๆ ต้องเคยได้ยินแต่ส่วนใหญ่ยังไม่เคยซื้อลอง เรากล้าบอกว่างานดีกับ UStar Cosmetic (ยูสตาร์ คอสเมติก) แบรนด์ไทยที่มีประวัติยาวนานกว่า 14 ปี ที่แม้จะไม่ได้ส่งเข้าประกวดด้วยแพกเกจหรือรูปลักษณ์ภายนอกแต่ฟังค่ะฟัง!! เนื้อผลิตภัณฑ์คือเลิศมาก! กับลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์รุ่น Sassy Sweet Dare to kiss Cheek & Lip Whip อินสุดๆในตอนนี้ ทั้งแก้มทั้งปากจบครบในหนึ่งเดียว แถมยังมีโทนสีน้ำตาลแดงที่ตอนนี้กำลังมาแรง เราลองแล้วว่าดีค่ะ! ปาดแล้วชนะเช่นกัน เนื้อเกลี่ยง่ายสมูทมากกก ไม่ค่อยมีคราบมากนัก ระหว่างวันติดทนพอสมควร มาในราคาเบาสุดๆ เพียง 189 บาทเท่านั้น!! หรือจะงานคิ้ว งานแป้งก็มีมาครบให้สาวๆ เลือกสรร ซึ่งแน่นอนว่าถูกและดียังมีอยู่บนโลก อ๊ะๆ จะยังไม่เชื่อก็ย่อมได้ ขอให้สาวๆ ไปปาด ไปลองเล่นกันก่อน แล้วจะรู้ว่าความเลอค่าราคาหลักร้อยต้นๆ นั้น เราจะฟินกันสักแค่ไหน!

สีเกลี่ยง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์ละมุนมาก แถมด้วยกลิ่นหอมๆ ฟินไปอี๊กกกกก

Color Swatch
และแน่นอนสีที่หยิบมาสวอตช์ให้ดูสีแรกเปิดด้วยความสุภาพ ความคุณหนูกับสีเบอร์ 02 หวานอะไรเบอร์น้านนน่ะ

และสีที่สองกับเบอร์ 04 โอ้ยช๊อบชอบค่ะ ขับผิวสุด! เปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่นขึ้นมาอีกเบอร์เลยทีเดียว
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามพิกัดเสียทรัพย์ได้ที่: USTAR Cosmetic

แบรนด์ที่สามกับแนวคิดเพื่อผู้หญิงยุคใหม่อย่างแบรนด์ HERS นั้น เข้าถึงปัญหาและเข้าอกเข้าใจสาวๆ สุด ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงพร้อมตอบโจทย์สาวไทย อีกทั้งยังมีสูตรผสมพิเศษอย่างฟีโรโมน (Pheromone) ผสมผสานลงไปในผลิตภัณฑ์ 2in1 Sexy Lip & Cheeks with Pheromone ที่สามารถใช้ได้ทั้งแก้มและปาก มาพร้อมพิกเมนต์สีที่ชัดเจน สีสด แซบ ปังสุดๆ ผสานคุณค่าการบำรุงจากวิตามินซีและอีทำให้ปากชุ่มชื่นสุดๆ และขอกระซิบบอกเลยว่าแบรนด์นี้ตีตลาดวงการเครื่องสำอางไทยแตกกระจุยด้วยยอดขาย 30,000 แท่งภายในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น! ส่วนราคาน่ะเหรอ 390 บาทเท่านั้นแหละ เลิศปะล่ะเธออออ

ดูเอาละกันว่าสีแซบ แสบสันขนาดไหนนน

Color Swatch
ตามธรรมเนียมสายหวานมาก่อนกับสีเบอร์ 11 และถึงแม้ว่าจะเป็นสีชมพูอ่อนนั้นแต่ทาไม่ยากแน่นอนเพราะด้วยเนื้อสีที่ชัดเจนสุดๆ ไม่ตกร่องด้วยเลอค่ามากค่า
และสีแซบยานแม่อีกลำอย่างสีเบอร์ 03 สีเหมาะกับซัมเมอร์นี้สุดๆ ส้มก็ ส๊มส้ม ส้มจริงจัง เห็นตั้งแต่สามร้อยเมตรกันเลยทีเดียวแบบนี้จะไม่ให้รักได้ยังไงไหนพูด
พิกัดเสียทรัพย์: Eve and Boy สาขาสยาม, All about Beauty Mega Bangna ชั้น 2, ร้านเช็คอินบิวตี้ Century ชั้น 2 และ Victoria Mall อนุเสาวรีย์
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: HERS Cosmetic

ตามมาติดๆ กับแบรนด์ที่สี่ที่การันตีด้วยชื่อเสียงที่เอ่ยปุ๊บไม่มีสาวคนไหนไม่รู้จักกับแบรนด์ Mistine ที่คว้าเอาซุปตาร์เมืองไทยระดับแถวหน้าของวงการมาพรีเซนต์สินค้าจนขายดิบขายดีไปทั่วทั้งเอเชีย และล่าสุดขอส่งไลน์เครื่องสำอางสุดแซบมาตีตลาดกันบ้างกับลิปสติกรุ่น DNA Lip Color & Top Coat จิ้มจุ่มแมตต์สุดอินที่สาวๆ ควรจับตาดูไว้ให้ดี เพราะจะพามาถอดรหัสลับความสวยกันด้วยราคาเพียง 99 บาท แต่คุณภาพสมน้ำสมเนื้อมาก ด้วยคุณสมบัติกันน้ำแบบจูบยังไม่หลุด (อุ๊บส์) แถมยังมี Double Film Coat ที่จะช่วยเคลือบริมฝีปากให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนาน มาแบบสองชิ้นในหนึ่งเดียวด้านหนึ่งเป็น Top Coat เพื่อล็อกสีให้ดิ้นไม่หลุดจะสายกินหรือสายจุ๊บสีก็ยังคงทนอย่างนี้แหละ แถมยังมีกลิ่นสดชื่นๆ น่ากินอย่างกลิ่นผลไม้เจออยู่หน่อยๆ หอมละมุนจริงๆ

สีเลิศๆ เนื้อแน่นๆ มาทางนี้เลยจ้าาา


Color Swatch
สีที่หยิบมาสวอตช์ความแซบนั้นคือสีเบอร์ 01 ที่บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะสีที่ปาดนั้นชัดเจน โดดเด่นมาก แต่มีข้อแม้คือแนะนำให้ทาท็อปโค้ตทับด้วยไม่งั้นจะเหนอะปากเอาได้นะจ๊ะ
พิกัดเสียทรัพย์: สามารถสั่งซื้อได้กับสมาชิกมิสทินทั่วประเทศหรือแวะมาเทสสีและเลือกซื้อได้ที่ Mistine Beauty Shop ตรงข้ามบิ๊กซีรามคำแหง หรือ ชั้น 2 โลตัส ศรีนครินทร์ จ้า
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Mistine No.1 Thailand

ต่อด้วยแบรนด์น่ารักๆ เข้ากับวัยรุ่น Gen นี้สุดๆ อย่างแบรนด์ Boyfriend แบรนด์ไทยของสาวน้อยหน้าหวาน แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ทายาทเซ็นทรัลที่แนวคิดน่ารักๆ ของเธอนั้นมาจากการนำเอาชื่อผู้ชายมาใช้เรียกสีลิปสติกแต่ละโทนสีซึ่งก็มอบอารมณ์แตกต่างกันไว้ แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือความครีเอตตั้งแต่แพกเกจจิ้ง ความสนุกสนาน พร้อมส่วนผสมอย่าง Hyaluronic ไม่ทำให้ปากดำคล้ำที่พิถีพิถันใส่ไว้ในทุกๆ ชิ้นของผลิตภัณฑ์ ซึ่งนี่แหละ แบรนด์ไทยน้องใหม่ของวงการที่จะมาขับเคลื่อนเครื่องสำอางไทยให้ก้าวสู่สากลได้ไม่ยาก! อีกทั้งเธอยังเป็นนางแบบเองอีกด้วย น่าเลิฟมาก และแน่นอนว่าไม่ได้มีดีแค่แพกเกจแต่เนื้อผลิตภัณฑ์ด้านในยังเลิศ โดยมาในราคาย่อมเยาเพียง 390 บาทเท่านั้น! ใช่ค่ะฟังไม่ผิด แค่ราคาหลักร้อยเราก็สามารถเป็นเจ้าของลิปสติกแบรนด์นี้ได้แล้ว คูลสุดๆ เลยใช่ไหมล่ะ

ปาดสีกันสักหน่อย สีไหนสไตล์ใครจัดโลดดดดค่ะ

Color Swatch
แค่เรียกชื่อสีก็ฟินอย่างวันนี้ขอให้ James มาจุ๊บปากเราหน่อยนะก็จะได้สีส้มสุดจี๊ดลุคสาวเปรี้ยวก็เข้าร่างทันทีเลย
หรือจะสะกิดผู้ชายอย่าง Ralph มาช่วยแต่งแต้มสีบนปากเราหน่อยก็แซบแบบ 10 10 10 เลย!!!!
พิกัดเสียทรัพย์: มีขายทางออนไลน์ หรือแวะไปเทสต์สีและชอปปิ้งกันได้ที่ Sos Sense of Style สาขาทองหล่อ 16
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Boyfriend Cosmetics

ต่อด้วยแบรนด์ลิปสติกของสาวนักแสดงลูกครึ่งอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ กับแบรนด์ Dareme ที่กล้าการันตี นั่งยัน นอนยันว่า ลิปติดทน ติดทาน ไม่หลุด ไม่ร่อน ไม่ลอกของจริง!!! เอาหัวเป็นประกันได้เลยสำหรับสาวคนไหนมีปัญหาลิปชอบสีหลุดปัญหานี้ตัดออกได้เลย (เพราะกว่าเราจะเช็ดออกนั้นไม่รู้ตั้งกี่รอบ) ของดีแบรนด์ไทยไม่ต้องสาธยายให้มากความแบบนี้ เลิศเลอสุดๆ ค่าคุ๊ณณณณ ซึ่งความสามารถพิเศษของลิปที่มาในรูปแบบของหลอดแบบนี้คือเราจะเปรียบเสมือนเป็นสาวสายศิลป์ที่จะละเลงสียังไงก็ได้จนกว่าจะได้สีที่พอใจ ดีงามใช่ไหมล่ะ บอกเลยว่าถ้ามีครบทุกสี สาวๆ ก็ผสมสีได้เกินหนึ่งร้อยสีแน่นอน ทากันแบบ 365 สีต่อปีกันเลยทีเดียว! แน่อนว่าราคาเพียง 590 บาทเท่านั้น! เล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะจะใช้อีกกี่ชาติหมด…พูด!

ปาดดูความดีงามและเท็กซ์เจอร์สีกันโหน่ยยย

Color Swatch
สีที่เราเลือกสวอตช์บนปากนั้นแซบบแสบทรวงจริงกับสีแรกเบอร์ 02 ชมพูบานเย๊นบานเย็นไม่มีไม่ได้นะ เพราะหน้าร้อนแบบนี้เราก็ต้องปากสว่าง เอ้ย ปากแซบกันแบบนี้แหละ
และสีที่สองเบอร์ 09 เอาล่ะจุดพีคมันอยู่ตรงนี้ล่ะคร้าบคุณผู้ชม สาวคนไหนที่กำลังกรีดร้องกดลิปสีไคลลี่ไม่ทัน ช่วยหันมามองลิปของมารีสักนิดดดด เพราะสีนี้แหละให้อารมณ์เป็นสาวไคลลี่ คาดาเชียน สุด จือปากได้สวยงามสุด (แม้จริตเราจะน้อยกว่าก็ตามที)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามพิกัดเสียทรัพย์ได้ที่: Dareme Cosmetics Official

ต่อเนื่องกันด้วยแบรนด์ Estro เครื่องสำอางแบรนด์ไทยคาแรกเตอร์ สมาร์ท ดูเรียบเท่ ที่พร้อมปลุกพลังจากฮอร์โมน Estrogen ของสาวๆ ให้พลุ่งพล่าน ด้วยวัสดุในการผลิตนั้นนำเข้าระดับพรีเมียมจากยุโรปและอเมริกา เพื่อทุกอณูสีที่จัดหนักจัดเต็มถึงขีดสุด เนื้อเนียนนุ่ม ให้สัมผัสบนเรียวปากสาวๆ แบบฟีลกู๊ด ไม่มันวาวเพื่อการสร้างสรรค์ความท้าทายเทียบเท่าระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ซึ่งเปิดตัวแรงด้วยลิปสติก 30 เฉดสี ไม่มีสารตะกั่ว ไม่มีสารกันเสีย ให้สาวไทยมั่นใจในคุณภาพกันได้อย่างแน่นอน ส่วนราคาน่ะหรือ 490 บาท เท่านั้นค่าคุณผู้ชมมมม เลอค่าไหมล่ะคะ จัดสิรออะไรอยู่

ปาดสีกันดูหน่อยมีสีไหนน่าสนใจบ้างเอ่ย?

Color Swatch
สีนี้แหละที่เราว่าเด็ด เบอร์ 12 สี Depressed ลิปสติกโทนสีน้ำตาลแดงสวยๆ ขับผิวใบหน้าเราให้ดูแพงสุด ไม่ดูเกินไป แฟชั่นแต่สุภาพในขณะเดียวกัน โอ๊ยสีนี้ดีงามจังเล้ยยยย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและพิกัดเสียทรัพย์ได้ที่: Estrocosmetics

เข้าโค้งสุดท้ายแล้วต่อกันที่แบรนด์ Onefineday ที่โดดเด่นมาแนวสาวเฮลตี้ด้วยส่วนผสมออแกนิกและอินสุดๆ กับจิ้มจุ่มแมตต์ลิปลิควิด กับเนื้อผลิตภัณฑ์เนียนนุ่น เกลี่ยง่าย ที่สำคัญไม่มีคราบ ติดแน่น ติดทน แบบเราเลิฟมาก  ให้ฟีลเป็นสาวปากแมตต์สีเด่นชัด ที่เก๋คือแบรนด์นี้เลือกใช้ชื่อเกาะต่างๆ ของประเทศไทยมาตั้งชื่อสีด้วยนะด้วยคาแรกเตอร์ที่ต่างกันไป อีกทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์ยังควรค่าแก่การมอบมงอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพนี่แซงหน้าแบรนด์ติดหูบางแบรนด์ด้วยซ้ำ ด้วยความที่ไม่ตกร่องและสีเห็นเด่นชัด และที่สำคัญหัวแปรงเหมาะแก่การแต้มลงบนริมฝีปากเลยนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้ปลื้มสุด! สนนราคาอยู่ที่แท่งละ 390 บาท เท่านั้น! แอบกระซิบด้วยว่าแบรนด์นี้เราเห็นไลน์เครื่องสำอางอื่นๆ ที่น่าเล่นอีกมากมายเช่น คูชั่น บลัชออนเนื้อครีม ไว้จะไปตามสืบเสาะและมาเล่นให้ดูกันนะสาวๆ

เห็นความแน่นของเท็กซ์เจอร์ตลอดการปาดไหม นั่นแหละที่เลิศ!

Color Swatch
เราเลือกสองสีที่คิดว่าแปลกตาดีสีแรก Thai Tea สีส้มนม แบบนมจริงๆ นะ เหมือนสีของชาไทย สังเกตได้ว่าแทบไม่ตกร่องเลยทาแล้วให้ลุคหวานๆ ที่ไม่เลี่ยนนะเออ
อีกหนึ่งสีคือสี Lipe สีนี้ชะนีกรีดร้อง สายดาร์ก สายโหดน่าจะชอบกัน เพราะทาแล้วดูไม่น่ากลัวขนาดนั้นนะ แต่งหน้าแน่นๆ หน่อยเราว่ารอด!
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและพิกัดเสียทรัพย์ได้ที่: Onefineday Makeup (แอบกระซิบว่ากำลังจะมีวางจำหน่ายที่ Eve and Boy เร็วๆ นี้ด้วยนะพวกเธอ)

มาถึงอีกหนึ่งแบรนด์ (ที่เจ้าของสวยมั่กๆ) กับแบรนด์ KNG Cosmetic ที่เชื่อว่าสาวๆ คงไม่ทราบว่าแบรนด์นี้ได้โลดแล่นอยู่ในวงการเครื่องสำอางไทยมานานถึง 12 ปีเลยทีเดียว ซึ่งมีไอเท็มไฮไลต์ประจำแบรนด์คือ Maxi Lip ลิปบำรุงริมฝีปาก ดีไซน์แท่งโปร่งใสรุ่น Limited Edition ที่หนึ่งปีจะผลิตเพียงครั้งเดียว ซึ่งโด่งดังบนโลกโซเชียลสุดๆ (ตามรูปด้านล่างนี้) ขนกันมาทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อครีมที่มีหลากหลายสีสันให้เลือกมากๆ ปัจจุบันมีทั้งหมด 23 สีให้เลือกสรร และแน่นอนว่ามีสีที่เหมาะกับเทรนด์เมกอัพในปีนี้ด้วย! ส่วนราคานั้นก็จิ๊บๆ สบายกระเป๋าอยู่ที่แท่งละ 295 บาท เท่านั้น!


Color Swatch
บำรุงปากด้วย Maxi Lip กันก่อนน~ จากนั้นสีที่เราจะสวอตช์สีแรกคือเบอร์ CM 03 ลิปสีน้ำตาลแดงอมส้ม (ความคิดเห็นส่วนตัวเราว่าสาวคนไหนผิวขาวเหลือง ใช้โทนแดงขับหน้าจะดูโดดเด่นมว๊าก) เนื้อครีมมี่นะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย หลุดบ้างเล็กน้อยแต่สมราคา ผ่านค่ะ!

และอีกสีคือเบอร์ CM 02 นี่แหละที่บอกว่าเข้าเทรนด์ปีนี้สุดๆ (อ่ะ ถ้าไม่เชื่อ จิ้มที่นี่) แน่นอนว่าปาดง่าย เกลี่ยง่าย ให้สีชัด แต่บางเบาไม่หนักริมฝีปากเลยนะ น่าลองใช่ไหมล่ะ?
พิกัดเสียทรัพย์: ร้านอองเซ่ เซ็นเตอร์วัน อนุสาวรีย์ชัย, ร้านรักษ์ คอสเมติค แฟชั่นไอส์แลนด์, ห้างน้อมจิตต์ ตรงข้ามเดอะมอลล์ บางกะปิ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: KNG Cosmetic

และขอปิดท้ายคอนเทนต์นี้กันด้วยความอลังการจากแบรนด์น้องใหม่สุดฮอตกับ Sol Glam กับคอนเซ็ปต์เก๋ๆ อย่าง “เมกอัพสวยด้วยอัญมณี” ที่ถึงแม้จะเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานแต่คุณขาาา ไลน์เครื่องสำอางของเขาเลิศจริงอะไรจริง ขนมาหมดแบบครบองค์ ตา แก้ม ปาก ให้เราเล่นอย่างจุใจ โดยลิปสติกสนนราคาอยู่ที่แท่งละ 1,050 บาท แน่นอนว่าด้วยราคาแบบนี้ย่อมมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่ เพราะถึงแม้ว่าตัวเลขจะนำโด่งทิ้งห่างจากแบรนด์อื่นมาให้พอตกใจเล่น แต่ภาพลักษณ์โดยรวมของแบรนด์ช่างดีงาม แพกเกจจิ้งที่ดูใส่ใจรายละเอียดสุดๆ ดูหรูหราเวลาหยิบจับ ยิ่งตอกย้ำให้ภาพของแบรนด์นั้นชวนติดตราตรึงใจซะจริงๆ ค่ะคุณ

ซูมให้เห็นดีเทลความล้ำกันชัดๆ

Color Swatch
ปิดท้ายบทความด้วยการสาดสีชมพูพาสเทลเบาๆ อย่างสี SGL 2105 Pale Sapphire โทนชมพูที่ให้ลุคสาวหวานอย่างมีระดับ สาวสายแบ๊วต้องมาทางนี้นะ ไม่ผิดหวังแน่
หรือจะหวานอมเปรี้ยวนิดๆ ให้พอเข็ดฟันก็สีนี้เลย SGL 2106 Admiral Opal ลิปโทนสีส้มที่ขับผิวให้ดูผุดผ่องน่าทนุถนอมสุดๆ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและพิกัดเสียทรัพย์ได้ที่: Sol Cosmetics 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ แบรนด์ที่เราคัดมาให้เน้นๆ 10 แบบ 10 สไตล์กันไปเลย! เอาล่ะกุมทรัพย์ไว้ให้มั่นแล้วจงพุ่งตัวไปที่พิกัดต่างๆ ที่เราแจ้งได้เลย จะแบรนด์ไหน ราคาไหน เราเชื่อว่าสาวไทยสู้ตายอยู่แล้ว ยิ่งไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญ แบบนี้ ไม่ต้องคิดเยอะให้ปวดเฮด เพราะเราคำนวณมาแล้วว่าคุ้มค่าคุ้มราคากับที่ต้องเสียแน่นอน! คอนเฟิร์มค่ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It