Beauty

ล็อกหน้าให้สวยเป๊ะรับซัมเมอร์แล้วบอกเลิก “(ความ)มัน” ซะ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เชื่อว่าสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำคงจะเผชิญปัญหาหน้ามันเยิ้มระหว่างวันกันแน่นอน ก็ดูแดดบ้านเราซะก่อนสิ! แต่งหน้าแป๊บเดียวหน้าก็มันเยิ้มพร้อมทอดไข่ซะแล้ว… และหนึ่งในตัวการสำคัญที่ทำให้ใบหน้ามันเยิ้มก็คงหนีไม่พ้นครีมกันแดดที่เราลงบนผิวหน้า เพราะไม่ว่าจะเนื้อบางเบาขนาดไหนเมกอัพของสาวๆ ก็ยังดูเยิ้มอยู่ดี แต่หากจะไม่ทาเลยเห็นทีคงไม่ได้ เอาล่ะสิแล้วเราจะแก้ปัญหานี้กันยังไงดีนะ?

นีเวีย (Nivea) คิดหาทางออกมาให้สาวๆ แล้วจ้ากับ นีเวีย® ซัน ออยล์คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ50+ PA+++ ขนาด 15 มล. ราคา 149 บาท และขนาด 30 มล. ราคา 279 บาท นวัตกรรมกันแดดคุมมัน เนื้อบางเบา ที่จะช่วยล็อกเมคอัพให้เป๊ะ คงความสวยให้คุณได้ตลอดวัน ด้วยส่วนผสมจากแอลคานิทีนที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ลดความมันในรูขุมขนได้ถึง 86% ทำให้การสร้างน้ำมันบนผิวหน้ามีความสมดุลมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึง จึงทำให้ผิวดูแมตต์และเรียบเนียนทันทีที่ใช้ ไม่มันต่อเนื่องยาวนาน แม้อยู่ในสภาพอากาศร้อน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB และยังทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องผิวจากการทำร้ายลึกของ UVA1 ต้นเหตุจุดด่างดำ ฝ้าแดด ให้ผิวกระจ่างใสตลอดทั้งวัน ฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำร้ายโดยแสงแดด ด้วยสารสกัดจากชะเอมใช้เป็นเมกอัพเบสได้ ไม่อุดตันรูขุมขน เพราะเป็นสูตร Non-Comedogenic เหมาะสำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าทุกคนแม้ในเมืองร้อนแบบนี้

วิธีใช้
เพียงใช้ นีเวีย® ซัน ออยล์คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ50+ PA+++ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้า ช่วยปกป้องแสงแดดอย่างมั่นใจ พร้อมช่วยควบคุมความมัน ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ที่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน คราวนี้สาวๆ ก็มั่นใจในเมกอัพสวยเป๊ะได้ตลอดวันโดยไม่ต้องกังวลกับการซับหน้าอีกต่อไป! ชนะเลิศค่าาาา

สาวๆ คนไหนสนใจผลิตภัณฑ์ล้ำๆ แบบนี้สามารถหาซื้อ นีเวีย® ซัน ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ50+ PA+++ ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วประเทศนะจ๊ะ :: Text by FLASH 

Comments are closed.

Pin It