Beauty

สยามเซ็นเตอร์ ชวนชอปปิ้งอัปเดตลุค

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สยามเซ็นเตอร์ ชวนมาชอปปิ้งคลายร้อนกับคอลเลกชันสุดคูล อัปเดตลุคในสไตล์ของตัวเอง กับสินค้าหลากหลายที่ดีไซน์ล้ำเทรนด์ล่าสุดของวงการแฟชั่น อาทิ เสื้อผ้า หรือบิกินี่ดีไซน์ร้อนแรงจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวที่จะช่วยให้ท้าแดดได้อย่างมั่นใจ อย่ารอช้ามาชอปปิ้งอัปเดตลุคได้เลย

แบรนด์ Greyhound รับลมร้อน นำเสนอ “บิกินี่” เดินชายหาด ผลิตจากไหมพรม ที่จะทำให้ฤดูร้อนนี้เร่าร้อน 3,195 บาท

“ชุดจัมป์สูท” สนุกด้วยพรินต์สกรีนลายกล้วย จากแบรนด์ Greyhound 7,795 บาท

อีกหนึ่งคอลเลกชันต้อนรับซัมเมอร์จากแบรนด์ Greyhound ที่ต้องมีครอบครองกับ “เดรสกะลาสี” เดรสคอปาดเรียบหรู มีสไตล์ 7,995 บาท

ซัมเมอร์นี้ผู้ชายก็สนุกได้กับ “เสื้อเชิ้ตลายพรินต์” แขนยาว คอปก ที่ทำให้ทุกๆไลฟ์สไตล์ของผู้ชายสนุกทุกการแต่งตัว จากแบรนด์ Greyhound 3,995 บาท

แบรนด์ Playhound นำเสนอ “ชุดว่ายน้ำ” คัตติ้งขาสูง พรินต์สกรีนลายใบไม้ ที่จะทำให้องศาของท้องทะเลร้อนขึ้นมากกว่าเดิม 3,590 บาท

แบรนด์ Playhound เพิ่มดีกรีความร้อนแรงกับ “บิกินี่สีชมพู” มาพร้อมกับ “เสื้อคลุม” สีพาสเทล บิกินี่ 3,590 บาท

แบรนด์ Kloset กับ collection “Woman on the moon” นำเสนอ “ชุดเดรสลวดลายรูปนกนางแอ่น” ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของผู้รังสรรค์งานศิลปะเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มีความฝันให้สยายปีกโบยบินไปยังดวงจันทร์อย่างกล้าหาญและเด็ดเดี่ยว

อีกหนึ่งคอลเลกชัน “Woman on the moon” จากแบรนด์ Kloset ที่นำลายผ้าแบบชาวเกาะมาวาดและตีความใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้นโดยผ่านการใช้เทคนิคการปักและการพิมพ์ที่หลากหลายบนเนื้อผ้า โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้าใยธรรมชาติ

สดใสกับ “ไลฟ์สไตล์โปรดักต์” ไอเท็มที่อยู่ในชีวิตประจำวันของสาวๆ จากแบรนด์ Kloset Etcetera ในคอลเลกชัน Hide and Seek

“ชุดแซก” ดีไซน์จากผ้ากำมะหยี่ ตัดเย็บกับผ้าอีกชั้น จนกลายเป็นชุดล้ำค่ารับฤดูร้อนนี้ จากแบรนด์ Milin 12,250 บาท

“ชุดเดรสผ้าไหมซาติน” พรินต์สกรีน ประดับลูกเล่นด้วยดีเทลเป็นทรงแหวน ทำให้ดูชิก มีสไตล์มากขึ้น จากแบรนด์ Milin 13,250 บาท

ผู้ช่วยทุกการเดินทางกับ “กระเป๋า JanSport” สีน้ำเงินเข้ม ลวดลายทุ่งหญ้า และภูเขา ที่จะทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวมากขึ้น 3,950 บาท

“กระเป๋า hellolulu” กับคอลเลกชัน Little Studio คอลเลกชันใหม่กับการร่วมมือออกแบบร่วมกันครั้งแรก ระหว่าง hellolulu กับ little studio จากประเทศสวีเดน ที่ผสมผสานในการออกแบบกระเป๋าในสไตล์เท่ๆ แบบสแกนดิเนเวียนไว้อย่างลงตัว

“กระเป๋า Charles & Keith” สีเลือดหมู สามารถปรับให้เป็นกระเป๋าสะพาย หรือคลัตช์ได้อย่างลงตัว ทำจากสายหนัง ดูแลง่าย สามารถใช้ได้ทุกโอกาส 2,390 บาท

“รองเท้าผ้าทอ จากแบรนด์ Charles & Keith” รองเท้าแตะรัดส้น พื้นผิวนุ่มสบาย โดยพื้นรองเท้าทำจากเชือกถัก ดีไซน์สวยงาม 1,690 บาท

“ถุงผ้าจัดระเบียบ” จาก Flight001 ถุงผ้าที่ช่วยให้การจัดกระเป๋าเป็นเรื่องง่าย โดยสามารถใช้จัดระเบียบสิ่งของภายในกระเป๋า มีหลายขนาดให้เลือก ช่วยรักษาสิ่งของภายในให้อยู่ในสภาพที่ดีตลอดการเดินทาง 4,950 บาท

ผิวหน้าเนียนสวยตลอดทั้งวันด้วย “แป้งรองพื้น Wonderful Cushion Foundation” รองพื้นคูชั่นเพื่อผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สวยไร้ที่ติ จากแบรนด์ Sephora เนื้อรองพื้นอุดมไปด้วยเม็ดสีที่ช่วยเติมความสว่างให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวจึงดูเรียบเนียน พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยกรดไฮยาลูรอนิกและสารสกัดจากอัลบิเซีย มีให้เลือก 6 เฉดสี

LAB SERIES แนะนำผลิตภัณฑ์ ALL-IN-ONE เพื่อการทำความสะอาดอย่างแท้จริง “PRO LS ALL-IN-ONE SHOWER GEL” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่มีคุณสมบัติครอบคลุมเป็นทั้ง แชมพูสระผม, โฟมล้างหน้า, ผลิตภัณฑ์โกนหนวด และผลิตภัณฑ์อาบน้ำไว้ในหนึ่งเดียว ช่วยให้การทำความสะอาดร่างกายและการโกนขนเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ขจัดสิ่งสกปรก เช่น ฝุ่น เหงื่อไคล คราบน้ำมันบนผิวและมลภาวะตกค้างได้ในทันที มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 800 บาท

“โลชั่นกันแดด” Ultra-Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++ จากแบรนด์ Kiehl’s สำหรับผิวแพ้ง่าย และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน โลชั่นกันแดดเนื้อบางเบา ด้วยส่วนผสมจากแร่ธรรมชาติ 100% ขนาด 50 มล. 1,800 บาท

“โลชั่นกันแดดป้องกันยูวี 3 ชนิด” Ultra-Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ โลชั่นกันแดดเนื้อบางเบา ป้องกันรังสี UVA/UVB ตลอดวันอย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อบางเบาไม่มัน ซึบซามสู่ผิวเร็ว ป้องกันริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้าแดด ขนาด 30 มล. 1,450 บาท

ติดตามอัปเดตเทรนด์จากสยามเซ็นเตอร์ได้ที่ www.siamcenter.co.th หรือ facebook : Siam center และ Instagram : Siamcenter

Comments are closed.

Pin It