Beauty

ฉลองฤดูกาลแห่งสีสัน กับคอลเลคชั่น Color Clash 2021 จาก Burberry

Pinterest LinkedIn Tumblr


คอลเลคชั่น Color Clash 2021 ได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของ Burberry ซึ่งรวบรวมความแตกต่างที่โดดเด่นระหว่างโทนสีที่หรูหราเหนือกาลเวลาสำหรับดวงตาและริมฝีปากที่สดใสเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่คลาสสิก กับเอกลักษณ์สะดุดตาไม่เหมือนใคร


แต่งแต้มริมฝีปากด้วยสีส้ม และเชอร์รี่สีม่วงอมแดง จากลิปสติก Burberry Kisses มอบสัมผัสนุ่มนวลดุจซาติน เนื้อสีโดดเด่นติดแน่นทนนาน และ Burberry Kisses Lip Lacquer ลิปสติกเนื้อลิควิดกลอสซี่สุดบางเบา สีสันสดชัด สะกดสายตา มอบลุคสดใหม่และทันสมัย ด้วยการเสริมแต่งเรียวปากให้เด่นชัด ขับผิวให้เปล่งประกาย พร้อมดวงตาอันโดดเด่น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากลุคบนรันเวย์ของ Burberry


เฉดสีใหม่สุดพิเศษ Burberry Kisses Bright Orange No.75 เนื้อซาติน เม็ดสีเข้มข้นที่สร้างการปกปิดระดับกลางถึงสูงและติดทนนานตลอดวัน สูตรที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและสบายยาวนานถึง 24 ชั่วโมง สีจะอบอวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบสดเพื่อประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสทั้งหมด ราคา 1,500 บาท


อีกเฉดสีใหม่คือ Burberry Kisses Lip Lacquer Electric Orange No.27 ลิปสติกเนื้อลิควิดกลอสซี่สุดบางเบา สีสดชัด สะกดสายตา ที่ติดทนนานตัวแรกของ Burberry ที่มีผิวเคลือบมันวาวความเงางามระดับสูงและการปกปิดเต็มรูปแบบ นวัตกรรมใหม่สูตรไม่ทำให้แห้งให้สีที่โดดเด่นด้วยเนื้อเจลที่สบายตาสูตรที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและอ่อนนุ่มตลอดวัน ราคา 1,500 บาท


สร้างผิวให้เนียนสวย เปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดีด้วย Fresh Glow Luminous Fluid Base Nude Radiance No.01 ไพรเมอร์ผสมน้ำ 55% ซึ่งสามารถเกลี่ยทั่วผิวได้อย่างง่ายดายและให้ความชุ่มชื้นในทันที การผสมผสานของชิมเมอร์สะท้อนแสง ช่วยเบลอความไม่สมบูรณ์เล็กๆน้อยๆได้เป็นอย่างดี มอบผิวที่ราบเรียบมันวาวดุจกระจก เปล่งประกายความอ่อนเยาว์อย่างสมบูรณ์แบบ


ในขณะที่ดวงตาได้รับแต่งแต้มให้ดูหนาและงอนยาวอย่างเป็นธรรมชาติ เรียงตัวสวยเส้นต่อเส้น ด้วย Burberry Ultimate Lift Mascara Pure Black No.01 มาสคาร่าใหม่ Burberry Ultimate Lift ที่ช่วยอัพขนตาให้หนาและงอนยาวได้อย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน พร้อมยังช่วยจัดระเบียบให้ขนตาเรียงตัวสวยเส้นต่อเส้นอีกทั้งยังมีขนแปรงขนาดเล็กทรงเว้าออกแบบใหม่มาเพื่อยกขนตาให้งอนและหนาทีละเส้นได้อย่างง่ายดายตั้งแต่โคนจรดปลาย ราคา1,400 บาท


และ Runway Eye Palette สุดพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความงดงามของสีสันได้นำสีแห่งเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ มารวบรวมไว้ในพาเลทรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น Runway Eye Palette พาเลทอายแชโดว์สุดพิเศษนี้มีเฉดสีอันสดชัดถึง 9 เฉดสี ในแบบแมตต์ ชิมเมอร์และเมทัลลิก เหมาะสำหรับการสร้างลุคในสไตล์ตนเอง ตลับสีทองเงางามเผยให้เห็นถึงการผสมผสานวัฒนธรรมของแบรนด์และเฉดสีร่วมสมัยที่ใช้ลวดลายของผ้ากาบาร์ดีนเพื่อสร้างโทนสีหลายมิติโดยใช้โทนสีน้ำตาลและเบอร์กันดีที่เป็นอมตะ จับคู่กับสีทองสดใสและสีแดงเข้มเพื่อสร้างลุค Burberry Beauty ที่หลากหลาย ราคา 3,900 บาท


สนุกกับเฉดสีและเนื้อสัมผัสรูปแบบใหม่เพื่อสร้างลุคคลาสสิก แต่ทรงเอกลักษณ์สะดุดตาไม่เหมือนใครให้กับตัวเอง Color Clash 2021 มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

พบกับ Burberry Beauty ที่เคาน์เตอร์ Burberry Beauty Counter ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลชิดลม สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และสยามทาคาชิมายา และร้าน Sephora สยามเซ็นเตอร์ และเอ็มควอเทียร์ หรือทางเว็บไซต์ sephora.co.th และ central.co.th

Comments are closed.

Pin It