Beauty

ก้าวไปอีกขั้น! "ศรีจันทร์" ส่งสกินแคร์น้องใหม่ SRICHAND Skin Moisture Burst Series ตุนน้ำลึก ล็อคผิวฉ่ำนาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


SRICHAND (ศรีจันทร์) ผู้เชี่ยวชาญด้านเมคอัพ สร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ได้ต่อยอดประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพ คิดค้นพัฒนารังสรรค์ผลิตภัณฑ์ขึ้นเป็น “SRICHAND Skin Moisture Burst” สกินแคร์บำรุงผิวหน้าซีรีส์แรกของแบรนด์ใน “กลุ่ม Hydration” ผสานด้วยนวัตกรรม (GG) เติมน้ำให้ผิวใหม่ ผิวคงความชุ่มชื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ปรารถนาให้ผู้หญิงไทยเป็นเจ้าของผิวสวยแลดูสุขภาพดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแบบจัดเต็ม เตรียมผิวอิ่มฟู เปล่งปลั่ง และยังช่วยให้การแต่งหน้าติดง่ายขึ้น


SRICHAND Skin Moisture Burst โดดเด่นด้วย Glyceryl Glucoside (GG) ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติช่วย เติมน้ำให้ผิว ช่วยดูแลระดับความชุ่มชื่นให้กับผิว เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื่นอยู่เสมอ การที่ผิวมีสุขภาพที่ดี ไม่ใช่เพียงแค่มีผิวที่แข็งแรงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และมีความยืดหยุ่น ได้รับการเติมน้ำให้ผิวอย่างเพียงพอ เพื่อไม่ให้เกิดผิวขาดน้ำจนทำให้ผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน ไม่เปล่งปลั่ง โดยใน Glyceryl Glucoside จะมีลักษณะเป็น Aquaporin ทำหน้าที่ดูแลรักษาระดับความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างเหมาะสม โดยเป็นช่องทางการผ่านเข้า – ออก ของโมเลกุลน้ำ ดังนั้นกระบวนการส่งผ่านน้ำของ Aquaporin สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นในผิวได้ ถ้ายิ่งมี Aquaporin มากเท่าไหร่ การส่งผ่านโมเลกุลน้ำจะยิ่งมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นเพิ่มมากขึ้น ผสานด้วย moisturizing agents อื่นๆ ที่ช่วยผนึกกำลังทำให้ผิวมีความอิ่มฟูและเปล่งปลั่ง

SRICHAND Skin Moisture Burst ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ประกอบไปด้วย


SRICHAND Skin Moisture Burst Essence น้ำตบเอสเซนส์บำรุงผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่งขั้นสุด เพิ่มพลังความชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง ปลุกผิวเตรียมพร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป ขนาด 150 มล. ราคา 435 บาท, ขนาด 7 มล. ราคา 39 บาท (แบบซอง)

คุณสมบัติ
– Glyceryl Glucoside เป็น Moisturizing agent ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ดูแลระดับความชุ่มชื่นให้ผิวให้อยู่ในระดับดี ลดการสูญเสียน้ำจากชั้นผิว Transepidermal Water Loss (TEWL)
– D-panthenol (Vitamin B5) ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว และเป็นเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่ม เพิ่มความยืดหยุ่น และลดความหยาบกร้านของผิว
– Niacinamide (Vitamin B3) ช่วยลดการสร้างเมลานิน ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส
– ส่วนผสมแบบ Water-based ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ

วิธีใช้ : หลังล้างหน้าให้สะอาด ซับหน้าให้แห้ง หยดเอสเซนส์ลงฝ่ามือ 2-3 หยด วอร์มบนฝ่ามือและตบเบาๆให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ ควรใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน


SRICHAND Skin Moisture Burst Serum เซรั่มบูสต์ผิว อิ่มน้ำรวดเร็ว เพิ่มพลังชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง กักเก็บน้ำ ผิวอิ่มฟู ขนาด 50 มล. ราคา 555 บาท, ขนาด 5 มล. ราคา 59 บาท (แบบซอง)

คุณสมบัติ
– Glyceryl Glucoside เป็น Moisturizing agent ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ดูแลระดับความชุ่มชื่นให้ผิวให้อยู่ในระดับดี ลดการสูญเสียน้ำจากชั้นผิว Transepidermal Water Loss (TEWL)
– Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ให้ผิวอิ่มฟู ช่วยแก้ปัญหาผิวขาดสมดุล ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระชับ สุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน
– Betaine เป็น moisture ธรรมชาติ ช่วยปกป้องเซลล์จากสภาวะแวดล้อม ควบคุมสมดุลของน้ำ
– Witch Hazel Extract มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวเรียบเนียน

วิธีใช้ : กดเซรั่ม 1-2 ปั๊ม ทาบริเวณใบหน้าและลำคอ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ควรใช้หลังจากลงเอสเซนส์ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน หากต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ สามารถทาซ้ำบริเวณที่กังวลได้


SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream เจลครีมล็อคผิว ชุ่มชื่นจัดเต็ม เพิ่มพลังชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง และเติมความชุ่มชื่นเพิ่มขึ้น 154% ทันที หลังจากทาผลิตภัณฑ์ ผสานพลัง 4 ด้านให้ผิวสวยแลดูสุขภาพดี ขนาด 50 มล. ราคา 455 บาท, ขนาด 6 มล. ราคา 49 บาท (แบบซอง)

คุณสมบัติ
– Skin moisturizing : Trehalose และ Hyaluronic Acid ช่วยให้ความชุ่มชื่นสูง เสริมเกราะคุ้มกันให้แก่ผิว ไม่ให้สูญเสียน้ำ
– Soothing : Allantoin และ Pyrus Malus (Apple) Fruit Extract ช่วยลดการเกิดการแพ้ และปลอบประโลมผิว
– Anti-aging : Glyceryl Glucoside และ Centella Asiatica ช่วยดูแลระดับความชุ่มชื่นในผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
– Anti-wrinkle : Madecassoside และ Citrullus Lanatus (Watermelon) Fruit Extract ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย


พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สกินแคร์คนแรกในประเทศไทย มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า อย่างเป็นทางการ นักแสดงสาวสวย เก่ง มีเสน่ห์ มากความสามารถ รวมถึงบุคลิกและความมั่นใจที่ตอบโจทย์ คอนเซ็ปต์ Ready, Happy, Lucky, Smart ได้เป็นอย่างดี สะท้อนภาพลักษณ์ของ SRICHAND (ศรีจันทร์) ที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดูแลปรนนิบัติผิวอย่างเป็นประจำ มีสุขภาพผิวหน้าที่ดี สวยเปล่งประกาย และมีสไตล์ในแบบของตัวเอง ตามสโลแกน “Beauty Ready Go” หรือ “สวยก่อน พร้อมกว่า” เป็นแบรนด์ที่ยืนอยู่เคียงข้างกับสาวไทย พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยทำให้ตัวเองดูดีขึ้นในแบบฉบับของตน และเตรียมตัวให้พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ในการใช้ชีวิต


พบกับประสบการณ์ตุนน้ำลึก ล็อคผิวฉ่ำนานขั้นสุดกับ SRICHAND Skin Moisture Burst Series หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven, Watsons, EVEANDBOY, Boots, Konvy, Beautrium, Big C, Tops, King Power และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ 1948beauty.com และช่องทาง Lazada และ Shopee official

สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้เพิ่มเติมที่ www.1948beauty.com หรือ Call Center 02-718 3183-7

Comments are closed.

Pin It