Beauty

3 เหตุผลหลักที่จะทำให้คุณรัก THREE Balancing Line

Pinterest LinkedIn Tumblr


Balancing Line เปรียบเสมือนต้นกำเนิดของแบรนด์ทรี เมื่อ 12 ปีที่ผ่านมา ที่มุ่งเน้นความสัมพันธุ์ระหว่าง จิตใจ ร่างกาย และผิวพรรณ และมุ่งหวังที่จะมอบความงามตามธรรมชาติให้แก่ทุกคน ด้วยพลังแห่งส่วนผสมจากธรรมชาติ และสารสกัดจาก Essential Oil อันชุ่มชื้นที่ช่วยมอบความแข็งแกร่งในแบบที่แม้แต่วิทยาศาสตร์ ในปัจจุบันก็ยังไม่อาจทำได้

“3 เหตุผล” หลักที่จะทำให้คุณรัก THREE Balancing Line ต้นกำเนิดแห่งผิวสวยเปล่งประกายอย่างยั่งยืน


1. Trustworthy
ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นใน Balancing line R ผ่านการรับรองมาตราฐานออแกนิคจากสถาบัน “COSMOS” สถาบันออแกนิคระดับโลก ด้วยทุกผลิตภัณฑ์ผ่านข้อบังคับอันเข้มงวดมากมายทั้งกระบวนการเพาะปลูก พืชส่วนผสม, กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้ รวมถึงส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%


2. Sustainable result
ส่งเสริมขั้นตอนดูแลผิวประจำวันของคุณด้วย “พลังแห่งธรรมชาติ” เพื่อความสวยสมบูรณ์แบบอย่างยั่งยืน จากสารสกัด“ดอกชาเขียว”หรือ “ที ฟลาวเวอร์ เอ็กซ์แทรค” ส่วนผสมหลักที่ได้รับการรับรองความเป็นออแกนิคจากสถาบัน COSMOS ที่มีอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ Balancing Line Rช่วยในการปลุกกระตุ้นความงามที่แท้จริงของผิว มอบผลลัพธ์การต่อต้านความร่วงโรย มอบผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส นำไปสู่ ผิวเปล่งปลั่ง ตามความงามธรรมชาติอย่างที่ควรเป็น


3. Comprehensive Holistic Care
ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน และการแวดล้อมไปด้วยสภาพความตึงเครียด การผ่อนคลายประสาทสัมผัสทั้ง 5 จึงจำเป็นอย่างมากในการยกระดับจิตใจให้ปลอดโปร่ง ทรีจึงมอบขั้นตอนการบำรุงผิวประจำวัน ด้วยเนื้อสัมผัสอันน่าหลงใหล และกลิ่นหอมอโรม่าจาก Essential Oil สูตรพิเศษ เพื่อฟื้นคืนธรรมชาติของจิตใจที่ผ่อนคลาย ร่างกายที่แข็งแรง และผิวพรรณที่งดงามให้กับคุณ


ค้นหา 3 เหตุผลที่จะทำให้คุณรัก THREE Balancing พร้อมพิสูจน์ผิวลัพธ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างยั่งยืน ได้แล้ววันนี้..
Facebook –THREE Thailand : https://www.facebook.com/THREEThailand/
Instagram @Threecosmetisthaialnd : https://www.instagram.com/threecosmeticsthailand/
Website: www.threecosmetics-th.com

#THREEBalancingLover #THREEMoment #THREECosmeticsthailand

Comments are closed.

Pin It