Beauty

เมคอัพที่ถ่ายทอดสีสันแห่งธรรมชาติ สัญญาณแห่งฤดูใบไม้ร่วง

Pinterest LinkedIn Tumblr


Suqqu 2021 Autumn Color Collection ใหม่ สีสันที่ถูกย้อมโดยธรรมชาติ เผยให้เห็นการเปลี่ยนผ่านของฤดูกาล ดังเช่น GYOKUJU ต้นไม้ใหญ่อันทรงพลัง สัญญาณแห่งฤดูใบไม้ร่วง สู่เมคอัพที่ถ่ายทอดสีสันของต้นไม้ เปลือกไม้หลากหลายรูปทรงและเฉดสี มอบสีสันที่แตกต่างและงดงาม ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นและนุ่มนวล เสมือนถูกโอบกอดอย่างอ่อนโยน


Suqqu Sheer Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อสัมผัสแบบใหม่ “Subtly sheer” ครั้งแรกของ Suqqu โดดเด่นด้วยสีสัน Ripe & Rich colors ที่มีให้เลือกสรรถึง 13 สี ให้เนื้อสีแบบ Sheer Matte รังสรรค์ลุคที่เป็นธรรมชาติ ดุจแผ่นฟิล์มเคลือบบนริมฝีปาก ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ที่บางเบา สุดหรูด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สลักสัญลักษณ์ที่ได้จากการผสมผสานกันของอักษร S U และ Q ไว้บนหน้าตัดของลิปสติก พร้อมแพ็กเกจใหม่ที่หรูหรามีสไตล์ และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมด้วยปลอกลิปสติกใหม่ที่สามารถใช้ซ้ำได้ ปริมาณ 4g มีให้เลือก10 สี และอีก 3 สี Limited Edition จำหน่ายรวม cap ในราคา 1,900 บาท (สำหรับ cap มีแยกจำหน่ายในราคา 200 บาท)


Suqqu Signature Color Eyes อายแชโดว์พาเลตต์เนื้อพาวเดอร์ที่งดงาม มาใน 2 เฉดสีน้ำตาลสุดพิเศษ ผสานความหลากหลายและซับซ้อนของธรรมชาติไว้อย่างลงตัว ถ่ายทอดมาในโทนสีเหลืองและสีฟ้า มอบสีสันแต่งแต้มดวงตาที่วิจิตรเลอค่า มีให้เลือก 2 สี Limited Edition ที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว จำหน่ายในราคา 3,100 บาท


Suqqu Tone Touch Eyes อายแชโดว์สีเดี่ยวอันโดดเด่น ด้วยสีสันอันฉ่ำวาวและเนื้อสัมผัสที่ละเอียดอ่อน มอบประกายแสงเงาวาวกระจายไปทั่วเปลือกตาราวกับแสงสะท้อนจากหยดน้ำค้าง มีให้เลือก 2 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 1,400 บาท


Suqqu Pure Color Blush Cheek color ที่เสริมให้ใบหน้ามีความโดดเด่นด้วยสีสันแบบ Earth Tone ทั้งเฉดสีเข้มและสีอ่อนที่ราวกับถูกย้อมด้วยสีสันแห่งธรรมชาติ มอบฟินิชลุคนุ่มนวล สง่างาม มีให้เลือก 2 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 2,100 บาท


Suqqu NAIL Color Polish มอบสีสันให้ปลายเล็บด้วยเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติในฤดูใบไม้ร่วงของประเทศญี่ปุ่น โดยมีสีเขียวหม่นที่ละเอียดอ่อนและสีน้ำตาลที่งดงาม มอบความเงาวาวและฟินิชลุคที่ชุ่มฉ่ำ มีให้เลือก 4 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 1,000 บาท


สัมผัสผลิตภัณฑ์ Suqqu ได้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, POP UP STORE เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า, Central Online https://www.central.co.th/th/suqqu และ MOnline www.monline.com/suqqu หรือติดตามข้อมูล Suqqu ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

Comments are closed.

Pin It